CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

LG G6 sập giá còn có hơn 4 triệu liệu có còn nên mua ?

HungMobile 09:20:40 AM 21/06/2018 Đánh giá 11242 Lượt xem

Được ra mắt cùng với Galaxy S8, S8 Plus nhưng LG G6 có vẻ bị nép vế hơn nhiều so với người anh em đồng hương. Có khá nhiều nguyên nhân và một trong những nguyên nhân đó là công tác truyền thông, quảng cáo của LG khá kém. Vì vậy mà chỉ sau khoảng 1 năm mà LG G6 đã sụt giá thê thảm về mức chỉ còn hơn 4 triệu đồng quá buồn cho 1 chiếc flagship của LG. Vậy với mức giá 4 triệu đồng thì LG G6 có còn được nên mua hay không, hãy cùng HungMobile đi tìm hiểu.

Hiệu năng của LG G6 Mỹ

Tất cả các phiên bản LG G6 như bản Hàn, Mỹ,.... thì đều sử dụng chung con chip SnapDragon 821 với hiệu năng mạnh mẽ. Nếu đi tìm ở trong phân khúc điện thoại 4 triệu thì khó có chiếc điện thoại nào có hiệu năng ngon như LG G6, bởi cùng tầm giá này chỉ có Nokia X6 2018Redmi Note 5 Pro là xứng tầm nhưng lại chỉ trang bị con chip SnapDragon 636 có hiệu năng yếu hơn mà thôi. Chấm điểm Antutu thì LG G6 xách tay Mỹ cũ có số điểm khoảng 140 nghìn điểm. Đây là điểm mà chỉ có ở những chiếc điện thoại 6-7 triệu như Galaxy S7 Edge hay Mi 6XMi Note 3 của Xiaomi mà thôi.

Đi kèm với con chip mạnh mẽ là thanh Ram 4GB, bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng bộ nhớ ngoài lên 256GB giúp bạn thoải mái lưu trữ. Đối với các tác vụ hàng ngày thì chiếc LG G6 Mỹ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, máy không hề có hiện tượng giật, lag và hiển nhiên có thể cân mọi game nặng nhất hiện nay.

Camera nâng cấp mạnh mẽ

Từ LG G4 trở đi, LG đã làm rất tốt về camera và đã có những cuộc cách mạng mạnh mẽ. LG G6 Mỹ cũ được trang bị camera chính có độ phân giải 13.MP với khẩu độ f/1.8. Cụm camera kép này chất lượng với 1 ống tele và 1 ống góc rộng. Không giống như nhiều hãng trang bị cụm cam kép để phục vụ tính năng chụp ảnh xoá phông thì chiếc  G6 trang bị 2 cam riêng biệt để chuyển đổi giữa ông kính góc rộng và ống tele trong quá trình chụp ảnh. Với ống góc rộng thì LG G6 dễ dàng cho những bức ảnh phong cảnh tuyệt vời.

Camera trước của LG G6 sở hữu độ phân giải 5MP cùng góc chụp 100 độ, cho người dùng selfie một cách đơn giản

Màn hình

Màn hình là điểm tuyệt vời nhất và cũng là điểm đột phá nhất trên LG G6. Mẫu điện thoại cao cấp của LG sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD, tỉ lệ 18:9. Điều đặc biệt là viền màn hình LG G6 rất mỏng, nó giúp cho kích cỡ tổng thể của LG G6 chỉ tương đương một mẫu điện thoại 5,2 inch thông thường và thậm chí chỉ lớn hơn iPhone 7 4,7 inch một chút. Thật tuyệt vời khi chúng ta được trải nghiệm một màn hình rất lớn trong một chiếc máy nhỏ gọn.

Màn hình LG G6

Các tính năng đặc biệt

LG G6 Mỹ giá rẻ được trang bị tính năng chống nước chuẩn IP68, đây là sản phẩm đầu tiên của LG được trang bị tính năng này. Với khả năng kháng nước thì máy có thể ngâm trong nước 30 phút ở độ sâu 1.5m. 

Máy còn được trang bị thêm cả trợ lý ảo của Google đó là Google Assistant. Với trợ lý ảo này người dùng dễ đàng trò chuyện và tìm kiếm với kho dữ liệu khổng lồ của Google, hay kết hợp với nhiều thiết bị thông minh khác với nhau như Smarthome,....

Đặc biệt, LG G6 còn được trang bị công nghệ âm thanh DAC riêng biệt cho chất lượng âm thanh được đánh giá tốt nhất trong thế giới Smartphone. 

LG G6 được trang bị viên pin có dung lượng 3300mAh, viên pin này không quá cao nhưng cũng đủ để đáp ứng đầy đủ nhu cầu trong một ngày đối với người dùng với nhiều tác vụ hỗn hợp.

Kết luận

Trên đây là câu trả lời cho các bạn lý do với 4 triệu thì LG G6 có đáng mua hay không ? Theo mình là rất đáng có, máy có thiết kế đẹp, màn hình nét căng, cấu hình mạnh nhất trong tầm giá, camera xịn. Đặc biệt là khi mua LG G6 Mỹ cũ tại HungMobile bạn còn được tặng thêm gói Bảo Hành Vàng trị giá 300.000 nghìn đồng để bảo vệ nguồn và màn hình trong vòng 06 tháng. Chi tiết các bạn có thể tham khảo Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE