CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy Note FE: Chiếc điện thoại không chỉ dành cho Fan nó tốt hơn nhiều so với 6.3 triệu

HungMobile 12:05:00 PM 21/07/2015 Đánh giá 5384 Lượt xem

Đó là vào một ngày đầu thu năm 2016, sau 2 tháng ra mắt nhận được vô số lời khen ngợi từ giới công nghệ cho chiếc Galaxy Note 7, thì những chiếc điện thoại đầu tiên phát nổ. Samsung đã cố kiểm soát tình hình bằng cách đưa ra phương án thay thế pin cho những chiếc điện thoại xấu số. Mọi việc chỉ lắng xuống khi hãng thu hồi toàn bộ Note 7 và phải chấp nhận dừng sản xuất chiếc smartphone của mình. Sự cố đáng buồn này gây thiệt hại lên đến 17 tỷ USD.

Galaxy Note FE hàn

Samsung đã cố gắng hết sức để lấy lại sự tin tưởng của fan hâm mộ. Chính vì vậy mà chiếc điện thoại với cái tên đặc biệt Galaxy Note Fan Edition được ra đời. Note FE không chỉ trong quá khứ mà ngay ở thời điểm hiện tại nó vẫn là chiếc Flagship Samsung đáng mua nhất. Nó không chỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng mà hơn hết nó là món quà đặc biệt dành cho Fan Samsung chính hiệu.

Có nên mua Galaxy Note FE ở thời điểm hiện tại?

Câu trả lời các bạn hãy tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Thiết kế truyền thống thân thuộc

Galaxy Note FE thừa hưởng thiết kế sang trọng của Note 7 với mặt lưng làm bằng kính và khung kim loại, cong đều về hai bên. Có thể ở thời điểm hiện tại nó không nổi bật, không bắt mắt như những chiếc smartphone Full màn hình nhưng thiết kế này giúp tạo cảm giác thoải mái khi cầm máy. Mặt trước với phím Home truyền thống tạo cho bạn một không gian nhỏ để thao tác, tránh trường hợp tay vô tình chạm vào các ứng dụng không cần thiết.

Galaxy Note FE hàn

Galaxy Note FE với độ phân giải 2K, tấm nền S.AMOLED cho chất lượng hiển thị bậc nhất, hình ảnh được tái tạo sinh động, sắc nét đến từng chi tiết.

Camera ấn tượng, thách thức bóng đêm

Galaxy Note FE sở hữu phần cứng camera không khác gì chiếc Galaxy S8 cao cấp với cảm biến 12MP cùng khẩu độ f/1.7. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị rất nhiều tính năng tân tiến như Dual-Pixel và chống rung quang học, điện tử.

note FE hàn

Điểm ăn tiền của Note FE đó là khả năng chụp đêm ấn tượng. Với khẩu độ lớn, khi bạn chụp trong điều kiện thiếu sáng, chất lượng ảnh không khác khi chụp đủ sáng. Màu ảnh vẫn tươi, các vùng sáng được cân chỉnh hài hoà để đảm bảo nịnh mắt người xem.

Bút Spen là bản sao của Galaxy Note 8

Galaxy Note FE vẫn sở hữu chiếc bút S-Pen độc đáo của Galaxy Note8 cao cấp, tiện dụng vốn đã trở thành “đặc sản” không thể thiếu trên các sản phẩm dòng Note của Samsung.

Galaxy Note FE

Cây bút kỳ diệu này sẽ cung cấp cho người dùng khả năng ghi chép nhanh chóng, dễ dàng với nhiều nét thanh, đậm khác nhau. Bên cạnh đó, nó cũng là trợ thủ đắc lực trong nhiều tác vụ khác như dịch thuật, chụp màn hình,...

Trải nghiệm bảo mật thông minh

Samsung đã trang bị cho Galaxy Note FE rất nhiều phương thức bảo mật quen thuộc, từ mã PIN, mẫu hình cho đến cảm biến vân tay và đặc biệt là quét mống mắt hiện đại.

Galaxy Note FE hàn

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của thư mục bảo mật giúp người dùng lưu trữ và bảo vệ những thông tin cá nhân ngay trên chiếc smartphone của mình.

Trải nghiệm chuẩn chống nước IP68 trên Galaxy Note FE

Galaxy Note FE được trang bị công nghệ chống nước và bụi chuẩn IP68 giống như trên những dòng điện thoại đình đám nhất như Galaxy Note8 và Galaxy S8. Với khả năng “sống sót” khi chìm xuống độ sâu đến nửa mét, Note FE sẽ là thiết bị lý tưởng trong những chuyến đi nghỉ mát của người dùng.

Galaxy Note FE

Mua Galaxy Note FE giá cực sốc chỉ 6.3 triệu

Tại HungMobile, Galaxy Note FE đang được bán với mức giá cực sốc chỉ từ 6.3 triệu đồng. Trong khoảng giá này bạn có thể có rất nhiều sự lựa chọn máy mới đến từ các thương hiệu Trung Quốc, máy iPhone cũ….Tuy nhiên, nếu bạn thật sự cần một chiếc điện thoại không một tính năng thừa thãi. Một chiếc điện thoại với bút spen thông minh, màn hình hiển thị sắc nét, camera thách thức bóng tối thì hãy mua ngay Galaxy Note FE Hàn.

Chi tiết tham khảo: Galaxy Note FE Hàn xách tay

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE