CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tin mình đi, mua Samsung Note 10+ Mỹ thời điểm này là hời lắm rồi

Nguyễn Nghĩa 09:35:02 AM 19/04/2021 Hướng dẫn chọn mua 5039 Lượt xem

Galaxy Note series từ trước đến nay luôn là dòng máy Samsung được săn đón. Những chiếc điện thoại này không chỉ ăn tiền với màn hình lớn, bút Spen thông minh mà Galaxy Note luôn được Samsung tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất của hãng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu Galaxy Note đáng đồng tiền bát gạo nhất 2021 thì nhất định không được bỏ qua phiên bản Galaxy Note 10 Plus được giới thiệu dưới đây:

1. Samsung Note 10+ Mỹ chỉ hơn 11 tr - Rẻ nhất từ trước đến nay

Năm 2019, Samsung cho ra mắt 2 mẫu Note 10 đó là bản Note 10 thường và Note 10 Plus, trong đó đáng quan tâm hơn hết là phiên bản cao cấp nhất Galaxy Note 10 Plus. Giá bán chính hãng Galaxy Note 10+ 12GB/ 256GB với 3 phiên bản màu Bạc, Trắng và Đen có giá là 26.990.000 đồng. Và bạn có thể search giá bán hiện tại của Note 10 Plus chính hãng Thế Giới di động là 26.990.000đ.

Đối với một dân chơi công nghệ thì đây chắc hẳn không phải là một mức giá tốt. Một smartphone có giá hơn 20 triệu sẽ khiến bạn phải đắn đo rất nhiều, trừ khi đó là IPhone. Hiểu được nhu cầu của người dùng là muốn được trải nghiệm Note 10 Plus, tại HungMobile chúng mình giới thiệu đến bạn phiên bản Galaxy Note 10 Plus xách tay thị trường Mỹ với giá rẻ không tưởng chỉ hơn 11 triệu.

Lý giải một chút cho bạn nào không hiểu về hàng Samsung Note 10 Plus xách tay Mỹ. Đây là các phiên bản Note 10 Plus được Samsung sản xuất bán tại thị trường Mỹ và được xách tay về Việt Nam. Do không phải chịu thuế hải quan nên giá bản của máy rẻ hơn rất nhiều so với giá Note 10 Plus chính hãng.

Trên thị trường thì ngoài khái niệm điện thoại chính hãng thì điện thoại xách tay cũng là lựa chọn được săn đón hàng đầu hiện nay. Về chất lượng thì tất cả hàng xách tay hay chính hãng đều được Samsung sản xuất và phân phối, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, tuy nhiên về giá thành thì lại chênh lệch rất nhiều giữa hai phiên bản bởi ở mỗi thị trường sẽ có một vài khác biệt đặc trưng.

2. So sánh Note 10+ Mỹ với chính hãng

Không chỉ bán với mức giá rẻ mà Galaxy Note 10 Plus còn ăn tiền bởi cấu hình vượt trội so với hàng chính hãng. Các phiên bản Note 10 Plus Mỹ được trang bị con chip Snapdragon 855 mạnh nhất của Qualcomm hiện tại, trong khi đó hàng chính hãng sẽ chạy chip Exynos 9825.

So sánh về hiệu năng thì Snap855 với CPU 2.84GHz sẽ hiệu năng mạnh hơn hẳn so với con chip Exynos 9825. Khả năng tương thích với game tốt cũng là điểm ăn tiền của Note 10 Plus Mỹ. Nếu bạn đang cần smartphone hiệu năng mạnh thì nhất định không được bỏ qua phiên bản xách tay tại thị trường Mỹ.

Khi so sánh Note 10+ Mỹ và Chính hãng thì điểm hạn chế của bản Mỹ đó là máy chỉ chạy được 1 sim và không thể độ lên 2 sim. Đây là quy định chung của thị trường Mỹ, không chỉ có Note 10 Plus Mỹ mà tất cả các máy Samsung xách tay Mỹ đều chỉ dùng được 1 sim. Còn lại các phiên bản Galaxy Note 10 Plus Mỹ đều có sẵn Tiếng Việt, cập nhật Android bình thường, trải nghiệm giống hoàn toàn với hàng chính hãng mà không có bất kỳ hạn chế nào.

3. Nhìn lại những điểm sáng của Note 10 Plus

Nhắc đến Note 10 Plus thì nhất định không thể không nhắc đến những nâng cấp đáng tiền về camera của máy. Note 10 Plus hữu cụm 4 camera tốt nhất hiện nay với 1 ống kính góc rộng 12MP, 1 ống kính tele 12MP, 1 ống kính góc siêu rộng 16MP, cảm biến TOF để đo chiều sâu trường ảnh. Tất cả đều được trang bị chống rung quang học OIS.

Không chỉ để chụp hình mà Note 10 Plus còn có khả năng quay video 4K chất lượng cao. Khả năng chống rung đỉnh cao, lọc và kiểm soát âm thanh, đây chính là thiết bị hàng đầu nếu bạn là một Vlogger.

Note 10 Plus là flagship đầu tiên của Samsung hỗ trợ sạc nhanh đến 45W. Công nghệ sạc nhanh gấp 3 lần Adaptive Fast Charge và nhanh hơn 6 lần so với sạc qua cổng USB tiêu chuẩn. Note 10 Plus cũng ăn tiền với màn hình lớn, công nghệ hiển thị S.AMOLED, 2K, hỗ trợ hiển thị HDR10+ cho trải nghiệm hình ảnh trên smartphone đẹp nhất hiện nay. Máy đạt chuẩn kháng nước IP 68, có loa kép cho trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Về thiết kế, cá nhân mình đã được trên tay rất nhiều mẫu flagship của Samsung, thậm chí là bản Note 20 Ultra, S21 Ultra 5G cao cấp nhất của Samsung, tuy nhiên, nói đến mẫu máy có thiết kế đẹp nhất có lẽ là Note 10+. Mặc lưng của máy rất đơn giản, cụm camera được xếp dọc gọn gàng tinh tế. Sự tối giản này không chỉ khiến máy nhìn đẹp hơn mà còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của Note 10+.

Kết luận

Không ai có thể phủ nhận được sức hấp dẫn của Note 10 Plus, tuy nhiên nếu bạn chưa đủ tài chính để mua một máy mới nguyên hàng chính hãng thì những phiên bản Galaxy Note 10 Plus xách tay Mỹ giá chỉ 11tr chính là lựa chọn thông minh nhất ở thời điểm hiện tại.

Note 10 Plus Mỹ tại HungMobile đang có sẵn hàng, bạn có thể đến trực tiếp trải nghiệm máy. Đừng quên khi nếu mua bạn sẽ được tặng thêm bộ phụ kiện chính hãng trị giá 500.000đ gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C và cổng chuyển OTG.

Chi tiết giá bán cũng như những chương trình khuyến mại, các bạn xem tại:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE