CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 lý do nên mua Xiaomi 12X: giá rẻ mà cấu hình quá NGON

Bùi Thao 09:10:44 AM 12/06/2023 Đánh giá 777 Lượt xem

Xiaomi 12X là một trong những siêu phẩm giá rẻ HOT nhất hiện tại. Nó được đánh giá là một chiếc điện thoại có cấu hình ổn định, thiết kế đẹp mắt và có giá bán khá rẻ. Hôm nay, mình sẽ mang tới cho bạn những lý do nên mua Xiaomi 12X ngay ở thời điểm hiện tại.

1. Thiết kế tinh tế, hiện đại

Điểm đầu tiên thu hút người dùng chính là thiết kế của chiếc Xiaomi 12X. Chiếc điện thoại Xiaomi này sở hữu thiết kế gọn gàng và khá hiện đại. Mặt sau máy được hoàn thiện bằng kính mờ với các cạnh được bo cong mềm mại. Phần khung nhôm nguyên khối giúp máy trông cứng cáp và hiện đại hơn. Cụm camera sau được thiết kế nổi bật với 3 ống kính thẳng hàng. Ống kính chính được thiết kế lớn hơn để tạo điểm nhấn trên mặt lưng.

Xiaomi 12X
Thiết kế Xiaomi 12X

Đánh giá thiết kế Xiaomi 12X, máy có thiết kế khá đẹp mắt với ngôn ngữ thiết kế thân thiện với người dùng. Thiết kế này được khá nhiều người yêu thích bởi nó đem lại sự thoải mái khi sử dụng máy. Nhìn chung, không có điểm gì để chê về thiết kế của Xiaomi 12X.

2. Hiệu năng ổn định

Với con chip Snapdragon 870, Xiaomi 12X sở hữu hiệu năng ổn định với các tính năng hỗ trợ tốt. Việc thay thế Snapdragon 8 Gen 1 sang Snap 870 là một lựa chọn khá hợp lý. Con chip này sở hữu hiệu năng đủ mạnh để cân các tựa game đồ họa nặng và không bị tăng nhiệt quá cao. Vì thế, Snap 870 đang là con chip quốc dân trên các dòng điện thoại tầm trung.

Hiệu năng Xiaomi 12X

Bạn có thể thoải mái trải nghiệm game trên Xiaomi 12X mà không hề bị giật, lag. Chính vì vậy, đây là một lựa chọn hoàn hảo với những người dùng muốn sự đa nhiệm vừa để chơi game vừa dùng làm máy chính.

3. Chất lượng hiển thị tốt

Kết hợp với hiệu năng ổn định chính là chất lượng hiển thị tốt, đây là điều được nhiều người dùng mong chờ. Điện thoại Xiaomi 12X sở hữu tấm nền OLED rộng 6.28 inch kèm theo hỗ trợ hiển thị tới 68 tỷ màu. Màn hình hiển thị sắc nét với màu sắc rực rỡ, chân thực. Bên cạnh đó, tần số 120Hz giúp các thao tác vuốt, chạm mượt mà hơn.

Xiaomi 12X
Màn hình Xiaomi 12X

Bạn cũng có thể thoải mái sử dụng máy ở ngoài trời với độ sáng tối đa lên tới 1100 nits. Ngoài ra, màn hình còn được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay.

4. Giá được Sale siêu rẻ tại HungMobile

Cấu hình cao chưa phải là tất cả, Xiaomi 12X còn có mức giá cực rẻ tại HungMobile. Máy được bán với giá khoảng 6 triệu, rẻ hơn 4 triệu so với giá bán trên thị trường. Với phiên bản giá rẻ này bạn vẫn sẽ được tặng kèm đầy đủ bộ phụ kiện kèm theo. Về chất lượng, chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này đẹp không vết xước và có chính sách bảo hành:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng đủ bộ phụ kiện
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Xiaomi 12X có thể thay đổi theo từng ngày

Kết luận

Với những ưu điểm trên thì Xiaomi 12X thực sự là lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 7 triệu. Bạn có thể thoải mái xem phi với màn OLED hay chơi game với Snap 870. Bên cạnh đó, với bộ sạc 67W kèm theo thì bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để sạc máy.

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn hàng Xiaomi 12X lướt, máy đã qua sử dụng nhưng hình thức đẹp như mới và bạn vẫn sẽ nhận chế độ BH 15 tháng như hàng mới. Tham khảo chi tiết tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE