CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Khám phá 4 điểm mạnh nổi trội trên Samsung Galaxy C7

HungMobile 00:00:00 AM 08/08/2017 Tin công nghệ 1610 Lượt xem

Đem đến thành công và doanh thu vượt bậc cho nhà sản xuất, để đạt được điều đó chắc hẳn Galaxy C7 có những tính năng vượt trội và đánh bật tất cả so với các sản phẩm tầm trung khác. Đây cũng là sản phẩm được yêu thích trong phân khủng tầm trung với mức giá hơn 7 triệu đồng. Dưới đây mình muốn chia sẻ nhưng tính năng, điểm nổi bật trên Galaxy C7

1. Thiết kế Samsung Galaxy C7 khác gì với thế hệ trước

Galaxy C7 sở hữu thiết kế sang trong với mặt lưng được gia cố bằng kim loại, cùng với mặt kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 4. Các đường cong vát nhẹ nhàng tử khung viền và màn cong 2.5D cho cảm giác cầm nắm vuốt mượt mà, mềm mại và vẫn êm tay. Với thiết kế này, Galaxy C7 dù có kích thước tổng thể lớn nhưng vẫn dễ dàng cầm nắm và sử dụng 1 tay thoải mái mà không bị với.

4 điểm mạnh nổi trội trên samsung galaxy c7

2. Samsung Galaxy C7 cấu hình vượt trội

Galaxy C7 được Samsung hào phóng khi trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625 Octa-core 2.0 GHz, Card đồ họa Adreno 405, bộ nhớ ram lên tới 4GB mang lại hiệu suất mạnh mẽ xử lý đa nhiệm và và các chức năng giải trí dễ dàng. Với cấu hình như vậy, thì mọi tác vụ chạy những ứng dụng nhẹ cho đến những game đòi hởi khả năng xử lý đồ họa 3D cao cũng không thể làm khó đối với Galaxy C7

Tốc độ khởi động và mở ứng dụng siêu nhanh, hoạt động mượt mà, không bao giờ thấy lag hay giật trên chiếc smartphone này. Tuy nhiên, chất lượng hiện thị tích hợp công nghệ Supper AMOLED hiện đại nhất được Samsung sử dụng đảm bảo cho máy có khả năng hiện thị cực tốt, màu sắc trung thực, độ tương phản rất cao cùng với một góc nhìn ấn tượng.

4 điểm mạnh nổi trội trên samsung galaxy c7

3. Camera ổn định

Thông thường, camera của smartphone tầm trung có chất lượng ảnh không cao. Galaxy C7 đã thay đổi suy nghĩ ấy của người dùng bằng việc trang bị phần cứng chất lượng. Galaxy A7 trở thành ứng cử viên sáng giá về camera trong phân khúc tầm trung này. Galaxy C7 có thể chụp ảnh thiếu sáng với khẩu độ lớn f/1.9 ngang với Note 5, cùng với công nghệ chống rung quang học OIS giúp hạn chế rung lắc khi chụp ảnh, quay phim; độ phân giải cao 16 MP giúp bức ảnh luôn sắc nét và chân thực nhất. 


4 điểm mạnh nổi trội trên samsung galaxy c7

4. Thời lượng pin khủng

Viên pin có dung lượng lớn 3300mAh, với cường độ dùng thông thường có thể sử dụng trong 2 ngày. Cũng là hàng hiếm trên các dòng smartphone cao cấp hiện nay với việc sử dụng bộ cấu hình không tiêu tốn quá nhiều năng lượng. Hơn nữa Galaxy C7 có chế độ sạc nhanh Quickcharge 2.0, bạn chỉ mất 30p sạc từ 0% lên tới 50% điều này rất hữu ích cho người dùng.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE