CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp POCO C65: Điện thoại 2 triệu có cấu hình thế nào?

Đan Trường 15:30:46 PM 02/04/2024 Đánh giá 110 Lượt xem

Hãng điện thoại POCO luôn mang tới những sản phẩm giá rẻ có cấu hình cao. Trong số những sản phẩm mới đây thì POCO C65 có lẽ là phiên bản rẻ nhất, có cấu hình tốt nhất. Nó sở hữu ưu điểm về màn hình và độ ổn định. Đặc biệt, POCO C65 là hàng chính hãng Việt Nam nên xét về độ ổn định thì nó có thể đánh bại các đối thủ khác. Vậy chiếc điện thoại này sở hữu những gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Mở hộp, trên tay POCO C65

1.1 Hộp và bộ phụ kiện

Hộp của POCO C65 vẫn sử dụng gam màu vàng đặc trưng của POCO. Thiết kế hộp khá đơn giản giống như người anh em Redmi Note của nó. Trên hộp sẽ chỉ có tên sản phẩm và thông tin ở bên dưới. Bên trong hộp chứa cáp USB và cục sạc thường 10W.

Hộp và phụ kiện POCO C65

1.2 Trên tay Xiaomi POCO C65

Đến với chiếc POCO C65, nó mang dáng vẻ của chiếc Redmi 13C đã ra mắt trước đó. Xiaomi đã sử dụng chung một ngôn ngữ thiết kế cho các sản phẩm của hãng. Mặt lưng của POCO C65 được làm bằng chất liệu nhựa nhám giúp chống bám vân tay tốt. POCO C65 có thiết kế vuông vức mang tới cảm giác cứng cáp và bền bỉ.

Thiết kế POCO C65

Cụm camera phía trên sẽ có mô đun camera bóng loáng với tên thương hiệu “POCO” ở cạnh bên. Thiết kế này đang khá được ưa chuộng trên những chiếc điện thoại tầm trung. Điện thoại có thiết kế hai ống kính lớn chưa 3 cảm biến bên trong. Camera chính sử dụng cảm biến 50 MP, camera macro đi kèm cảm biến 2 MP và một cảm biến phụ 0.08 MP. Chất lượng camera trên POCO C65 khá cơ bản nhưng vẫn sẽ hỗ trợ tự động lấy nét.

Camera POCO C65

Xiaomi POCO C65 có kích thước 168 x 78 x 8.1 mm và nặng 192 g. So với độ dày của khung thì nó có trọng lượng rất nhẹ. Khung của POCO C65 có thiết kế vát phẳng cứng cáp nhưng sẽ có độ cong nhẹ ở các cạnh. Điện thoại sẽ có khe cắm sim và thẻ nhớ ở phía bên trái. Giắc cắm tai nghe 3.5mm được đặt ở phía trên và sẽ không có loa kép.

Khung POCO C65

Mặt trước của POCO C65 là màn hình IPS LCD có thiết kế giọt nước. Đây là màn hình truyền thống trên những chiếc điện thoại giá rẻ. Màn hình này có phần viền dày hơn so với màn hình đục lỗ hiện tại. Dù vậy, với phân khúc giá rẻ thì chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều. Bù lại, POCO C65 sẽ có kích thước 6.74 inch lớn hơn so với màn hình tiêu chuẩn hiện tại. Nó có độ phân giải màn hình là 720 x 1600 pixels và tần số quét 90Hz.

Màn hình POCO C65

Về trải nghiệm sử dụng, con chip Helio G85 là một chipset giá rẻ không quá mạnh mẽ. Nó có thể đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng một cách mượt mà. Dù có hiệu suất không cao nhưng với hỗ trợ RAM 6GB thì bạn vẫn có thể trải nghiệm các tựa game nhẹ. POCO C65 là lựa chọn hàng đầu cho những người dùng cần sự ổn định và bền bỉ.

Màn hình POCO C65

Nó sở hữu dung lượng pin 5000 mAh tiêu chuẩn giống như các đối thủ. Viên pin này khá lớn và có thể cung cấp năng lượng cả ngày. Điện thoại có hỗ trợ sạc cơ bản 18W không quá nhanh. Có thể thấy POCO C65 mang tới những trang bị tốt nhất trong phân khúc giá rẻ.

2. Xiaomi POCO C65 giá bao nhiêu?

Tại HungMobile, Xiaomi POCO C65 đang có giá khoảng 2,5 triệu cho bản 6GB/128GB. HungMobile là đơn vị duy nhất trên thị trường có sẵn POCO C65. Sản phẩm là hàng mới 100% nguyên seal, chính hãng Việt Nam. Đặc biệt, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 18 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Xiaomi POCO C65 có thể thay đổi theo từng ngày

Kết luận

Xiaomi POCO C65 là chiếc điện thoại 2 triệu có cấu hình tốt, thiết kế hiện đại. Với chiếc điện thoại này bạn sẽ có những trải nghiệm mượt mà, ổn định. Đây là sản phẩm tốt nhất dành cho những người lớn tuổi hay những người chỉ sử dụng các tác vụ cơ bản. Đặc biệt, phiên bản này có giao diện Tiếng Việt dễ dùng và không bị lỗi như những điện thoại xách tay giá rẻ.

Bạn có thể tham khảo POCO C65 dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE