CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua Galaxy S7 Edge 2018, những lầm tưởng chết người về Flagship Samsung cũ

HungMobile 13:31:00 PM 03/11/2018 Đánh giá 14309 Lượt xem

Bạn cần gì ở một chiếc điện thoại? Cần một smartphone cao cấp, hiện đại thể hiện đẳng cấp người dùng. Cần một smartphone đáp ứng đầy đủ các tác vụ điện thoại thông thường. Cả hai yêu cầu này chỉ được đáp ứng bởi những chiếc Flagship cao cấp có mức giá lên đến 1000$, tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng chi trả.

Lựa chọn một chiếc Flagship cũ là giải pháp duy nhất. Galaxy S7 Edge với giá chỉ từ 5 triệu hiện tại là ứng viên sáng giá nhất. Nếu bạn còn đang phân vân hay có bất cứ lầm tưởng gì về chiếc Flagship Samsung cũ này thì hãy tham khảo bài viết của mình nhé!

1. Giá Galaxy S7 Edge chỉ từ 4 triệu, hàng hiếm khó tìm

Trở về hai năm trước, một chiếc Galaxy S7 Edge có giá lên đến 18.5 triệu khiến ước mơ sở hữu một trong những chiếc Flagship bán chạy nhất của Samsung tiêu tan thì nay bạn chỉ cần bỏ ra mức giá khoảng 5 triệu là có thể sở hữu nó trên tay. Mức giá hiện tại của máy chỉ bằng ¼ người em Galaxy Note 9 vừa ra mắt và tương đương với một chiếc điện thoại tầm trung.

Galaxy S7 Edge xách tay cũ

Ngoài giá trị kinh tế, thì việc sau 2 năm ra mắt bạn vẫn có thể có chiếc S7 Edge nhất định sẽ khiến người khác trầm trồ ngưỡng mộ bởi hiện nay trên thị trường sẽ rất khó khăn để tìm mua được chiếc Galaxy S7 Edge cũ hoặc mới. Tuy là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG số 1 Việt Nam nhưng số lượng các sản phẩm đang có hiện rất ít. Bạn có sẵn sàng trở thành một trong số ít 90 triệu dân có trên tay chiếc Galaxy S7 Edge?

2. Mẫu mã đa dạng, Nhật, Mỹ, Hàn, HongKong đầy đủ cả

Mặc dù có số lượng rất ít nhưng HungMobile vẫn luôn đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tất cả các phiên bản S7 Edge được Samsung bán ra trên toàn cầu đều có mặt tại HungMobile. Phiên bản Galaxy S7 Edge Mỹ, Nhật với con chip Snapdragon 820. Tuy chỉ là hàng likenew nhưng vẫn đảm bảo cho bạn hiệu năng như mới, máy vẫn còn nguyên áp suất. Nếu lựa chọn bạn sẽ tiết kiệm được số tiền kha khá so với các bản còn lại. Đừng quên những chiếc Galaxy S7 Edge Nhật tại HungMobile có rất nhiều màu sắc như: Trắng sữa, Hồng, Vàng cho từng sở thích khác nhau. Bạn có thể tham khảo chi tiết:

Galaxy S7 Edge xách tay

Cơ hội sở hữu chiếc S7 Edge mới 100% gần như chỉ khoảng 1%, và 1% đó là tìm thấy tại HungMobile. Không chỉ một bạn sẽ có hai lựa chọn S7 Edge mới 100% là: Galaxy S7 Edge Quốc tế 2 sim hàng đổi bảo hành và Galaxy S7 Edge Hàn mới ĐBH. Đây là hai phiên bản đáng  mua nhất hiện tại bởi nó đã được Samsung quốc tế hoá, bạn có thể sử dụng hai sim tiện lợi giống như những phiên bản chính hãng được bán cách đây 2 năm. Máy mới 100% sẽ khiến bạn yên tâm hơn tuy nhiên đánh đổi lại giá bán sẽ chênh lệch khoảng 1 triệu so với bản cũ. Bạn có thể tham khảo chi tiết theo link:

3. Galaxy S7 Edge: không một tính năng thừa thãi

Galaxy S7 Edge là chiếc điện thoại có doanh số cao nhất của Samsung mà đến bây giờ các Flagship mới như Galaxy S8/S8 Plus, galaxy S9/S9 Plus hay Note 9 vẫn không thể vượt qua. S7 Edge không phải chiếc điện thoại mang đến cho bạn những trải nghiệm thông minh nó được phát triển dựa trên giá trị cốt lõi của một chiếc smartphone. Không một tính năng nào trên máy là thừa thãi. Tất cả các yêu cầu cơ bản của một chiếc điện thoại Samsung đều làm để nó trở nên tốt nhất trên S7 Edge.

Galaxy S7 Edge

Khách hàng cần một chiếc điện thoại đẹp

Thời điểm ra mắt, S7 Edge là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu màn hình cong hai bên, các cạnh viền được làm mỏng tối đa để đem đến cho người dùng trải nghiệm màn hình rộng lớn. Cho đến thời điểm hiện tại, thiết kế vô cực trên Flagship Samsung cũng được lấy cảm hứng từ S7 Edge. Nếu so với những chiếc điện thoại trong tầm giá, với khoảng 5 triệu bạn chỉ có thể sở hữu màn hình tràn viền, cạnh bên cũng đã được làm mỏng nhưng không thể đạt đến độ tinh sảo như với S7 Edge.

Galaxy S7 Edge xách tay

Ngoài ra, S7 Edge được trang bị tấm màn S.AMOLED, độ phân giải lên đến 2K, đến nay vẫn được Samsung sử dụng trên chiếc Note 9 có mức giá cao gấp 4 lần S7 Edge. Công nghệ hiển thị trên các Flahship của Samsung luôn được Displaymate đánh giá cho chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới và chiếc S7 Edge cũng không ngoại lệ.

Khách hàng cần một chiếc điện thoại cấu hình ổn định

S7 Edge được trang bị chip mạnh nhất thế giới của Qualcomm Snap820, 2016 (Exynos 8895 với bản Hàn, Quốc tế) hiện tại, Snap 820 không thể theo kịp Snap 845 mới nhất nhưng so với các điện thoại trong tầm giá chỉ chạy chip set đầu 6XX thì S820 vẫn không hề thua kém. Điểm Antutu mình đo được ấn tượng với khoảng 140.000 điểm. Các game mới nhất hiện nay như Pubg, Asphalt 9, Liên quân…thì máy vẫn hoàn toàn chơi được. Với bộ vi xử lý của dòng flagship bạn có thể yên tâm dùng máy trong 2-3 năm nữa.

Galaxy S7 Edge

Khách hàng cần máy ảnh tốt

Nếu mua S7 Edge năm 2018 bạn sẽ không thể chụp ảnh xoá phông, chụp với Sticker vui nhộn hạy chụp selfie AI. Tuy nhiên, những tác vụ chụp ảnh thông thường như chụp cảnh, đồ vật, seiflie thì máy ảnh trên S7 Edge vẫn đảm bảo chất lượng không kém gì những cụm camera kép của điện thoại tầm trung như Nokia X6 2018, Xiaomi MI 6X, Xiaomi Mi 8 SE…

Galaxy S7 Edge

Chất lượng ảnh trên S7 Edge vẫn luôn nổi tiếng với màu sắc tươi tắn, độ tương phản tốt, nịnh mắt người dùng, đặc biệt phù hợp cho những ai thích chụp phong cảnh, chụp thiên nhiên ngẫu hứng. Camera trên máy ảnh ngày nay tuy được tích hợp AI nhưng vẫn thể hiển điểm yếu khi chụp thiếu sáng, tuy nhiên với S7 Edge thì không. khẩu độ lớn lên đến f/1.7, những bức ảnh chụp đêm, chụp thiếu sáng vẫn được tái tạo tốt như chụp ban ngày, độ chi tiết cao. Đây là điểm mà chỉ những chiếc Flagship cao cấp mới làm được.

Trải nghiệm thông minh

Bạn luôn sợ chiếc điện thoại mình mua nhỡ bị ướt thì sẽ “tèo”. Tuy nhiên, chỉ với 5 triệu, chiếc S7 Edge trên tay bạn có thể sử dụng thoả mái dưới trời mua hay vô tình rơi xuống nước vì máy được Samsung đảm bảo chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68.

Galaxy S7 Edge xách tay

Viên pin lên đến 3600mAh, bạn có thể sử dụng trọn vẹn một ngày với tần suất cao. Còn không nếu bạn là người của công việc, dùng ít diện thoại thì máy có thể dùng được đến ngày thứ 2. Những xu hướng của năm 2018 như: sạc nhanh, sạc không dây, siêu tiết kiệm pin cũng đã được Samsung trang bị trên S7 Edge từ 2 năm trước.

Tổng kết: Mua Galaxy S7 Edge xách tay được nhiều hơn mất

Có thể ngày nay, truyền thông đang làm mờ mắt người tiêu dùng với các phát minh: sạc pin nhanh 5 phút, camera kép tích hợp AI, bảo mật nhúng màn….nhưng những tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại như: thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, camera chụp ảnh đẹp…mới thực sự thuyết phục khách hàng bỏ hầu bao. Galaxy S7 Edge không hiện đại nhưng nó lại rất thiết thực cho người dùng. Một bộ phận lớn khách hàng cũng chỉ cần vậy nên lựa chọn mua S7 Edge ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn hợp lý.

Các bạn có cùng suy nghĩ với mình ,Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé.

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE