CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Hơn 6 Triệu Mà Khiến Nhiều Flagship Phải Dè Chừng - Mi Note 3 | HungMobile

HungMobile 18:39:44 PM 19/03/2018 Tư vấn 3172 Lượt xem

Ông vua điện thoại Xiaomi giá rẻ luôn làm bá chủ trong những chiếc Smarphone nên mua trong tầm giá từ 2 cho đến 3 triệu như chiếc Xiaomi Redmi Note 4X đã là mưa làm gió trên thị trường công nghệ, hay gần đây nhất chính là chiếc Xiaomi Redmi 5A chính hãng cũng tốn không ít giấy mực của truyền thông. Lên đến phân khúc tầm trung hãng cũng cho thấy sự "vô đối" của mình khi chiếc Smartphone Xiaomi Mi Note 3 đang làm mưa làm gió ở tầm giá hơn 6 triệu đồng. Đây được coi là phiên bản rút gọn của chiếc Xiaomi Mi 6 đinh đám trước đó. Vậy chiếc Mi Note 3 này có điểm gì hay ho và nó có đáng mua không? Hãy cùng HungMobile đi tìm hiểu nhé.

Mở hộp Xiaomi Mi Note 3 và đánh giá thiết kế 

Bên trong hộp ngoài thân máy thì chúng ta sẽ được tặng kèm một chiếc ốp lưng và tất nhiên là đầy đủ phụ kiện cần thiết như cáp sạc và 1 cap chuyển đổi USB type C sang 3.5mm.

Đúng như xu hướng thiết kế của năm 2017 thì Mi Note 3 đựợc thiết kế với khung kim loại và 2 mặt kính cong. Mặt lưng phía sau được tráng rất đẹp, mặt lưng này làm mình liên tưởng đến HTC U11 cũng có mặt lưng bóng bẩy như thế này nhưng kiểu thiết kế khác thôi.  

mặt lưng của mi note 3

Ở mặt lưng phía sau chúng ta sẽ thấy được cụm camera kép vô cùng tinh tế với vòng kim loại bao quanh mang đến cảm giác sang trọng, đây là cụm camera kép có chung độ phân giải là 12MP với khẩu độ lần lượt là f/1.8 và f/2.6. Camera phụ f/2.6 chính là ống kính tele để hỗ trợ chụp ảnh xoá phông và zoom quang 2X. Đây cũng là cụm camera được đánh giá là 1 trong những camera chụp ảnh đẹp nhất thế giới, cụ thể thì Mi Note 3 được xếp thứ 12 trên trang đánh giá DxOMark và đây là lần đâu tiên một đại diện đến từ Xiaomi ở trong danh sách vàng này. Bên cạnh cụm camera là cụm đèn flash dualtone, bên dưới là logo xiaomi.

camera sau của mi note

Ở mặt trước chúng ta sẽ có được cụm cảm biến vân tay 1 chạm được làm chìm hơn so với màn hình chính. Màn hình trên máy là màn hình IPS LCD mật độ điểm ảnh lên đến 401 PPI nên vô cùng sắc nét, tấm nền được tuỳ biến nên màu sắc nịnh mắt hơn mà hình IPS LCD trên iPhone 7 Plus hay HTC U11. Bên trên chính là camera sefile với độ phân giải lên đến 16MP, bên cạnh là loa thoại và cảm biến tiệm cận. Camera trước trên máy cũng được sử dụng để phục vụ cho tính năng bảo mật khuôn mặt. 

màn hình của Mi note 3

Điểm mà mình không thích trên chiếc máy này chính là việc bỏ đi Jack 3.5, đến bây giờ mình vẫn không thấy được tác dụng của việc bỏ đi Jack 3.5 vì máy cũng không mỏng hơn mà tự nhiên làm khă năng nghe nhạc trên máy kém đi do phải nghe qua Jack chuyển đổi. Đấy là còn chưa kể Xiaomi không tặng kèm tai nghe cho chúng ta luôn. Máy sẽ hỗ trợ 2 sim và không hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng nhưng mình nghĩ với 64GB thì chúng ta có thể sử dụng thoải mái rồi. 

Cấu hình Xiaomi Mi Note 3 mạnh mẽ với con chip mới đến từ Qualcomm

Còn về sức mạnh bên trong thì chiếc mày này được tích hợp con chip Snadragon 660 với 2 phiên bản 4GB Ram 64GB Rom và 6GB Ram và 128GB Rom, phiên bản mình đang có trên tay là bản 4GB Ram và 64GB Rom. Điểm Antutu mà mình đo được rơi vào khoảng trên 110 nghìn điểm qua nhiều lần đo, con chip Snapdragon 660 là con chip khá đặc biệt mới được Qualcomm ra mắt. Ngoài cho hiệu năng tốt con chip đầu 6 này còn vô cùng tiết kiệm điện nên với viên phi lên đến 3500mah thì mình tin là chiếc máy này sẽ sử dụng được tầm 2 ngày theo đúng hứa hẹn của nhà sản xuất. 

cấu hình mi note 3

Đó là những cảm nhận đầu tiên về chiếc Xiaomi Mi Note 3, tổng kết lại thì mình thấy đây là chiếc Smartphone sẽ cạnh trực tiếp với những đối thủ xừng xỏ trong phân khúc từ 6 đến 7 triệu như Samsung Galaxy S7 Edge HànSamsung Galaxy S7 Edge Mỹ hay là chiếc Redmi Note 5 Pro phiên bản 6GB Ram vừa có hàng tại HungMobile. 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE