CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy S8 Plus Hàn khác gì bản chính hãng nên mua máy nào?

HungMobile 17:08:36 PM 18/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 4148 Lượt xem

Hiện nay nếu như bạn tìm kiếm thông tin về Galaxy S8 Plus sẽ thấy xuất hiện nhiều nội dung như S8 Plus chính hãng, S8 plus Hàn… Nếu ai không am hiểu sẽ thắc mắc, tại sao lại phân chia thành bản chính hãng và Hàn? Và S8 Plus chính hãng khác gì S8 Plus Hàn?Nên mua máy nào ở thời điểm hiện tại? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy tìm hiểu ngay dưới đây:

1. Điểm khác nhau giữa phiên bản Hàn và bản chính hãng

Khả năng sử dụng sim

Ở thời điểm ra mắt S8 Plus xách tay từ thị trường Hàn Quốc có hạn chế đó là chỉ sử dụng được 1 sim. Tuy nhiên hiện nay máy có thể độ lên 2 sim dùng như bản chính hãng tại thị trường Việt Nam.(Mua tại HungMobile chi phí độ sim hoàn toàn miễn phí)

màn hình S8, S8 Plus xách tay

Khả năng bật tắt âm chụp ảnh

Galaxy S8 Plus Hàn khác với bản chính hãng là máy sẽ không thể tắt được âm chụp ảnh điều này đến từ quy định của đất nước Hàn Quốc. Nhiều người có thể không thích điều nhưng có thể khắc phục bằng cách root máy và cài ROM quốc tế.

camera S8 plus Hàn

Giá bán của của S8 Plus Hàn và chính hãng

Theo thông tin tìm hiểu phiên bản Galaxy S8 Plus chính hãng trên thị trường hiện nay vẫn được bán với mức giá khá cao lến đến hơn 14 triệu, còn Galaxy S8 Plus Hàn lại có mưc giá thấp hơn nhiều. Nếu như lựa chọn S8 Plus Hàn tại HungMobile hiện nay bạn chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 6 triệu, tiết kiệm được vài triệu đồng so với mua bản chính hãng.

Galaxy S8/S8 Plus hàn cũ xách tay

2. Điểm giống nhau của Galaxy S8 Plus Hàn và S8 Plus chính hãng

Ở thời điểm hiện tại S8 Plus Hàn sử dụng hoàn toàn giống bản chính hãng. Máy có sẵn tiếng Việt cho người dùng, cập nhật các phiên bản phần mềm mới nhất qua OTA và không có bất kì hạn chế nào.

Galaxy S8 Plus xach tay

Galaxy S8 Plus Hàn được trang bị chip xử lí Exynos 8895 giống như bản chính hãng. Đây là con chip “cây nhà lá vườn” do chính Samsung phát triển. Với điểm mạnh của dòng chip này đó là tương thích với ứng dụng, hiệu năng luôn ổn định, hoạt động ít tốn điện và hạn chế tình trạng nóng máy.

Các thông số còn lại của 2 phiên bản hoàn toàn giống nhau không có sự khác biệt:

  • Thiết kế kính cao cấp và kim loại, chống nước và bụi đạt chuẩn IP68.
  • Màn hình vô cực 6,2 icnh độ phân giải 2K tấm nền Supper Amoled.
  • Camera sau 12MP (f/1.7), Camera selfie 8MP (f/1.7).
  • Pin 3500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.
  • Bảo mật mống mắt, cảm biến vân tay.

Kết luận

Phiên bản Galaxy S8 Plus Hàn sử dụng hoàn toàn giống như bản chính hãng. Tuy nhiên so với bản chính hãng thì S8 Plus Hàn lại có giá thấp hơn nhiều chỉ khoảng 6 triệu đã có thể sở hữu sản phẩm này. Đây là lựa chọn hợp lí hơn ở thời điểm hiện tại.

Galaxy S8 Plus Hàn tại HungMobile là những sản phẩm hình thức đẹp như mới, nguyên áp xuất. Chất lượng được kiểm duyệt chặt chẽ. Ngoài ra khi mua máy  khách hàng được tặng ngay bộ quà tặng hấp dẫn lên tới gần 500.000đ

Chi tiết và giá bán tham khảo tại: Galaxy S8 Plus Hàn 64GB Likenew

Bên cạnh đó HungMobile cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Chi tiết tham khảo: Mua hàng trả góp

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE