CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá và cảm nhận chi tiết Samsung Galaxy Note 4 2 sim (Dual sim)

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 7158 Lượt xem

Samsung Galaxy Note 4 có thể nói là một sản phẩm thành công nhất của Samsung, chính vì thế mà trên thị trường có rất nhiều các phiên bản khác nhau của Galaxy Note 4. Điển hình như Galaxy Note 4 Mỹ, Note 4 Hàn và cả Galaxy Note 4 2 sim, tất cả các sản phẩm này đều thu hút được một lượng người dùng rất lớn bởi máy có nhiều ưu điểm. Và trong bài viết này mình sẽ đánh giá chi tiết cho các bạn sản phẩm Galaxy Note 4 2 sim này.

Đánh giá thiết kế cao cấp của Galaxy Note 4 2 sim (Dual sim)

Galaxy Note 4 2 Sim là sự kết hợp giữa chất liệu kính cường lực Gorilla Glass, nhựa giả da cao cấp và khung kim loại nguyên khối được vát tỉ mỉ, đường nét rõ ràng, sáng bóng. Hơn nữa, với khung kim loại này sẽ giúp Galaxy Note 4 vững chắc và chống chịu va đập tốt hơn rất là nhiều so với các thế hệ trước (chỉ được là bằng nhựa và phủ mạ một lớp kim loại). Được đánh giá cao với chất liệu giải da cao cấp với các đường gân nổi bật được trang bị ở mặt lưng phía sau không những giúp máy tạo nên sự sang trọng mà còn giúp máy không bị bám dấu vân tay và mồ hôi.

 
Note 4 2 sim
 

Màn hình

Notes 4 Dual có công nghệ màn hình Super AMOLED 5.7 inches độ phân giải 2k cho màu sắc hiển thị đẹp “rực rỡ”, sắc nét. Thêm nữa với kích thước lớn sẽ giúp bạn xem phim, chơi game cực đã. Được đánh giá là một trong những màn hình được xem là tốt nhất hiện nay, Galaxy Note 4 2 sim cho độ phân giải gấp 4 lần full HD, và công nghệ này được trang bị trên nhiều smarphone cao cấp khác như Galaxy Note 5Galaxy S7
 

màn hình hiển thị trên Note 4 2 sim
 
Do sử dụng công nghệ hiển thị AMOLED màn hình Note 4 Dual Sim thể hiện màu đen rất sâu, độ tương phản cao, góc nhìn màn hình rộng ở góc rất hẹp (gần 90 độ) màu sắc vẫn được nhận ra được. Một điểm khác của AMOLED là khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ qua 4 chế độ: hiển thị tối ưu (hiển thị màu sắc rực rỡ), cơ bản (màu sắc chuẩn nhất),…

Galaxy Note 4 2 sim sở hữu một cấu hình mạnh mẽ

Note 4 Dual Sim được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip Qualcomm Snapdragon 805 4 nhân xung nhịp 2.7 GHz, RAM 3 GB, đồ họa Mali-T760 và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 32 GB. Với 1 cấu hình như vậy máy cho tốc độ load ứng dụng, game rất nhanh, quản lý đa nhiệm tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

 
đánh giá note 4 2 sim

 

Camera

Camera trên Galay Note 4 2 sim có độ phân giải 16MP/ 3.7MP, khẩu độ f/1.9 cùng công nghệ chống rung quang học Smart OIS, mang lại cho bạn chất lượng hình ảnh có màu sắc đẹp hiển thị rõ nét, cùng với tốc độ chụp và lấy nét cực nhanh cho bạn không bị bỏ lỡ một khoảnh khắc nào. Thêm nữa, khả năng quay video 4K, thì khỏi phải bàn về độ nét và màu sắc của những thước phim. tính năng này mới chỉ được tích hợp trên một số sản phẩm cao cấp như Sony Xperia Z5 Premium...
 

Đánh giá Note 4 2 Sim
 

Chất lượng ảnh của Galaxy Note 4 2 sim được đánh giá khá tốt, máy bắt nét tốt và đưa ra những bức ảnh khá sắc nét, trung thực và rực rỡ khi chụp trong điều kiện đủ sáng, tuy nhiên trong các cảnh buổi tối, ảnh không được chất lượng nữa, khi điều kiện ánh sáng kém đi máy tự động chuyển sang trực đêm có thể nhìn trong ảnh nét nhưng nếu phóng to thì ảnh bị vỡ hạt và nhiễu sạn nhiều.

Pin và thời lượng sử dụng

Pin của Note 4 Dual Sim có dung lượng 3000 mAh, thấp hơn phiên bản Note 4 là 220 mAh. Mặc dù có màn hình lớn nhưng thời gian sử dụng pin với điều kiện thực tế hàng ngày máy được thời gian sử dụng màn hình khoảng 5 tiếng từ khi pin đầy tới khi còn 10% pin. Thêm vào đó là chế độ siêu tiết kiệm pin được Samsung đưa vào. Khi kích hoạt chế độ này mày sẽ chuyển sang màn hình đen trắng, chỉ sử dụng được một số ứng dụng cho trước và ở chế độ này 10% pin còn lại đủ khả năng dùng được gần một ngày. Với công nghệ sạc nhanh Galaxy Grand Note 4 Dual Sim ra cho phép sạc nhanh từ 0 đến 50% trong 30 phút và sạc đầy trong 2 giờ.

đánh giá Note 4 2 sim
 

Tính năng cao cấp S-pen của Note4 2 Sim

Bút S-pen thiết bị đặc trưng của dòng Note có phần mỏng hơn các phiên bản trước, các đường viền trên thân bút tạo cảm giác khá đẹp và bám tay. Trên Galaxy Note 4 2 sim, bút s-pen được cải tiến nhiều, có ngòi bút nhỏ thanh mảnh, nhận diện và cho tác vụ chính xác hơn so những bản tiền nhiệm. Đặc biệt các thao tác cắt, dán, sao chép, ghi nhớ nhanh ...phục vụ trong công việc đảm bảo thuận tiện. Đối với mình thì mình cực kỳ thích chiếc spen và tính năng của nó.

Kết luận: Trên đây là đánh giá chi tiết Note 4 2 Sim - một chiếc Smartphone 2 sim có pin trâu nhất hiện nay. Đây vẫn là một chiếc máy vẫn có cấu hình mạnh mẽ, vẻ ngoài hấp dẫn cùng nhiều tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn trong thời điểm hiện tại. Còn bạn nghĩ sao?

Hiện HungMobile hiện đang phân phối Note 4 2 sim với giá chỉ khoảng hơn 5 triệu đồng, đây quả là một mức giá rất tốt để bạn có thể sở hữu 1 chiếc Flagship 2 sim này của Samsung, các bạn có thể xem tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE