CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Khui hộp và trên tay nhanh Samsung Galaxy On7 2016 (J7 Prime) xách tay

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 5817 Lượt xem

Chắc hẳn ai cũng đã biết một sản phẩm đang rất HOT hiện nay của Samsung trong phân khúc tầm trung đó là Galaxy J7 Prime.  Và trên tay mình hôm nay đang có chính là cái sản phẩm này nhưng là hàng xách tay từ thị trường Trung Quốc và nó sẽ có tên gọi khác là Galaxy On7 2016. Một điều mà nhiều người thắc mắc là tại sao Samsung lại đặt tên cho nó là On7 2016 mà không phải là J7 Prime, tên khác nhau thì chúng có gì khác nhau hay  không ?

Sau đây là bài mở hộp và thông tin nhanh Samsung galaxy On7 2016.

Hộp và phụ kiện của Galaxy J7 Prime xách tay

Cách đóng hộp của sản phẩm này thì cũng rất giống như đối với các sản phẩm dòng J, khá đơn giản với mặt trước là dòng chữ Galaxy On7 2016. Hiện tại, hàng chính hãng đang bán sản phẩm cũng có tên là Galaxy On7 với giá chỉ 4 triệu, nhưng thực ra đó là phiên bản 2015 sẽ có thiết kế cũng như cấu hình kém hơn rất nhiều. Còn Galaxy On7 2016 được bán ở chính hãng thì nó sẽ có tên gọi là Galaxy J7 Prime.
 
 Máy mới 100% còn nguyên Seal hộp
 
Sản phẩm này có mã là G6100 được samsung sản xuất phân phối cho nhà mạng Chinatelecom. Máy tại HungMobile thì chúng đều còn nguyên Seal. Mở hộp ra phụ kiện sẽ gồm có sạc, cáp, tai nghe, que chọc sim và sách hướng dẫn. Tuyệt vời khi Galaxy On7 2016 sẽ được tặng kèm luôn của sạc nhanh điều mà ở J7 Prime chính hãng không có.
 
Máy được trang bị đầy đủ phụ kiện sạc cáp tai nghe, trong đo máy được tặng kèm cả sạc nhanh

Thiết kế của Galaxy On7 2016 (J7 Prime)

Galaxy On7 2016 có thiết kế giống hệt so với J7 Prime và một điều đặc biệt được nhiều người rất thích đó là, mặc dù đây là hàng được Samsung phân phối tại thị trường Trung Quốc nhưng trên máy không có bất kì một logo hay bất kì một dòng chữ nào để nhận thấy nó tới từ nhà mạng Trung Quốc.
 
Thiết kế của Samsung Galaxy On7 2016

Xét về trải nghiệm sử dụng thì đây là một sản phẩm sẽ màn lại cho bạn việc cầm nắm và  sử dụng khá thoải mái với vỏ được làm từ kim loại nguyên khối, các góc được bo tròn khá mềm mại. Camera được làm hoàn toàn không lồi lên. Tuy nhiên, nếu xét về sự sang trọng thì Galaxy A7 2016 lại được đánh giá cao hơn khi nó được sử dụng ngôn ngữ thiết kế cao cấp thừa hưởng từ các mẫu Flagship hiện đại nhất hiện nay.

Cấu hình và hiệu năng:

Về cấu hình là một điều rất đáng giá ở sản phẩm này, thay vì sử dụng con chip Exynos 7870 như ở J7 Prime chính hãng thì nó lại được sử dụng con chip S625 mạnh mẽ hơn và đây cũng là con chíp rất đáng gưỡng mộ trong phân khúc giá 5 triệu. Đi kèm theo đó là con chip Adreno 506 cũng là loại chíp mang lại khả năng xử lý đồ hoạ rất mượt mà. Giúp cho các bạn có thể chiến rất tốt các thể loại game nặng mà các khung hình vẫn sẽ chuyển đồng rất mượt mà.
 
Chơi game trên Samsung Galaxy On7 2016
 
Ngoài ra thì bộ nhớ ram là 3GB khá là thoải mái để mang lại cho bạn khả năng đa nhiệm tốt và bộ nhớ trong là 32GB.

Màn hình hiện thị trên Galaxy On7 2016

Máy được trang bị màn hình rộng 5,5" và có độ phân giải FullHD vẫn đảm bảo cho bạn sự sắc nét và không gian giải trí khá thoải mái. Tuy nhiên, ở sản phẩm này, thay vì sử dụng tấm nền Supper AMOLED thì sản phẩm này lại được sử dụng công nghệ màn hình TFT cho khả năng hiển thị chân thực hơn nhưng cũng do đó mà khiến nó nhợt nhạt hơn cũng như giải trí sẽ không tốt bằng so với màn hình Suppper AMOLED.
 
Hiển thị màn hình trên Samsung Galaxy On7 2016

Camera trước và sau:

Về camera thì ở mặt sau là 13.MP khẩu là F/1.9 và mặt trước khá ấn tượng với 8.MP và cũng có khẩu độ f/1.9 khá bá đạo. J7 Prime là một sản phẩm nổi tiếng về khả năng selfie vì vậy đây là một sự lựa chọn rất sáng giá dành cho những ai thích chụp ảnh tự sướng, nhất là các bạn nữ. 
 
Bộ đôi Camera trên Samsung Galaxy On7 2016

Pin

Cuối cùng là viên pin có dung lượng là 3300 mAh và mình chắc chắn sẽ rất khó để bạn có thể dùng được hết pin sản phẩm này trong vòng 1 ngày cho dù là bạn là người sử dụng nhiều, còn đối với mức độ thông thương thì bạn sẽ có khoảng 2 ngày sử dụng ở sản phẩm này. Và một điều rất đặc biệt nữa là máy sẽ có hỗ trợ thêm công nghệ sạc nhanh, điều là ở J7 Prime chính hãng không có.

Phần mềm:

Phần mềm mặc định theo máy sẽ không có Chplay và nhiều áp rác của nhà mạng. Nhưng khi mua hàng tại HungMobile thì các bạn sẽ được kĩ thuật viên cài sang bản rom quốc tế của j7 prime chính hãng luôn, và đương nhiên máy sẽ có chplay đầy đủ và đã được gỡ các áp rác của nhà mạng cũng như sử dụng không có hạn chế nào.
 
Galaxy on7 2016 dùng hoàn toàn như bản quốc tế
 
Trên đây là bài mở hộp và trên tay nhanh Galaxy J7 Prime xách tay từ thị trường Trung Quốc hay còn gọi là Galaxy On7 2016. Bạn có thắc mắc hay ý kiến nào thì xin mời để lại bình luận ở phía bên dưới để cùng nhau thảo luận nhé!
 
Chi tiết giá bán sản phẩm xem chi tiết: TẠI ĐÂY

Hoàng Siu
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE