CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Điện thoại dưới 4 triệu Pin trâu, Cấu hình cao, Thiết kế đẹp tốt nhất 2018

HungMobile 11:27:06 AM 06/08/2018 Hướng dẫn chọn mua 26710 Lượt xem

Những chiếc điện thoại dưới 4 triệu đang là phân khúc “Hút máu khách hàng”. Cầm 4 triệu trên tay bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn smartphone với các ưu điểm nổi bật như thiết kế tai thỏ thời thượng, camera thách thức bóng tối, cấu hình cân mọi đầu game hay trải nghiệm mở khóa khuôn mặt thú vị.

Bạn sẽ đau đầu với các lựa chọn như: Redmi 6 ProRedmi Note 5Sony Z3…..Vậy đâu sẽ là quyết định thông minh nhất, cùng mình đi tổng hợp những chiếc điện thoại đang làm “Bá chủ” mức giá 4 triệu này nhé.

1. Nokia X5 2018: Điện thoại dưới 4 triệu thiết kế đẹp, cấu hình mạnh

Nokia X5 là lá bài được HDM Global sử dụng để thực hiện tham vọng bá chủ phân khúc giá rẻ với độ hoàn thiệt cao cả về thiết kế và cấu hình.

nokia X5

Bạn sẽ nhận ra chiếc “tai thỏ” quen thuộc của iPhone X trên X5. Màn hình tràn viền, tỉ lệ 19:9 đem đến cho Nokia X5 diện tích hiển thị mặt trước lên đến 84%. Thiết kế mặt sau được làm từ nhựa được phủ bóng, bạn sẽ nhầm lẫn với tấm lưng kính bóng bẩy trên chiếc Nokia X6 2018 mới đây. Cụm camera khép, cảm biết vân tay được sắp xếp cân đối ở giữa máy tạo lên sự hài hòa, cân đối.

cấu hình Nokia X5

Thay vì cuộc đua trang bị chip Snapdragon như những chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất như: Mi 6XMi 8 SE,..Nokia X5 lựa chọn con chip Helio P60 của Mediatex với tiến trình 12nm đảm bảo tiết kiệm pin hơn 15% so với tiến trình 14nm trên chip: S625, S636…Một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng Nokia X5 vẫn đảm bảo cho bạn sử dụng mượt mà các đầu game mới nhất hiện nay như: Nova, Asphalt, Liên quân…Hai lựa chọn bộ nhớ Nokia X5 4GB/32GB hoặc Nokia X5 4GB/64GB.

2. Galaxy J6 2018: Điện thoại có pin tốt, thiết kế thanh lịch

Galaxy J6 2018 đến từ  nhà sản xuất Samsung, ông lớn công nghệ hàng đầu thế giới. J6 2018 với thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần thu hút. Tỉ lệ 18.5:9, màn hình vô cực, cũng tấm màn Super AMOLED của J6 2018 được kế thừa từ những chiếc Flagship hàng đầu của Samsung như: S7 EdgeGalaxy S8/S8 Plus hay phiên bản mới nhất S9/S9+. Với độ phân giải chỉ dừng lại ở HD+ nhưng về chất lượng hiển thị Galaxy J6 hoàn toàn xa xỉ. Đây là một trong những chiếc điện thoại dưới 4 triệu đẹp nhất 2018. Samsung đã quyết định di chuyển nút “Home” ra mặt sau để tối đa diện tích mặt trước cho bạn những trải nghiệm màn hình tuyệt vời nhất.

galaxy J6 2018

Thiết kế mặt sau đơn giản nhựa nguyên khối với tính ứng dụng cao cho người dùng. Chiếc J6 2018 trên tay bạn sẽ nhẹ hơn và hạn chế nóng khi sử dụng vì nhựa nhẹ và hấp thụ nhiệt ít hơn chất liệu từ kính và kim loại.

camera J6 điện thoại camera đẹp

Dấu ấn tạo nên sự khách biệt cho Galaxy J6 là camera được mệnh danh thách thức bóng tối. Không được trang bị cụm camera kép như Nokia X5 nhưng camera đơn của Galaxy J6 vẫn cho ra những bức ảnh có độ tương phản cao, nịnh mắt nhưng cũng không quá chói như những sản phẩm của Samsung trước đây. Với khẩu độ lớn f/1.9, J6 2018 đảm bảo chụp được những bức ảnh có độ chi tiết cao, sắc nét trong điều kiện thiếu sáng.

điện thoại camera đẹp

Viên pin với dung lượng chỉ 3000mAh nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng thỏa mái lên đến 1 ngày. Galaxy J6 chỉ phải gánh màn hình HD+ cùng tấm màn S.AMOLED và chip Exynos 7870 “cây nhà lá vườn” của Samsung nên cho hiệu năng tiết kiệm pin rất tốt.

mở khóa AI

Cũng giống như Nokia X5, Galaxy J6 2018 cũng cho bạn trải nghiệm mở khóa bằng khuôn mặt như những chiếc iPhone X mới nhất. Dù chỉ dừng lại ở nhận diện 2D nhưng tốc độ được đánh giá tốt. Không phải bất kì chiếc điện thoại dưới 4 triệu nào cũng được trang bị tính năng này.

3. Xiaomi Redmi Note 5 Pro: Điện thoại thành công nhất của Xiaomi

redmi note 5 pro

Với mức giá xuất phát điểm chỉ từ 3 triệu đồng khi người dùng không yêu cầu quá cao với một chiếc smartphone thì Xiaomi lại khiến cho người dùng phải ngỡ ngàng vì độ hoàn thiện của Redmi Note 5 Pro. Thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn, liền mạch. Các đường diamond cut được sử dụng một cách tối đã để đem đến sự tinh tế, sang trọng cho máy. Dù có kích thước lên đến 5.99inch nhưng do được trang bị tỉ lệ mới 19:9 nên máy nhìn rất thon gọn, cầm nắm vùa tay.

redmi note 5 pro

Cấu hình với chipset mạnh mẽ của Qualcomm cho phân khúc tầm trung, Snap 636 sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu giải trí với một chiếc điện thoại. Nếu bạn sử dụng Note 5 Pro để chiến Pubg thì máy vẫn đáp ứng được nếu cài ở chế độ setting phù hợp. 

redmi note 5 pro

Cụm camera kép tích hợp AI thông minh sẽ cho người dùng những trải nghiệm chụp hình thông minh nhất. Vin pin ấn tượng lên đến 400mAh đảm bảo thoải mái dùng trong một gày với tần suất cao. 

Chi tiết giá bản mời bạn tham khảo: Xiaomi Redmi Note 5 Pro 3GB/32GB, Redmi Note 5 Pro 4GB/64GBRedmi Note 5 Pro 6GB/128GB

 

4. Xiaomi Redmi 6A: Điện thoại giá rẻ hoàn thiện nhất.

Nhắc đến phân khúc giá rẻ thì người dùng không thể quên được cơn sốt điện thoại chỉ 2 triệu đến từ  Xiaomi với 2 lựa chọn Redmi 6A chính hãng và Redmi 6A xách tay.

redmi 6A

Redmi 6A được trang bị tấm màn IPS LCD, độ phân giải HD+. Tỉ lệ mà hình mới 18:9 cùng với thiết kế tràn viền đem lại diện tích trải nghiệm màn hình  lên đến 80%. Trong phân khúc điện thoại giá rẻ thì tấm màn của Redmi 6A gần như không có đối thủ.

điện thoại giá rẻ thiết kế đẹp

Redmi 6A có cùng thiết kế nhựa nguyên khối với chiếc Galaxy J6. Các đường cắt kim cương sáng bóng được sử dụng tối đa để tạo sự sang trọng, tinh tế cho máy. Mặt lưng nhựa cùng được bo cong mềm mại cho trải nhiệm cầm nắm rất ôm tay, hạn chế rơi vỡ.

camera redmi 6A

Với mức giá chỉ khoảng 2 triệu bạn vẫn có thể trải nghiệm camera thông minh được trang bị công nghệ làm đẹp AI như những sản phẩm tầm trung của Xiaomi. Máy cho chất lượng chụp tốt trong phân khúc.Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những tính năng AI thú vị như: tự động nhận diện chủ thể, tự lấy nét, tự điều chỉnh cân bằng sáng….

Kết luận

Nokia X5, Galay J6 2018 và Redmi 6A là Top 3 chiếc điện thoại đáng mua nhất dưới 4  triệu làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của bạn về điện thoại giá rẻ. Các hãng công nghệ luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm điện thoại cấp cao xuống phân khúc giá rẻ cho khách hàng của mình. Trong cuộc chạy đua công nghệ không hồi kết này chỉ có khách hàng là người được lợi duy nhất. Top 3 chiếc điện thoại xách tay này đang có mặt và được săn đón nhiều nhiết hiện nay tại HungMobile. Bỏ ra khoảng 4 triệu bạn sẽ được gì?

  • Nokia X5 2018: Thiết kế hoàn thiện, cấu hình mạnh mẽ.
  • Galaxy J6 2018 : Camera thách thức bóng tối, tiết kiêm pin siêu tốt.
  • Xiaomi Redmi Note 5 Pro: Viên pin khủng, cấu hình mạnh, thiết kế chắn chắn, mạnh mẽ
  • Xiaomi Redmi 6A : giá rẻ, hoàn thiện bậc nhất trong phân khúc giá.

Để bắt đầu cuộc đua tìm ra chiếc điện thoại dưới 4 triệu hot nhất 2018, các bạn hãy lựa chọn một siêu phẩm và để lại dưới mục bình luận nhé.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE