CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy S7 Edge Quốc tế Fullbox giá chỉ 7 triệu - Chất lượng đảm bảo, còn nguyên chống nước

HungMobile 12:41:58 PM 19/07/2018 Đánh giá 3002 Lượt xem

Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, hiện tại HungMobile có khá nhiều phiên bản Galaxy S7 Edge để các bạn lựa chọn như chiếc Galaxy S7 Edge HànGalaxy S7 Edge MỹGalaxy S7 Edge Quốc tế đang làm mưa làm gió. Thế nhưng HungMobile sẽ đưa đến cho các bạn lựa chọn khác về chiếc S7 Edge. Đây là phiên bản Galaxy S7 Edge Quốc tế Fullbox được phân phối tại thị trường HongKong với mức giá chỉ có tầm 7 triệu

Vậy chiếc máy này có điểm gì đặc biệt và có đáng để mua hay không ?

Điểm đặc biệt trên Galaxy S7 Edge Quốc tế Fullbox thị trường Hongkong.

Sẽ khá khó tin khi đây là chiếc máy chỉ với mức giá 7 triệu mà là máy mới 100% nguyên Seal máy. Các bạn hãy yên tâm đây là phiên bản Quốc tế nên không có điểm gì khác biệt so với máy được phân phối tại Việt Nam, bản room cài trong máy là bản room quốc tế nên không có hạn chế gì cả.

S7-Edge-quoc-te

Nhân vật chính của chúng ta chính là Galaxy S7 Edge Quốc tế đến từ thị trường HongKong. Tất nhiên đến từ một thị trường khá lại thì chiếc máy này cũng có vài điểm đặc biệt. 

S7-Edge-quoc-te

Đối với máy quốc tế thì ở đâu thiết kế cũng giống nhau. Chúng ta sẽ không thấy Logo nhà mạng như bản Hàn hay dòng chữ Galaxy S7 Edge như bản Mỹ. Mỗi thay đổi nhỏ là phiên bản đến từ Hongkong thì sẽ có biểu tượng " Không vứt vào thùng ". Việc tinh giảm thông tin mặt sau khiến máy tinh tế hơn nhiều.

S7-Edge-quoc-te

Tin vui đầu tiên chính là phiên bản này hỗ trợ 2 SIM cho chúng ta. Đây chính là ưu điểm chỉ có trên bản quốc tế và bản quốc tế thôi. Bản Nhật và bản Mỹ không có được ưu điểm này. 

S7-Edge-quoc-te

Thế nhưng điểm được yêu thích trên bản Nhật và bản Mỹ chính là con chip Snapdragon 820 thì tin vui chính là phiên bản Quốc tế đến từ Hongkong này cũng sử dụng con chip Snap 820 luôn. Con chip này cho hiệu năng cực ổn và các bạn có thể sử dụng trong khoảng 3 đến 4 năm nữa, ưu điểm của con chip này là tương thích với Game rất tốt.

S7-Edge-quoc-te

Điểm Antutu cho trên con chip này lên đến 140.000 điểm. Đây là điểm số khá cao trong phân khúc tầm trung.

Còn về chiếc S7 Edge thì không cần phải giới thiệu quá nhiều khi đến thời điểm hiện tại đây vẫn là một chiếc máy vô cùng đáng mua. Chúng ta sẽ có một chiếc máy thiết kế tạo nên tên tuổi của Samsung, màn hình cho hiển thị cực tốt với độ phân giải 2K trên tấm nền AMOLED. Ngoài ra máy còn có nhiều tính năng hấp dẫn như ứng dụng ở cạnh viền. Kháng bụi nước chuẩn IP68. Tính năng Always on display...

S7-Edge-quoc-te

Tổng kết.

Vậy chung quy thì với 7 triệu chúng ta sẽ có một chiếc Flagship của Samsung trong năm 2016. Cấu hình đủ để ban có thể sử dụng từ 3 đến 4 năm. Dùng được 2 sim và được tích hợp con chip Snapdragon 820. Có thể nói đây là chiếc máy tích hợp những ưu điểm trên các phiên bản khác như Galaxy S7 Edge Hàn hay Galaxy S7 Edge Mỹ, Galaxy S7 Edge Nhật.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE