CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung Note 10 Plus Mỹ liệu còn là lựa chọn tốt trong năm 2023?

Đan Trường 10:00:00 AM 14/06/2023 Đánh giá 6256 Lượt xem

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá Galaxy Note 10 Plus sau vài năm ra mắt. Chúng ta cũng sẽ đào sâu thêm một chút về những vấn đề gặp phải nếu mua chiếc điện thoại này vào thời điểm hiện tại. Cuối cùng, chúng ta sẽ tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: Galaxy Note 10 Plus liệu có còn là sự lựa chọn tốt trong năm 2023?

1. Cấu hình - hiệu năng của Snapdragon 855

Về mặt thông số - cấu hình, Samsung Galaxy Note 10 Plus vẫn có thể tự tin cạnh tranh với mọi Flagship ra mắt năm 2021. Mặc dù không sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 865 mạnh nhất hiện tại, nhưng sức mạnh của Snapdragon 855 (Galaxy Note 10 Plus Mỹ) vẫn là điều không thể bàn cãi. Trong quá trình trải nghiệm liên tục, Note 10 Plus hoạt động trơn tru, mượt mà & không có bất cứ tình trạng đơ, giật, lag nào xuất hiện.

Galaxy Note 10 Plus

Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ

Bên cạnh đó, dung lượng RAM 12GB kết hợp cùng bộ nhớ UFS 3.0 cho tốc độ đọc, ghi dữ liệu, đa nhiệm quá khủng khiếp. Nếu có ai đó nói rằng Galaxy Note 10 Plus đã lạc hậu, "cùi mía" chỉ vì không sở hữu Snapdragon 865 thì thật sự cần phải bình tĩnh & suy nghĩ kĩ lại một chút.

Galaxy Note 10 Plus

Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ

Tiếp nữa, viên pin 4300mAh mang lại thời lượng sử dụng quá tuyệt vời. Galaxy Note 10 Plus với màn hình độ phân giải tối đa 2K+, wifi liên tục, thời gian onscreen hoàn toàn có thể đạt tới 6 giờ đồng hồ đối với các tác vụ phổ thông nghe gọi, làm việc, giải trí, chơi game,...

Galaxy Note 10 Plus

Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ

Không chỉ vậy, Note 10 Plus còn có nhiều ưu điểm khác cần phải kể đến. Bộ nhớ trong thấp nhất 256GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, sạc nhanh 45W, sạc nhanh không dây, chuẩn chống nước & bụi IP68 là những thứ không thể đòi hỏi hơn trên một chiếc Flagship của năm 2019, thậm chí ngay cả tại thời điểm 2021 này.

2. Galaxy Note 10 Plus Mỹ có thiết kế vẫn quá hoàn mỹ

Thiết kế vuông vức mang đặc trưng thương hiệu của dòng Galaxy Note được Note 10 Plus tiếp tục kế thừa. Note 10 Plus mang dáng vẻ cứng cáp, nam tính. Tuy nhiên, do quá vuông vắn mà cảm giác cầm nắm Galaxy Note 10 Plus không được thoải mái lắm trong thời gian dài. Nhưng xét cho cùng, đây thật sự không thể coi là điểm trừ của chiếc Flagship 2019 này.

Galaxy Note 10 Plus

Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ

Khi so với các thế hệ Flagship sau của Samsung ra mắt vào năm 2021 - Galaxy S20 Ultra & Galaxy Note 20 Ultra - điều tuyệt vời nhất mà Note 10 Plus mang đến cho chúng ta chính là cụm camera quá đẹp & nhỏ gọn. Đây là điều mà có lẽ bất cứ ai cũng đều công nhận.

Galaxy Note 10 Plus

Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ

Tóm lại, nếu hiện tại muốn tìm ra một chiếc Flagship cũ có thiết kế vừa hiện đại, vừa thời trang, không lỗi thời thì Note 10 Plus bỏ xa hầu hết mọi đối thủ ra mắt cùng thời điểm lúc bấy giờ.

3. Cụm camera cao cấp

Samsung Galaxy Note 10 Plus sở hữu cụm camera vượt trội hơn Galaxy Note 10 và được cải tiến hơn rất nhiều so với hầu hết các sản phẩm trong Series Galaxy S10.

Cụm camera của Note 10 Plus hoạt động rất tốt & chất lượng ảnh, video mang đến không có điểm nào để chê. Khi so với Galaxy S20 Ultra, màu sắc trên Note 10 Plus tương đối sáng, rực rỡ, nịnh mắt hơn. Chức năng lấy nét, xoá phông cũng khá tốt. Độ chi tiết cao, xoá phông tự nhiên, không bị lẹm quá nhiều ở các phần viền. Với yêu cầu chụp ảnh & sử dụng phổ thông cơ bản, Note 10 Plus làm hài lòng những người dùng khó tính nhất.

Galaxy Note 10 Plus

Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ

Bên cạnh đó, Samsung cũng mang lên tính năng có vẻ hữu ích đó là điều khiển chụp ảnh, quay video bằng bút S-Pen. Nếu đem camera của Note 10 Plus so sánh với những sản phẩm ra mắt cùng thời điểm, hoặc thời điểm hiện tại, Note 10 Plus vẫn không hề làm chúng ta thất vọng.

4. Bút S-Pen có tính ứng dụng cao

Bút S-Pen thật sự sẽ mang lại giá trị sử dụng cực lớn nếu chúng ta biết cách khai thác hợp lý.

Mặc dù Samsung đã cố gắng trang bị nhiều tính năng thừa thãi cho bút S-Pen ví dụ như Air Gesture (điều khiển từ xa), nhưng không thể phủ nhận S-Pen thật sự rất hữu ích trong một số tác vụ cụ thể.

Galaxy Note 10 Plus

Samsung Galaxy Note 10 Plus Mỹ

Ví dụ như đối với những người dùng có tính chất công việc thường xuyên phải ghi chép, viết lách, sáng tạo ý tưởng, vẽ,... thì chắc chắn không thể sống thiếu cây bút S-Pen này.

Không chỉ thế, Note 10 Plus còn có thể kết hợp với tính năng Link to Windows - kết nối với máy tính Windows thông qua ứng dụng Your Phone trên Windows 10. Hoặc cầu kì - đa chức năng hơn với Samsung Dex. Với cây bút S-Pen, chúng ta hoàn toàn có thể trình chiếu slide thông qua kết nối màn hình, tivi mà không phải phụ thuộc vào một chiếc laptop, máy tính thông thường.

5. Samsung Note 10 Plus Mỹ giá bao nhiêu?

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn bản Note 10 Plus Mỹ với giá hơn 6 triệu, mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm là điện thoại xách tay giá rẻ, Likenew đẹp như mới, có phụ kiện kèm theo. Khi mua Note 10 Plus Mỹ tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng bộ sạc cáp Samsung chính hãng trị giá 290.000đ
  • Nhận giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp 0%

Lưu ý: giá Samsung Note 10 Plus có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Câu trả lời ở đây là: "Có! Galaxy Note 10 Plus chắc chắn vẫn là sự lựa chọn tốt trong năm 2023!". Từ thiết kế hiện đại, bắt mắt tới cấu hình hiệu năng vượt trội, camera chất lượng cao, bút S-Pen đa năng,... Galaxy Note 10 Plus khẳng định rằng sau hơn 4 năm ra mắt, gần như chúng ta không thể tìm ra một sản phẩm nào đủ sức thay thế được sản phẩm này. Thậm chí ngay cả Galaxy Note 20 Ultra (tham khảo So sánh Galaxy Note 20 Ultra và Note 10 Plus).

Và mức giá bán ra hiện tại đã quá êm ái thì Note 10 Plus lại càng xứng đáng để sở hữu. Tham khảo chi tiết:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay cao cấp. Bạn cũng có thể tham khảo một số điện thoại Samsung Mỹ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE