CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Galaxy C9 Pro 2017, ram 6GB. Có giá rẻ nhất tại HungMobile.

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 8460 Lượt xem

Nối tiếp những sản phẩm Samsung chính hãng đang rất HOT với mức giá rất tốt tại HungMobile. Hôm nay, chúng ta lại có thêm sự góp mặt rất được mong đợi đó chính là Samsung Galaxy C9 Pro. Sản phẩm đang có giá bán cực kì rẻ tại HungMobile (rẻ hơn 2,5 triệu so với tại FPT và Thế Giới Di Động) cực kì hấp dẫn. Sau đây là bài mở hộp và trên tay nhanh sản phẩm này.

Mở hộp Galaxy C9 Pro 2017 và các phụ kiện kèm theo.

Sản phẩm là hàng được phân phối chính hãng (như tại FPT), là máy mới 100% còn nguyên Seal hộp và tem niêm phong của Samsung Việt Nam. Khi đi mua hàng, bạn cũng sẽ được tự tay rạch seal mở hộp sẽ rất yên tâm và máy sẽ được bảo hành 12 tháng chính hãng toàn quốc.

Theo hộp của Samsung Galaxy C9 Pro sẽ có bộ phụ kiện rất cơ bản và quen thuộc bao gồm: Củ sạc nhanh , cáp và tai nghe. Chúng ta sẽ có thêm thêm sách hướng dẫn sử dụng và que chọc sim.

Hộp và phụ kiện Galaxy C9 pro

Đánh giá Galaxy C9 Pro về thiết kế bên ngoài.

Đây là dòng sản phẩm mới của Samsung tuy nhiên ngôn ngữ thiết kế không mấy mới lạ so với thị trương hiện nay. Tuy nhiên, khi so với tất cả các anh em trong gia đình nhà Samsung thì Galaxy C9 Pro lại lại sản phẩm có thiết kế hoàn toàn khác biệt.

Thiết kế hoàn toàn mới đến từ Samsung

Máy sẽ được thiết kế băng khung kim loại nguyên khối và mặt kính vát 2.5D ở phía trước. Thay vì hai mặt được làm bằng kinh và khung viền làm bằng kim loại như các Series dòng A, S hay Note.

Thiết kế bằng kim loại nguyên khối

Galaxy C9 Pro có kích thước khá to với màn hình lên tới 6" tương tụ như Galaxy A9 Pro. Tuy nhiên, máy lại cực kì mỏng với độ dày chỉ 6,9mm đem cảm giác cầm nắm khá gọn cho một chiếc điện thoại có màn hình lớn đến vậy. 

Màn hình hiển thị đẹp với kích thước lớn.

Đây là một chiếc Phablet thực thụ khi Galaxy C9 Pro có một màn hình rộng lên tới 6" và hiển thị được đánh giá rất tuyệt vời. Tuy chỉ có độ phân giải FullHD nhưng đấy là quá đủ để đen lại sự sắc nét mà không cần tới màn hình 2K. Tấm nền Supper Amoled cũng sẽ mang lại màu sắc hiển thị rất sống động và cực kì nịnh mắt. Galaxy C9 Pro là sản phẩm đáp ứng khá tuyệt vời về vấn đề thị giá cho các bạn.

màn hình hiển thị tuyệt vời và rộng trên C9 Pro

Cấu hình khủng với dòng chip mới và ram 6GB.

Ở trên những sản phẩm tầm trung cận cao cấp, Samsung đã trang bị cho những mẫu điện thoại của mình dòng chíp khá mới và mạnh mẽ. Như ở trên Galaxy A9 Pro với chip S652 đã được kiểm chứng rất mạnh mẽ. Nhưng Galaxy C9 Pro lại được trang bị con chip S653, sẽ có hiệu năng mạnh hơn 10%, đây là điều cực kì tuyệt vời.

Cấu hình khủng trên Galaxy C9 Pro

Không dừng lại ở đó, Samsung cũng đã rất phóng khoáng khi đã trang bị cho Galaxy C9 Pro bộ nhớ ram lên tới 6GB mà cho tới bây giờ rất hiếm sản phẩm có được, ngày cả Galaxy S8 S8 Plus cũng chỉ là 4GB ram mà thôi. Bộ nhớ trong cũng rất lớn, lên tới 64GB và có hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 256GB.

Camera thông số cực tuyệt vời trên Galaxy C9 Pro.

Samsung Galaxy C9 Pro cũng đã để lại ấn tượng lớn về camera. Khi đây là sản phẩm đầu tiền có camera trước có độ phân giải 16.MP và cũng lớn nhất hiện tại, khẩu độ rất lớn là f/1.9 hứa hẹn sẽ mang lại khả năng Selfie ấn tượng.

camera trước

Camera sau cũng có thông số hoàn toàn tương tự với 16.MP và f/1.9 tương tự như Galaxy Note 5 hay Galaxy S6. Tuy không có gì mới mẻ nhưng với tầm giá thì chúng ta không thể đòi hỏi được hơn.

Camera sau của máy

Pin có dung lượng lớn.

Tuy có thiết kế mỏng nhưng Samsung cũng đã "nhét" được viên pin có dung lượng lên tới 4000 mAh. Theo đánh giá thực tế thì Galaxy A9 Pro có thể sử dụng hỗn hơn liên tục lên tới gần 22 tiếng đồng hồ (theo đánh giá của tinhte.vn), như vậy hoàn toàn bạn có thể sử dụng khoảng 2 ngày mới phải sạc pin khá thoải mái.

Các tính năng khá được trang bị trên Galaxy C9 Pro.

Tuy là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung cận cao cấp nhưng Galaxy C9 Pro cũng có nhiều tính năng đang phải kể tới như: Came biến vân tay 1 chạm siêu nhậy được tích hợp ở phím Home; Cổng kết nối chuẩn USB Type-C, Hỗ trợ sạc nhanh Quickcharge 2.0 và các chế độ tiết kiệm pin.

Công UDB Type-C trên Galaxy C9 pro

Có nên mua Samsung Galaxy C9 Pro hay không ?

Qua những điểm vừa kể qua ở trên thì Galaxy C9 Pro là một sản phẩm đem lại nhiều sự mới lạ về thiết kế và có rất nhiều điểm mạnh: Màn hình rộng hiển thị đẹp; cấu hình rất khủng, camera Selfie 16.MP bá đạo nhất từ trước đến nay; pin có dung lượng lớn và sử dụng cực trâu.

Điều trở ngại nhất để bạn không lựa chọn sản phẩm này đó là việc có kích thước khá to mà thôi, cong lại mọi thứ đều không có gì để chúng ta phải chê. 

Trên tay Galaxy C9 pro chính hãng

Samsung Galaxy C9 Pro Chính Hãng đang có mặt tại HungMobile với mức giá chỉ khoảng 9 triệu đồng (rẻ hơn 2 triệu so với FPT) cực kì hấp dẫn, các bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE