CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Galaxy J7 Pro 2017 Chính Hãng, Giá Cực Rẻ tại HungMobile.

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Đánh giá 7724 Lượt xem

Là ông vua trong phân khúc cao cấp, nhưng Samsung cũng đang rất chú trọng tơi những sản phẩm tầm trung của mình với nhiều cải tiến vượt trội, đặc biệt được thừa hưởng các công nghệ hiện tại từ những Flagship. Một trong những cái tên điển hình đó là Galaxy J7 Pro 2017, sản phẩm đang rất được dân tình "rầm hộ" hiện nay và HungMobile sẽ gửi tới các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh sản phẩm này.

Hiện tại, Galaxy J7 Pro 2017 Chính Hãng đang được bán tại HungMobile với mức giá rất hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm khoảng 700.000đ so với giá niêm yết tại FPTShop trong khi vẫn là sản phẩm hoàn toàn tương tự. Ngoài ra, HungMobile còn có rất nhiều sản phẩm chính hãng khác như Galaxy S8, Galaxy S8 Plus, Galaxy Note 5, Galaxy S9 Pro,..  với mức giá rẻ hơn rất nhiều, thậm chí lên tới  vài triệu đồng.

1. Hộp và phụ kiện của Galaxy J7 Pro 2017 chính hãng.

Hộp sản phẩm bằng nhựa và có tông màu xanh, có tem của Samsung Việt Nam và tem niêm phong. Phụ kiện kèm theo hộp không có gì nổi bật với: Củ sạc thường, cáp Micro USB, tai nghe, sách hướng dẫn và que chọc sim.

Phụ kiện kèm theo hộp sản phẩm

2. Cảm nhận về thiết kế bên ngoài.

Cảm nhận khi cầm trên tay sản phẩm này đó là hơi nặng một chút, nhưng rất chắc chắn, đầm tay và cực kì thoải mái với các góc cạnh được bo tròn mềm mại và sexy. Tổng thể máy có thiết kế đẹp, sang trọng và hoàn thiện rất tốt.

Máy có màn hình được vát cong 2.5D, và tổng thể mặt trước vẫn tương tự như hầu hết các sản phẩm khác đến từ Samsung. Phía dưới là phím Home trang bị cảm biến vân tay đi cùng với 2 phím điều hướng. Bên trên là logo Samsung, loai thoại, cảm biến, camera trước và đặc biệt có thêm đền Flash hỗ trợ Selfie tốt hơn.

Thiết kế bên ngoài của máy

Xung quanh viền vẫn là cách bố trí quen thuộc của cổng sạc Micro USB, chân tai nghe, khay sim, phím bấm, loa ngoài vẫn được đặt ở cạnh sườn như các thế hệ dòng Galaxy J trước đây.

Mặt sau của Galaxy J7 Pro 2017 hoàn toàn định nghĩa lại thiết kế của dòng Galaxy J năm nay. Với điểm độc đáo nhất là dải an-ten được làm hình chữ U không hề giống ai và cụm camera sau được thiết kế dọc cùng với đèn Flash.

Mặt sau độc đáo của Galaxy J7 Pro

3. Màn hình hiển thị.

Mặt trước của Galaxy J7 Pro 2017 rất bóng bẩy bởi đường vát 2.5D được làm cong rất nhiều và mang lại cảm giác tương tự như ở Galaxy S7. Thêm vào đó là tính năng Always On mà chỉ có ở trên các dòng Flagship bất ngờ đã được trang bị trên sản phẩm này.

Màn hình hiển thị đẹp trên j7 pro 2017

Kích thước màn hình là 5,5" hiển thị sắc nét với độ phân giải FullHD. Tầm nền Supper AMOLED chắc chắn sẽ mang lại hiển thị rất sống động và rực rỡ, hình ảnh sẽ có màu sắc hơn rất nhiều so với màn hình IPS ở trên điện thoại iPhone, đêm lại cảm giác giải trí ấn tượng hơn. Và màn hình là điểm mạnh không thể bỏ qua ở trên J7 Pro 2017.

4. Đánh giá Camera trên Galaxy J7 Pro 2017.

"Camera thách thức bóng đêm" là cụm từ được dùng để nói về camera trên Galaxy J7 Pro khi mà nó được thừa hưởng khá nhiều thông số ở các thế hệ Flagship và đây cũng là điểm mạnh nổi bật nhất ở trên sản phẩm này.

Camera sau trên Galaxy J7 pro

Camera sau có độ phân giải 13.MP, đặc biệt có khẩu độ f/1.7 tương tự như ở Galaxy S8 hay Galaxy S8 Plus. Đây là khẩu độ lớn nhất thế giới hiện nay, một điều rất khó tin khi một sản phẩm tầm trung như Galaxy J7 Pro lại được trang bị. Đây là một Camera phone có rất nhiều ưu điểm: chụp ảnh thiết sáng tốt với khẩu độ lớn, khả năng khử noise tốt, khả năng cân bằng anh sáng tuyệt vời cả trước và sau,...

Ảnh chụp của Galaxy J7 Pro 2017
(nguồn ảnh tinhte.vn)

Camera trước có độ phân giải siêu lớn với 13.MP và khẩu độ f/1.9 tương tự như ở Galaxy Note 5. Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn flash ở phía trước hỗ trợ khả năng selfie trong điều kiện thiếu sang tốt hơn. Anh chụp cực kì chi tiết với độ phân giải lớn, màu da lên hình hồng hào và kèm theo nhiều chế độ làm đẹp ảo diệu cho chúng ta.

5. Cấu hình

Samsung Galaxy J7 Pro 2017 được trang bị con chip xử lý exynos 7870, rất tiết kiệm năng lượng với tiến trình 14nm, hiệu năng chỉ kém một chút so với chip Snapdragon 625 trên Xiaomi Redmi Note 4x, Mi 5x hay là Bphone 2 của BKAV. Tuy nhiên, nhân đồ hoạ lại kém hơn khá đáng kể so với nhân đồ hoạ đi cùng chíp S625.

Cấu hình

Bộ nhớ ram 3GB hoàn toàn mang lại khả năng đa nhiệm tốt. Nhìn chung, trong tầm giá thì Galaxy J7 Pro 2017 là sản phẩm có cấu hình ở tốt nhưng để nói mạnh nhất thì chưa phải. Máy hoàn toàn đáp ứng cho bạn nhu cầu hàng ngày mượt mà các các thể loại game nặng như Alphast 8 trở xuống.

6. Pin.

Viên pin 3600 mAh là một dung lượng rất lớn đối với một sản phẩm tầm trung như Galaxy J7 Pro 2017 với cấu hình không quá mạnh. Máy hoàn toàn mang lại cho bạn thời gian sử dụng trung bình khoảng 2 ngày, hoặc hơn 1 ngày với cường độ sử dụng nhiều.

Pin có dung lượng cao trên J7 Pro 2017

Kết luận.

Samsung Galaxy J7 Pro 2017 là sản phẩm có rất nhiều điểm mạnh như thiết kế đẹp, màn hình đẹp, pin cực trâu và đặc biệt là camera cực khủng. Trong tầm giá hơn 6 triệu thì đây là sản phẩm rất đáng để cho bạn quan tâm và tham khảo.

Hiện tại, Galaxy J7 Pro 2017 Chính Hãng đang được bán tại HungMobile với mức giá cực kì tốt, bạn có thểm tham khảo TẠI ĐÂY.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE