map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Đánh giá OPPO Reno6 Pro 5G: Đẹp nhất phân khúc 3 triệu hiện tại

Đan Trường 10:12:29 AM 08/05/2024 Đánh giá 86 Lượt xem

OPPO Reno6 Pro 5G là chiếc điện thoại cận cao cấp có mức giá rẻ nhất ở thời điểm hiện tại. Chỉ cần hơn 3 triệu là người dùng đã có thể sở hữu phiên bản này. Dù có mức giá rất rẻ nhưng Oppo Reno6 Pro 5G lại mang tới hiệu năng mạnh mẽ, màn hình sống động và thiết kế đẹp mắt. Trong bài viết này, hãy cùng đánh giá OPPO Reno6 Pro 5G.

1. Thiết kế trẻ trung, mềm mại

Chiếc điện thoại cận cao cấp này được hoàn thiện mặt lưng bằng chất liệu kính với họa tiết lấp lánh. Chỉ cần nhìn vào mặt lưng, người dùng có thể cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Khi cầm OPPO Reno6 Pro 5G trên tay, nó mang đến cảm giác rất thoải mái vì sở hữu trọng lượng nhẹ và và khung viền bo cong. Nó có hai bản màu sắc là xanh và đen. Ở cả hai phiên bản OPPO đều mang tới thiết kế tinh tế.

Oppo Reno6 Pro 5G
Thiết kế Oppo Reno6 Pro 5G

Mặt trước của OPPO Reno6 Pro 5G là màn hình cong được đục lỗ ở góc trái. Nó toát lên vẻ sang trọng, cao cấp hơn so với màn hình phẳng truyền thống. Vì sử hữu thiết kế bo cong tổng thể nên OPPO Reno6 Pro 5G mang tới cảm giác cầm nắm đầm tay, thoải mái.

2. Màn hình tràn viền sống động

OPPO Reno6 Pro 5G sở hữu màn hình AMOLED 6.55 inch với độ phân giải Full HD+. Tấm nền AMOLED hiển thị màu sắc rất tươi và các chi tiết cũng sắc nét. Bạn có thể sử dụng Reno6 Pro 5G ở ngoài trời với độ sáng màn hình tối đa 800 nits. Bên cạnh đó, thiết kế màn hình cong cũng giúp những trải nghiệm khi xem phim hay chơi game trên Oppo Reno6 Pro đã mắt hơn.

Oppo Reno6 Pro 5G
Màn hình Oppo Reno6 Pro 5G

Dù là phiên bản cận cao cấp nhưng Reno6 Pro 5G không được hỗ trợ tần số quét 120Hz. Điều này là vì nó được ra mắt năm 2021, khi đó công nghệ phổ biến là tần số quét 90Hz. Tần số quét 90Hz vẫn mang đến những trải nghiệm vuốt trạm, đóng mở app hay lướt mạng xã hội là rất mượt mà. Hơn nữa, tần số 90Hz cũng tiêu tốn ít năng lượng hơn so với 120Hz.

OPPO Reno6 Pro 5G
OPPO Reno6 Pro 5G có màn hình mượt mà

Nói về thiết kế màn hình cong, viền xung quanh của máy cũng rất mỏng tạo nên trải nghiệm thị giác tuyệt vời. Nốt ruồi được thiết kế khá nhỏ gọn nên không ảnh hướng quá nhiều khi trải nghiệm màn hình trên Oppo Reno 6 Pro 5G. Chiếc điện thoại này là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn trải nghiệm màn hình cao cấp trong phân khúc giá rẻ.

Oppo Reno6 Pro 5G
Oppo Reno6 Pro 5G có viền màn hình mỏng

3. Camera đa dạng, chụp ảnh nét

Reno6 Pro 5G sở hữu 4 Camera với camera chính lên tới 64MP nên cho khả năng chụp ảnh đẹp và quay video 4K sắc nét. Trong điều kiện đầy đủ ánh sáng, máy cho ra chi tiết rất tốt, màu sắc cũng tươi và ảnh có độ sâu. Kèm theo đó là những thuật toán cao cấp nhất của Oppo nên ảnh chụp trong mọi điều kiện máy đều có thể xử lý tốt.

Oppo Reno6 Pro 5G
Camera chính Oppo Reno6 Pro 5G

Chiếc điện thoại này có khả năng nhận diện điều kiện chụp AI nên trong bất cứ hoàn cảnh ảnh nào, màu sắc cho ra đều rất phù hợp. Điện thoại sẽ nhận diện chủ thể rất nhanh để cho ra màu sắc đẹp nhất phù hợp với từng bức ảnh. Chế độ chụp đêm của máy cũng hoạt động rất hiệu quả khi cho ảnh không chỉ sáng mà chi tiết cũng rõ ràng hơn nhiều khi không bật chụp đêm.

Oppo Reno6 Pro 5G
Camera selfie Oppo Reno6 Pro 5G

Camera của OPPO chụp ảnh khá chân thực và không còn bị ảo như trước đây. Tuy nhiên, Reno 6 Pro 5G chỉ được hỗ trợ PDAF và không có OIS nên hình ảnh và video đôi khi sẽ không được ổn định.

4. Hiệu suất tốt, độ ổn định cao

OPPO Reno6 Pro 5G cũng có hiệu năng mạnh mẽ với con chip Dimensity 1200, 8GB RAM cùng 128GB bộ nhớ trong. Đây là con chip được trang bị trên chiếc Redmi K40 Gaming có khả năng hỗ trợ chơi game ổn định, không bị nóng. Bộ nhớ 8GB RAM cho khả năng đa nhiệm tốt ngay cả các tác vụ nặng.

Oppo Reno6 Pro 5G
Oppo Reno6 Pro 5G có thể chơi game mượt

Nếu bạn chỉ có nhu cầu chơi các tựa game phổ biến như: PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile thì OPPO Reno6 Pro 5G có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Hiệu năng mạnh mẽ kết hợp với màn hình 90Hz cho trải nghiệm mượt mà, lâu dài. Tuy nhiên, OPPO Reno6 Pro 5G không phải là một phiên bản Gaming nên sẽ không thể cân game mượt mà như Redmi Note 12 Turbo hay Redmi K60 5G.

5. Pin kém nhưng sạc rất nhanh

Chiếc điện thoại xách tay giá rẻ sở hữu viên pin 4500mAh và sạc SUPERVOOC 2.0 công suất 65W. Với các tác vụ cơ bản như lướt mạng xã hội hay nghe gọi thì máy cho khả năng on-screen lên tới 6 tiếng. Một thời lượng pin khá dài để bạn có thể sử dụng từ sáng đến tối.

Oppo Reno6 Pro 5G
Oppo Reno6 Pro 5G có sạc nhanh 65W

Với công suất sạc 65W, Reno6 Pro 5G có khả năng sạc đầy 100% chỉ trong khoảng 40 phút. Ở thời điểm hiện tại thì đây vẫn là tốc độ sạc ấn tượng, nhất là trong phân khúc điện thoại 3 triệu.

6. OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu?

Bảng giá OPPO Reno6 Pro 5G cũ mới nhất

Phiên bản

Giá bán

OPPO Reno6 Pro 5G cũ bản 8GB - 128GB

Khoảng 3.590.000 đ

OPPO Reno6 Pro 5G cũ bản 12GB - 256GB

Khoảng 3.890.000 đ

Đây là giá bán OPPO Reno6 Pro 5G cũ tại HungMobile. Bên cạnh mức giá rẻ thì sản phẩm còn có sẵn Tiếng Việt và có thể sử dụng ổn định mà không gặp lỗi. Khi mua OPPO Reno6 Pro 5G cũ tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng kèm hộp và bộ phụ kiện
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá OPPO Reno6 Pro 5G cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Có thể thấy OPPO Reno6 Pro 5G là chiếc điện thoại giá rẻ mang công nghệ cận cao cấp. Chỉ cần hơn 3 triệu là người dùng đã có màn hình tràn viền, chip Dimensity 1200 chơi game tốt và cụm camera chụp ảnh siêu nét. Tuy vậy, OPPO Reno6 Pro 5G lại có nhược điểm là dung lượng pin kém và camera thiếu chống rung OIS.

Bạn có thể tham khảo OPPO Reno6 Pro 5G dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7