CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Mi Mix 3: Khi Xiaomi chơi lớn với thiết kế trượt và tặng sạc không dây kèm hộp

HungMobile 09:15:00 AM 17/06/2016 Đánh giá 3090 Lượt xem

Mới đây, Xiaomi đã chính thức giới thiệu chiếc Flagship cuối cùng thuộc dòng Mi Mix, chiếc Mi Mix 3. Đây là smartphone mang đến một thiết kế hoàn toàn lột xác hoàn toàn so với dòng Mi Mix trước đây.

Mi Mix 3 được đánh giá là sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ. Khác với thế hệ trước, cũng như hầu hết những smartphone dạo gần đây, Xiaomi lựa chọn cho Mi Mix 3 thiết kế trượt độc đáo ở mặt trước. Máy áp dụng thiết kế trượt nam châm để ẩn đi camera trước, loa và các cảm biến.

Mi mix 3 xách tay

Thiết kế này mang đến cho Mi Mix 3 màn hình tràn cạnh đúng nghĩa. Tỉ lệ hiển thị mặt trước ấn tượng lên đến 93.4%.

Mi Mix 3

Mi Mix 3 vẫn giữ lối thiết kế bằng gốm sang trọng như chiếc Mi Mix 2S trước đây.

Bên cạnh một chiếc điện thoại đẹp là hộp phụ kiện sang trọng không kém.

Mi Mix 3

Vỏ hộp được thiết kế vuông dành riêng cho dòng Mi Mix

Hộp của Mi Mix 3 có màu đen sang trọng với chữ MIX  đặt ở chính giữa. Ngoài ra với phiên bản màu xanh ngọc lục bảo hộp sẽ được thiết kế đồng màu với máy.

Những chiếc Mi Mix 3 đang được bán tại Việt Nam là hàng xách tay nên nọi thông tin trên máy đều là Tiếng Trung. Ở mặt sau bạn cần đặc biệt lưa ý thông tin ghi phiên bản bộ nhớ máy để chắc chắn không bị nhầm với các phiên bản khác.

Bên trong hộp vẫn là lá thư cảm cơn của CEO Lei Jun.  Trong đó có có câu nói thật sự mình rất tâm đắc” “Chúng tôi sẵn sàng cố gắng 100% để mang lại 1% cải tiến cho khách hàng, chúng tôi sẽ lỗ lựa để trở thành những người bạn của khách hàng”. Đây cũng chính là tư tưởng cốt lõi để sản xuất những chiếc smartphone Xiaomi. Luôn đổi mới, luôn sáng tạo nhưng bán với giá thấp để tiếp cận nhiều hơn với người dùng.

Mi Mix 3

Phụ kiện đi kèm bên trong hộp đựng bao gồm một củ sạc nhanh Quick Charge 4+, một cáp sạc USB Type-C, một adapter chuyển từ USB Type-C sang jack cắm âm thanh 3.5mm, một que chọc SIM, bộ sách hướng dẫn sử dụng và một chiếc ốp lưng.

Mi mix 3 xách tay

Ngoài ra cái đáng để nhắc đến trong hộp phụ kiện đó là Xiaomi đã tặng kèm một đế sạc không dây 10W. Khi mua bất kì phiên bản nào bạn cũng được tặng kèm đế sạc này.

Mi Mix3

Nhân vật chính: Mi Mix 3

Mi Mix 3 xách tay

Mi MIX 3 sử dụng màn hình AMOLED 6.39-inch, độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel) và tỷ lệ khung hình 19.5:9. Màn hình này có độ tương phản 60000:1, độ sáng 600nits, gam màu 103.8% NTSC và chiếm tới 93.4% diện tích mặt trước của máy.

Phần màn hình của Xiaomi Mi MIX 3 khi trượt lên sẽ để lộ phần camera trước gồm các cảm biến, camera kép 24MP + 2MP và đèn flash LED. Phần module trượt được làm khá chắc chắn, có độ trễ và lì chứ không quá trơn trượt. Xiaomi gọi cơ chế trượt nam châm này là Magnetic Slider, khác với cơ chế trượt tự động trên Oppo Find X. 

Theo như Xiaomi có giới thiệu với Mi Mix 3 bạn có thể trượt đến  600.000 lần. Vậy là nếu bạn sử dụng máy 20 lần/ngày thì hãy cứ yên tâm vì máy sẽ dùng được hơn 4 năm.

Ngoài việc giải phóng không gian ở cạnh trên, thiết kế trượt thủ công trên Mi MIX 3 còn mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Cụ thể hơn, bạn có thể trượt để trả lời cuộc gọi, trượt để chụp ảnh selfie, trượt để truy cập nhanh các ứng dụng ưa thích hay bất kì ứng dụng nào khác. Phần nắp trượt này cũng có thể được dùng để mở nhanh Gaming Shortcut trong khi chơi game để thực hiện các thao tác nhắn tin, quay màn hình,... rất tiện lợi.

Cụm camera trước bao gồm một cảm biến chính là Sony IMX576 24MP, cho ảnh độ phân giải cao khi chụp vào ban ngày và ảnh Super Pixel với kích thước điểm ảnh 1.8µm khi chụp vào ban đêm. Cảm biến phụ được sử dụng để đo chiều sâu và có độ phân giải 2MP. Xiaomi cũng nhấn mạnh độ phân giải 24MP trên cảm biến chính với dòng chữ tại góc trên phải.

Cụm camera sau vẫn là ống kính kép được đặt dọc thân máy và đều có độ phân giải 12MP. Cảm biến chính là Sony IMX363 với khẩu độ f/1.8, kích thước điểm ảnh 1.4µm cùng khả năng tự động lấy nét Dual Pixel. Camera còn lại sẽ sử dụng cảm biến Samsung S5K3M3+ với khẩu độ f/2.4 và kích thước điểm ảnh 1.0µm. 

mi Mix 3

Cụm camera này cũng được trang bị chống rung quang học OIS 4 trục, khả năng chụp ảnh xóa phông, zoom quang 2x và quay video slow-motion 960fps. Tương tự như Mi MIX 2S, camera Mi MIX 3 cũng được tích hợp AI tự động nhận diện khung cảnh để tối ưu hóa bức ảnh.

Phần cạnh dưới gồm cổng kết nối USB Type-C, loa ngoài và micro thoại nhưng rõ ràng, phần lưới loa đã được làm đối xứng ở cả hai bên với thiết kế rất cân đối chứ không như người tiền nhiệm Mi MIX 2s trước đó.

Mi Mix 3 xách tay

Mi MIX 3 sẽ có 3 phiên bản màu sắc gồm: Đen, Xanh lá và Xanh dương. Máy cũng gồm 4 tùy chọn cấu hình với 6GB/8GB RAM và 128GB/256GB bộ nhớ trong. Chúng tôi may mắn có trên tay phiên bản cấu hình cao cấp nhất với 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. MIX 3 cũng được trang bị con chip Snapdragon 845 mới nhất. Chấm điểm với phần mềm AnTuTu Benchmark, MIX 3 đạt con số lên tới hơn 273.000 điểm.

Những phiên bản Mi Mix 3 đầu tiên đang được bán tại HungMobile với đầy đủ phiên bản bộ nhớ và lựa chọn màu sắc. Để biết giá bán chính xác bạn có thể tham khảo:

Mua Mi Mix 3 256GB/8GB xách tay

Mua Mi Mix 3 128GB/8GB xách tay

Mua Mi Mix 3 128GB/6GB xách tay

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE