CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

HOT! Galaxy S7 Edge Hàn Quốc cập bến. Giá rẻ - Hỗ trợ 2 sim - Nhiều màu sắc

HungMobile 08:58:49 AM 26/12/2017 Tin công nghệ 8187 Lượt xem

Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile vừa bổ sung siêu phẩm Samsung Galaxy S7 Edge mới nhất cho khách hàng, đây là sản phẩm chưa bao giờ hết HOT trên thị trường với một thiết kế sang trọng, quyến rũ số một trong tầm giá, cấu hình khủng, camera chụp ảnh tuyệt vời và hàng loại các tính năng - công nghệ được trang bị. Với mức giá chỉ khoảng dưới 7 triệu đồng cho hàng đã qua sử dụng, Galaxy S7 Edge được đánh giá là ông vua trong phân khúc và là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay đôi với dòng điện thoại cũ xách tay. 

Ngoài những sản phẩm Galaxy S7 Edge Mỹ, Galaxy S7 Edge Quốc Tế thì mới đây Galaxy S7 Edge xách tay Hàn Quốc Likenew đã chính thức có mặt tại HungMobile, là chiếc điện thoại có giá dưới 7 triệu đồng và cùng với nhiều khả năng ưu việt của dòng máy đến từ thị trường này, Galaxy S7 Edge Hàn Quốc sẽ mang lại sự lựa chọn mới mẻ và thú vị cho nhiều người.

                       

Thiết kế Galaxy S7 Edge Hàn Quốc 

Thiết kế của Galaxy S7 Edge Hàn Quốc khá quen thuộc, chúng ta vẫn có một thiết kế cực kì sang trọng và sexy với hai mặt kính được làm cong. 

Nhưng mặt trước chúng ta sẽ thấy không có dòng chữ Samsung ở phía trên này. Mặt sau là logo samsung và không có chữ Galaxy S7 Edge như bản Mỹ.  Phía dưới chúng ta có 4 dòng chữ hàn quốc, thể hiện một số thông tin của máy như mã sản phẩm, mãy IMEI, v.v….

Mặt trước và mặt sau Galaxy S7 Edge Hàn

Đây là hàng đã qua sử dụng, nhưng hình thức được tuyển chọn đẹp gần như mới, hầu như không có vết xước nào. Đặc biệt, tại HungMobile còn sẽ cam kêt cho chúng ta là chỉ bán máy còn khả năng chống nước, như máy này mình kiểm tra áp suất vẫn thấy còn nhảy và mình cũng khá tự tin ngâm nước cho các bạn xem.

Phần mềm và khả năng hỗ trợ sim. 

Phía trong thì chúng ta sẽ thấy khoảng 1,2 ứng dụng rác của nhà mạng Hàn Quốc. Cũng như trong phần cài đặt sẽ có một tuỳ chọn bằng tiếng Hàn.  Và máy Hàn sẽ không tắt được âm camera mặc định hay bị giới hạn 160 kí tự tin nhắn buộc chúng ta phải dùng  nhữn trình quản lý tin nhắn ngoài.

Galaxy S7 Edge Hàn có app rác, không như bản chính hãng

Nhưng có một điều cực kì thú vị ở chiếc S7 Edge Hàn Quốc này, chắc chắn nhiều người sẽ cần đó là việc Galaxy S7 Edge có thể nâng cấp được lên thành phiên bản 2 sim bằng cách cài một phiên bản Rom có hỗ trợ 2 sim. Cũng như, những hạn chế kể trên cũng sẽ biến mất hoàn toàn khi chúng ta cài bản rom này. HungMobile sẽ hỗ trợ khách hàng miễn phí khi nâng câp lên phiên bản 2 sim. 

hỗ trợ s7 Edge Hàn lên bản rom 2 sim

Cầu hình: 

Cấu hình máy Hàn sẽ dùng chip exynos 8890 như trên Note Fe và ram 3GB, rom 32GB. So với phiên bản chạy chip snapdragon 820 như bản Mỹ thì  nó được đánh giá kém hơn một chút về khoản xử lý đồ hoạ nhưng đổi lại nó sẽ sử dụng mát hơn và tiết kiệm pin hơn.

Điểm số Antutu trên S7 Edge Hàn

Điểm số Antutu Bechmark mình chấm được khoảng gần 140.000đ  Trong tầm giá này là rất cao và không có nhiều sản phẩm android có cấu hình mạnh hơn được sản phẩm này. Cũng như vẫn hoàn toàn cho bạn chiến mượt tất cả các thể loại game nặng hiện này mà không có gì khó khăn. 

Các thông số khác: 

Các thông số còn lại trên Galaxy S7 Edge Hàn Quốc đều hoàn toàn quen thuộc như ở tất cả các phiên bản khác: Màn hình Supper AMOLED 5,5" độ phân giải 2K, pin dung lượng 3600 mAh. Và camera sau 12.MP - trước 5.MP, cùng có khẩu độ f/1.7 có chất lượng ảnh chụp vẫn được đánh giá TOP đầu thế giới hiện nay. 

Trên đây là những thông tin về chiếc Galaxy S7 Edge Hàn Quốc. Hiện tại, sản phẩm đang có mặt tại HungMobile và các bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY ! 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE