CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

TOP 3 Điện Thoại Chính Hãng Giá Rẻ dành cho sinh viên nửa cuối năm 2020

Nguyễn Nghĩa 12:01:30 PM 06/10/2020 Tư vấn 1648 Lượt xem

Thị trường điện thoại giá rẻ hiện nay đang diễn ra vô cùng sôi động với nhiều kiểu mẫu thiết kế, cấu hình đa dạng. Bên cạnh việc có nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng tuy nhiên cũng không tránh khỏi trường hợp nhiều người rơi vào "ma trận" không biết chiếc điện thoại giá rẻ nào sẽ phù hợp với bản thân mình nhất.

Do vậy trong bài viết này, HungMobile sẽ liệt kê TOP 3 điện thoại cấu hình cao giá rẻ phù hợp nhất với mọi khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên với khả năng tài chính giới hạn. Hơn nữa, những sản phẩm được kể ra dưới đây đều là máy Chính Hãng, được phân phối và hưởng bảo hành toàn bộ tại Chính Hãng Việt Nam.

1. Realme C3 Chính Hãng

Trong khoảng thời gian ngắn trở lại đây, Realme trở thành đối thủ đáng gờm của Xiaomi trong cuộc chiến điện thoại cấu hình cao giá rẻ. Và Realme C3 Chính Hãng với giá thành bán ra chỉ khoảng 2.5 triệu chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu nhất cả về trải nghiệm lẫn tài chính.

Realme C3 Chính Hãng

Realme C3 có thiết kế nguyên khối, lưng và khung viền nhựa. Điểm đáng chú ý trên sản phẩm này chính là thiết kế mặt lưng dạng sần cùng hiệu ứng màu bao quanh cụm camera. Điều này đem lại sự trẻ trung, năng động trong thiết kế của Realme C3. Trong tầm giá này có lẽ Realme C3 có ngoại hình nổi trội nhất.

Realme C3 Chính Hãng

Cấu hình của máy không có gì quá đặc biệt. Màn hình IPS LCD độ phân giải HD+ cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc đồng đều, độ sáng tương đối ổn. Chip xử lí MediaTek Helio G70 đảm bảo thoải mái gánh vác những tựa game nhẹ ổn định hoặc các game nặng như Liên Quân ở mức đồ hoạ thấp nhất.

Realme C3 Chính Hãng

Realme C3 Chính Hãng với giá bán khoảng 2.5 triệu tại HungMobile và được hưởng bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành Realme Việt Nam trên toàn quốc.

2. Xiaomi Redmi 9 Chính Hãng

Khi nhắc tới điện thoại cấu hình cao giá rẻ chắc chắn không thể thiếu vắng Xiaomi. Và Redmi 9 Chính Hãng là nhân vật đại diện cho Xiaomi trong TOP điện thoại giá rẻ này.

Redmi 9 Chính Hãng

Về thiết kế, Redmi 9 cũng sở hữu lưng viền nhựa, cùng mặt lưng dạng sần giúp tránh việc bám vân tay hay trơn trượt khi sử dụng. Ngoài ra cảm giác cầm nắm trên Redmi 9 cũng tương đối thoải mái, không bị cấn.

Redmi 9 Chính Hãng

Cấu hình của Redmi 9 có lẽ là một trong những cấu hình cân bằng nhất trong mức giá chỉ 3 triệu. Màn hình IPS LCD FullHD+, chip xử lí MediaTek G80 8 nhân, pin 5020mAh là bộ cấu hình cơ bản, phổ thông cũng như mang lại trải nghiệm sử dụng thực tế tốt nhất trong phân khúc giá này.

Redmi 9 Chính Hãng

Màn hình có độ chi tiết cao, rõ nét; hiệu năng chơi game không quá cao nhưng ổn định; dung lượng pin siêu khủng yên tâm sử dụng liên tục trong quãng thời gian dài là những gì chúng ta sẽ nhận lại được khi đầu tư 3 triệu cho chiếc Redmi 9 Chính Hãng này.

Redmi 9 Chính Hãng tại HungMobile đang có giá bán khoảng 3 triệu và hưởng bảo hành tại trung tâm bảo hành Xiaomi toàn quốc lên tới 18 tháng.

3. Samsung Galaxy M21 Chính Hãng

Cuối cùng là Samsung Galaxy M21 có giá bán chỉ từ 4 triệu. Từ trước tới nay người dùng thường khá "dị ứng" với các sản phẩm phân khúc giá rẻ đến từ Samsung. Lí do bởi các sản phẩm giá rẻ đến từ Samsung thường sở hữu giá bán quá cao so với thiết kế, cấu hình cũng như trải nghiệm thực tế của chúng. Điều này có lẽ dễ hiểu vì Samsung là một thương hiệu lớn và thường chỉ tập trung vào phát triển công nghệ trên các dòng sản phẩm phân khúc cao cấp nên không thể tối ưu cho các phân khúc thấp hơn.

Galaxy M21 Chính Hãng

Tuy nhiên Samsung đã cải thiện tương đối tốt cho Galaxy M21. M21 với mức giá chỉ khoảng 4 triệu đã được trang bị ngay màn hình công nghệ SuperAMOLED độ phân giải FullHD+.

Galaxy M21 Chính Hãng

Khi sử dụng điện thoại, chúng ta tiếp xúc với màn hình tới 80 - 90% trong cả quá trình trải nghiệm. Do vậy nhờ tấm màn SuperAMOLED mà trải nghiệm trên Galaxy M21 sẽ có chất lượng vô cùng cao với màu sắc rực rỡ, độ hiển thị sâu, trong và tương đối nịnh mắt.

Galaxy M21 Chính Hãng

Ngoài ra viên pin dung lượng tận 6000mAh có lẽ sẽ không cần phải tốn thêm giấy mực để mô tả thêm về lợi ích mà nó đem lại. 6000mAh là con số quá kinh khủng để chúng ta có thể hiểu Galaxy M21 sẽ mang lại thời lượng sử dụng dài tới mức nào.

Galaxy M21 Chính Hãng

Tuy nhiên hiệu năng chơi game, tác vụ nặng trên Galaxy M21 lại không có gì nổi bật. Mức điểm Antutu chấm cho con chip Exynos 9611 là khoảng 160 nghìn điểm. Nếu bỏ qua nhu cầu về chơi game thì chắc chắn M21 là chiếc điện thoại vô cùng thích hợp để phục vụ giải trí xem phim, nghe nhạc cũng như làm việc liên tục trong thời gian dài.

Samsung Galaxy M21 Chính Hãng đang được bán ra tại HungMobile khoảng 4 triệu và được hưởng bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành Samsung trên toàn quốc.

Vậy là qua bài viết này, HungMobile đã tổng hợp TOP 3 điện thoại chính hãng giá rẻ cấu hình cao phù hợp nhất với mọi khách hàng đặc biệt các bạn sinh viên có khả năng tài chính tiết kiệm. Bên cạnh yếu tố về cấu hình ổn, giá bán thấp thì những sản phẩm trên đều được phân phối Chính Hãng Việt Nam nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm thêm về chính sách bảo hành cũng như hỗ trợ lâu dài từ các trung tâm bảo hành Chính Hãng.

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE