CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy S9 Plus Quốc tế khác gì chính hãng mà được đồn là hàng hiếm

Bùi Thao 16:55:33 PM 26/04/2021 Hướng dẫn chọn mua 9423 Lượt xem

Cho đến thời điểm hiện tại, Galaxy S9 Plus vẫn là sản phẩm có sức hút lớn với người dùng tại thị trường Việt Nam. S9+ sở hữu những điểm nổi trội về thiết kế, màn hình cùng nhiều tính năng cao cấp ăn đứt các mẫu điện thoại tầm trung đời mới.

Ở thời điểm hiện tại khi các phiên bản chính hãng đã hết hàng thì S9 Plus xách tay, đặc biệt là bản xách tay Quốc tế HongKong đang được săn đón rất nhiều. Vậy S9 Plus Quốc tế khác gì S9 Plus chính hãng mà được cả thị trường săn lùng, hãy cùng HungMobile tìm hiểu chi tiết sau đây.

1. So sánh Galaxy S9 Plus Quốc Tế và chính hãng

Khả năng sử dụng sim

Các phiên bản Samsung S9 Plus xách tay tại thị trường HongKong sử dụng mặc định 2 sim như hàng chính hãng. Chất lượng sóng ổn định. Bạn lưu ý, đây là 2 sim gốc của máy, không cần phải độ lên 2 sim như với bản Hàn.

Cấu hình của S9 Plus Quốc Tế

Điểm cộng thứ hai của bản Samsung S9 Plus Quốc Tế đó là về cấu hình, máy được trang bị con chip Snapdragon 845 thay vì chip Exynos 9820 như bản Hàn hoặc chính hãng Việt Nam. So với chip Exynos những những chipset đến từ Qualcomm có khả năng tương thích với game tốt hơn, hiệu năng máy cũng được cải thiện rất nhiều. Nếu bạn là người thích chơi game, cần mua điện thoại cấu hình khoee thì nên chọn bản Samsung S9+ chạy chip Snapdragon.

Còn lại các yếu tố về thiết kế, camera, màn hình, khả năng sử dụng sim....cả hai máy giống nhau hoàn toàn.

2. Có nên mua Galaxy S9 Plus Quốc Tế đổi bảo hành?

Các phiên bản S9 Plus Quốc Tế tại HungMobile là hàng đổi bảo hành là máy mới 100%. Khi mua Galaxy S9 Plus Quốc Tế đổi bảo hành bạn sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện chính hãng trị giá 500.000đ gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C.

Với giá bán hiện tại chỉ 6 triệu, bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc điện thoại tầm trung của Xiaomi, Oppo hay Samsung, tuy nhiên S9+ vẫn sở hữu những công nghệ cao cấp mà không một chiếc điện thoại nào được trang bị:

- Màn hình cong vô cực, tấn nền S,AMOLED cao cấp cùng với độ phân giải 2K+. Hiển thị sắc nét, sống động đến từng chi tiết.

- Cụm camera kép 12MP với khẩu độ có thể thay đổi từ f/1.5 - 2.4 cho khả năng chụp đêm, chụp thiếu sáng ấn tượng.

- Thiết kế hai mặt kính, khung kim loại chắc chắn. Kích thước nhỏ gọn chỉ 6.2 inch. Trải nghiệm cầm nắm máy rất đầm và chắc tay.

- Samsung S9 Plus đạt chuẩn kháng nước IP 68, máy có loa kép đạt chứng nhận âm thanh bởi AKG. Chất lượng loa to, bạn có thể cảm nhận được hết các âm trầm và bổng từ S9+.

Kết luận

Với mức giá giảm sâu thì Samsung S9 Plus phiên bản xách tay Quốc Tế vẫn là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại. Hiện tại máy đang có sẵn tại HungMobile, giá bán cam kết tốt nhất trên thị trường, giá hôm nay có thể đã giảm thêm, xem báo giá mới nhất tại: Galaxy S9 Plus Quốc Tế 64GB Mới

Khi mua Galaxy S9 Plus xách tay bạn sẽ được mua hàng trả góp với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Chi tiết tham khảo: Mua hàng trả góp

Ngoài ra HungMobile còn hỗ trợ ship COD cho khách hàng mua hàng từ xa.

Chi tiết tham khảo tạị: Mua hàng từ xa

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE