CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đập hộp Samsung Galaxy Note 5 2 Sim Xách Tay - N9200, màu Silver Titanium

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 12847 Lượt xem

Sau sự cố của Galaxy Note 7 đã khiến cho sản phẩm này đã không còn được phân phối trên toàn thế giới, thì tính tới thời điểm hiện tại Galaxy Note 5 vẫn là một trong những chiếc Phablet đáng được chúng ta để ý tới nhất. Với mức giá bán giành cho phiên bản bản chính hãng đang là 12,5 triệu đồng, thì HungMobile sẽ giới thiệu cho các bạn một phiên bản khác của Galaxy Note 5 tuyệt vời hơn rất là nhiều.

Đó chính là Samsung Galaxy Note 5 2 Sim bản Quốc Tế (N9200) mới Nguyên Seal. Sản phẩm này không những có giá rẻ hơn bản chính hãng hơn 3 triệu đồng mà còn có khả năng hỗ trợ 2 sim mang lại cho chúng ta sự tiện lợi gấp đôi. Sau đây là bài mở hộp và trên tay nhanh Galaxy Note 5 2 Sim - N9200.

Xuất xứ của Galaxy Note 5 2 Sim Xách Tay (N9200)

Đây là phiên bản Quốc Tế được phân phối tại một số thị trường các nước Châu Á như Singapore, Malaysia hay HongKong. Có mã N9200, nó khác với phiên bản mà Galaxy Note 5 2 sim N9208 đến từ thị trường nội địa Trung Quốc. Sản phẩm là hàng mới 100% chưa qua sử dụng, nguyên hộp và đầy đủ phụ kiện chính hãng kèm theo, thậm chí tại HungMobile chúng đều còn nguyên Seal cho bạn tự tay khui hộp khi mua hàng cực kì yên tâm.

Samsung Galaxy Note 5 Quốc Tế 2 sim mới 100% nguyên Seal

Ngoài những màu sắc quen thuộc, thì Galaxy Note 5 2 Sim N9200 còn mang tới cho chúng ta một sự lựa chọn khá thú vị đó là phiên bản màu sắc Silver Tinanium, đây là phiên bản màu sắc mà rất ít các sản phẩm khác có cũng như khá hiếm gặp. Chưa cần phải biết gì thêm, đây là yếu tố khá thú vị khi bạn lựa chọn sản phẩm này.

Hộp và phụ kiện kèm theo

Để mở hộp ra chúng ta cần phải lột lớp seal nilong phía ngoài và rạch 2 tem niêm phong ở phía trên và dưới của máy. Cũng giống như các phiên bản khác, theo hộp chúng ta vẫn có đầy đủ bộ phụ kiện bao gồm sạc, cáp, tai nghe, que lấy sim và sách hướng dẫn. Riêng phiên bản Note 5 N9200 củ sạc kèm theo sẽ là củ 3 chân.

Toàn bộ phụ kiện đi kèm theo máy Galaxy Note 5 Quốc Tế 2 sim

Phần mềm sử dụng của Galaxy Note 5 2 sim N9200.

Đâu tiên, đây là phiên bản Quốc Tế nên các bạn chỉ cần lắp sim vào và sử dụng luôn mà không cần phải unlock hay cài lại rom cook giống như các phiên bản nội địa. Phần mềm sử dụng cũng không có gì khác biệt so với bản chính hãng, máy đã được cập nhật lên Andoid 6.0 cũng như có thể cho chúng ta cập nhật qua OTA mỗi khi có phiên bản cập nhật mới.

Giao diện trên Galaxy Note 5 Quốc Tế 2 sim

Máy có hỗ trợ 2 sim và giao diện sử dụng để bạn quản lý các thẻ sim cũng rất dễ dàng. Ở bàn phím gọi hay trong giao diện tin nhắn, mày đều thiết kế 2 nút gọi (gửi) riêng biệt để bạn dễ dàng chọn sim muốn sử dụng. Phần quản lý sim trong cài đặt, cũng cho bạn một số các tuỳ chọn như chọn sim ưu tiên sử dụng dữ liệu 3G-4G, ưu tiên nhận cuộc gọi hay tin nhắn.

Thiết kế 

Galaxy Note 5 N9200 có khay sim được thiết kế với 2 slot để chúng ta lắp 2 sim cùng một lúc, đây là điểm khác biệt duy nhất về mặt thiết kế. Mọi thứ còn lại từ chất liệu, kiểu dáng sử dụng, cách bố trí các cổng kết nối và phím bấm hay kích thước - trọng lượng đều hoàn toàn tương tự so với Galaxy Note 5 phiên bản chính hãng. Chúng ta vẫn có một sản phẩm có thiết kế cực kì sang trọng, cao cấp và thân thiện với người dùng với cảm giác cầm nắm cực tốt.

Các thông số cấu hình khác.

Mọi thông số kĩ thuật khác cũng hoàn toàn không có gì thay đổi. Chúng ta vẫn có một thiết bị cực mạnh mẽ với chip xử lý Exynos 7420, Ram 4GB. Màn hình hiển thị tuyệt vời với 5.7" độ phân giải 2K và sử dụng tấm nền Supper Amoled. Camera trước và sau lần lượt là 5.MP và 16.MP, khẩu độ f.1/9. Pin vẫn có dung lượng 3000 mAh đủ để bạn sử dụng 1 ngày khá thoải mái.

Bút S-Pen Note 5 Quốc Tế 2 sim

Có nên mua Galaxy Note 5 2 Sim - N9200 xách tay ?

Galaxy Note 5 2 sim tại Việt Nam cũng sẽ có một số phiên bản khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên đây là phiên bản sẽ mang lại cho bạn sự sử dụng ổn định nhất vì đây là bản Quốc Tế và bạn chỉ cần lắm sim vào và sử dụng luôn. Không giống như phiên bản N9208 của thị trường nội địa Trung Quốc, sẽ có một số hạn chế nhất định khi sử dụng ở Việt Nam.

Còn nếu bạn đang tìm mua một chiếc Smartphone 2 sim trong tầm giá chưa tới 10 triệu đồng, thì Galaxy Note 5 N9200 vẫn là một sự lựa chọn không thể tốt hơn bởi đây là một sản phẩm đẹp từ thiết kế bên ngoài và mạnh từ cấu hình bên trong, cùng với đó là nhiều tính năng cực kì thông minh, điển hình đó là chiếc bút SPen kèm theo với nhiều khả năng "biến hoá khôn lường".

Samsung Galaxy Note 5 2 Sim Quốc Tế - N9200 đang được bán tại HungMobile là hàng mới 100% nguyên Seal, bạn được tự tay khui hộp khi mua hàng mang lại sự yên tâm nhất về chất lượng sản phẩm. Bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE