CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy Note 9 Mỹ tiếp tục giảm giá sâu, có nên mua ngay hay đợi bản Note 10

HungMobile 14:00:41 PM 03/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 6339 Lượt xem

Đã có những thông tin được rò rỉ về thế hệ Galaxy Note tiếp theo sắp được ra mắt. Một thông tin mang đến sự háo hức đối với Fan của Samsung. Nhưng có nên chờ Galaxy Note 10 hay lựa chọn mua Glaxy Note 9 Mỹ với mức giá hấp dẫn. Noto 10, một lựa chọn chắc chắn hấp dẫn, tuy nhiên mình có thể khẳng định với bạn mức giá không hề rẻ. 

Còn với Note 9, chiếc điện thoại được đánh giá là flagship tốt nhất thế giới, và sau khoảng 5-6 tháng ra mắt thì nó vẫn là chiếc điện thọi đáng mơ ước của nhiều người. Dưới đây chính là những lý do thuyết phục bạn: 

1. Ưu điểm của Galaxy Note 9 Mỹ

Về mặt thiết kế Note 9 Mỹ sẽ có thêm logo “Galaxy Note 9” ở mặt sau, còn bản chính hãng và Hàn thì không có. Điều này làm Note 9 Mỹ có đặc điểm dễ phân biệt so với các phiên bản khác.

Khác với bản công ty và Hàn sử dụng chip Exynos 9810, Note 9 Mỹ được trang trị chip mạnh mẽ Snapdragon 845 khả năng tối ưu với Game tốt. Được đánh giá là một quái vật về hiệu năng, Note 9 Mỹ có cấu hình mạnh nhất trong các phiên bản trên thị trường, là sản phẩm mà bất kì game thủ nào cũng muốn sở hữu riêng cho mình.

Galaxy Note 9 giá rẻ

Đặc biệt bản Mỹ sẽ luôn có mức giá thấp nhất trong các phiên bản mà chất lượng không khác biệt so với bản chính hãng hay bản Hàn. Máy có sẵn tiếng việt cho người dùng sử dụng, cập nhật OTA bình thường. Ngoài ra còn hỗ trợ cả Samsung Gift và Samsung Pay.

2. Điểm mạnh của dòng Galaxy Note 9

Thiết kế nam tính, các cạnh không bo cong nhiều, kết hợp 2 mặt kính bóng bẩy, chắc chắn. Cảm biến vân tay đã được đặt ở vị trí dễ dàng sử dụng hơn. Galaxy Note 9 mang dáng vẻ sang trọng đầy quyến rũ.

Nhắc đến thiết kế màn hình Samsung luôn đứng ở vị trí số 1 thế giới, Galaxy  Note 9 được trang bị màn hình vô cực kích thước 6.4 inch, độ phân giải 2K, tấm màn Super AMOLED cho chất lượng hiển thị sống động, sắc nét. Diện tích hiển thị mặt trước lên đến 83.4%. 

Galaxy Note 9 giá rẻ

Camera thuộc hàng Top hiện nay, Note 9 sở hữu camera kép, với camera chính 12MP, trong cả điều kiện đủ sáng hay thiếu sáng vẫn mang lại những bức hình sắc nét chân thực. Cùng ống kính Tele 12MP mang lại khả năng chụp ảnh xóa phông nghệ thuật. Camera selfie có độ phân giải 8 MP, khả năng lấy nét tự động, hỗ trợ nhiều tùy chỉnh làm đẹp mang lại những bức hình sống ảo ưng mắt nhất.

Galaxy Note 9 giá rẻ

Tùy từng thị trường máy sẽ được trang bị những bộ vi xử lí Exynos hoặc Qualcomm, tất cả đều đem lại hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cao cấp nhất hiện nay

Bút spen của Galaxy Note 9 được cải tiến, tích hợp nhiều công nghệ mới, biến cây bút trở thành thứ không thể thiếu và làm nên thương hiệu đối với dòng Galaxy Note. Cung cấp năng lượng hoạt động cho siêu phẩm này là viên pin dung lượng 4000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh, sạc không dây hiện đại. được đánh giá là một trong những Smartphone có dung lượng pin khủng nhất hiện nay

Galaxy Note 9 giá rẻ

3. So sánh Galaxy Note 9 với một số Smartphone

Galaxy Note 9 và Xiaomi Mi 9

Xiaomi Mi 9 là Falgship mới nhất của Xiaomi nổi bật với thiết kế hiệu ứng đổi màu ở mặt lưng. Được trang bị màn hình có kích thước 6.4 inch, sử dụng công nghệ AMOLED và có độ phân giải Full HD+. Xiaomi mi9 có cụm camera được được đánh giá cao cùng khả năng chụp ảnh chất lượng. Mi 9 được trang bị con chip mạnh mẽ nhất hiện nay là Snapdragon 855.

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

Cấu hình của Note9 có thể không bằng Xiaomi Mi9 do trang bị con chip đời thấp hơn nhưng hiệu năng của Note 9 hiện nay vẫn quá tốt, thách thức tất cả các tác vụ hay những Game nặng nhất hiện nay như PUBG, Liên quân Mobile...  Chất lượng màn hình của Note 9 được đánh giá là tốt nhất thế giới hơn hẳn màn hình của Xiaomi Mi 9, nên mang tới những trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Galaxy Note 9 Mỹ và Galaxy S10e

Galaxy S10e là một trong bộ 3 Flagship mới được Samsung giới thiệu gần đây, đây được xem là phiên bản rút gọn của Galaxy S10 và S10 Plus nên giá của S10e cũng rẻ hơn nhiều, chỉ từ 13,25 triệu tại HungMobile.

thiet-ke-Galaxy-S10e

Có một số điểm tương đồng về thiết kế của Galaxy Note 9 và Galaxy S10e đó là đều sở hữu màn hình cong, thiết kế kim loại cùng hai mặt kính cao cấp. Xét về Camera hay cấu hình cả 2 đều cho thấy những điểm mạnh riêng nhưng Note 9 được trang bị viên pin với dung lượng lớn 4000 mAh trong khi S10e chỉ là 3100 mAh.

Galaxy Note 9 Mỹ và iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus sở hữu thiết kế sang trọng, máy được trang bị chip xử lý A11 cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ. Ngoài ra iPhone 8 Plus được trang bị cụm camera kép được nâng cấp, hình ảnh có độ chi tiết, sắc nét. Sử dụng hệ điều hành iOS của Apple mượt mà.

iPhone 8 plus cũ đẹp 99%

Đặt iPhone 8 Plus và Galaxy Note 9 cạnh nhau có thể thấy Note9 lớn hơn hẳn iPhone 8 Plus, mặc dù có thiết kế khá to nhưng khi đứng cạnh Note 9 thì  iPhone 8 Plus trông khá nhỏ nhắn. Hiện nay xu hướng người dùng thường nghiêng về những sản phẩm có kích thước màn hình lớn mang đến những trải nghiệm tốt hơn. Đặc biệt lựa chọn Note 9còn được trải nghiệm Bút Spen với nhiều cải tiến, tích hợp buetooth để sử dụng làm điều khiển từ xa. Galaxy Note 9 Mỹ hiện nay có giá chỉ từ 13.15 triệu còn iPhone 8 Plus là 12,7 triệu.

4. Mua Galaxy Note 9 Mỹ tại HungMobile để nhận nhiều ưu đãi

HunngMobile là đơn vị phân phối điện thoại xách tay uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tự tin mang đến những sản phẩm Samsung xách tay chất lượng, giá cả hợp lí, làm cho khách hàng hài lòng, an tâm sử dụng.

Galaxy Note 9 Mỹ được bán tại HungMobie là máy mới, nguyên áp xuất, có đầy đủ hộp và bộ phụ kiện kèm theo.

Galaxy Note 9 giá rẻ

Hiện nay Galaxy Note 9 vẫn được bán với mức giá cao tại FPT, TGDD…  thì Galaxy Note 9 Mỹ mới được bán tại HungMobile có mức giá thấp nhất thị trưởng chỉ từ 13 triệu.

Tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng hiện nay HungMobile cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF)

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ship hàng toàn quốc đối với khách hàng mua sản phẩm từ xa.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng từ xa

Kết luận

Ở thời điểm này Galaxy Note 9 vẫn là chiếc điện thoại thế hệ mới nhất của dòng Galaxy Note. Sở hữu thiết kế cao cấp cùng màn hình được bình chọn là đẹp nhất trong các Smartphone, cấu hình vượt trội dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu hiện nay. Với tầm giá 13 triệu hiện nay Galaxy Note 9 là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chi tiết và giá bán tham khảo tại: Galaxy Note 9 Mỹ mới Fullbox

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE