CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá chi tiết Samsung galaxy J7 Pro 2017, Thiết kế đẹp, màn hình đẹp camera xuất sắc

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Đánh giá 8328 Lượt xem

Samsung galaxy J7 Pro 2017 là một sản phẩm tiếp nôi sự thành công của mẫu galaxy J7 prime lắm ngoái. Và năm nay trên phiên bản nâng cấp thì Samsung mang lại cho nó khá nhiều điểm mới đáng giá hơn rất nhiều so với người đàn anh của mình. Và trong bài viết này mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này để xem những điểm nâng cấp đó là gì và nó có thất sự là đáng để cho các bạn sở hữu trong tầm giá chỉ hơn 6 triệu đồng tại Hungmobile.

1. Nguồn gốc, tình trạng sản phẩm. 

Đối với sản phẩm Samsung Galaxy J7 Pro hiện tại ở thị trường Việt Nam thì cũng chỉ mới có các phiên bản mới chính hãng mà thôi. Nói một cách dễ hiểu thì đây cũng chính là những chiếc máy đang được bán ra tại các điểm nhu FPT shop hay thế giới di động. Và là máy chính hãng thì các bạn sẽ được hưởng toàn bộ chế độ bảo hành và các quyền lợi Galaxy của Samsung Việt Nam. Có một sự khác biệt là mức giá của nó tại HungMobile sẽ rẻ hơn tới 700.000 đồng. Còn tại sao nó rẻ hơn thì mình cũng đã có rất nhiều lần chia sẻ rồi. Nên là khi có nhu cầu về sản phẩm này thì các bạn có thể truy cập luôn tại đây, nó thực sự đang là một món hời dành cho các bạn. 

Samsung galaxy J7 Pro 2017 chính hãng mới 100%

2. Đánh giá chi tiết.

Sau khoảng vài tuần mình sử dụng thì mình nhận ra những điểm nổi bật nhất của sản phẩm này so với người tiền nhiệm Galaxy J7 prime đến từ 4 điểm là thiết kế, Camera, màn hình hiển thị, và thời lượng sử dụng pin.

- Thiết kế.

Máy thì vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế từ kim loại nguyên khối tương tự như trên Galaxy J7 Prime năm ngoái mà thôi, tuy nhiên nó lại có khá nhiều điểm nhấn mới mẻ tỏ ra là khác biệt với mẫu máy tiền nhiệm và cũng khác biệt với hầu hêt các mẫu máy khác đang có mặt trên thị trường. Các bạn chỉ cần nhìn vào cái mặt lưng này là các bạn sẽ nhận ra ngay đây là Galaxy J7 Pro không bị lẫn vào đâu cả. 

thiết kế samsung galaxy J7 pro

Cái điểm nhấn đó chính là hai dải nhưa anten trên và dưới được cách điệu hình chữ U vòng về hai phía trên và dưới. Cái cách làm này của Samsung thì có người thích có người không vì cái đẹp nó cũng phụ thuộc vào mắt người nhìn, còn đối với bản thân mình thì nó khá đẹp và cái chính là nó sẽ tạo ra được điểm nhấn cho thiết bị này khiến nó nổi bật hơi đa số các chiếc máy khác trên thị trường. 

Và năm này thiết kế kim loại nguyên khối ở trên sản phẩm này nó đúng là nguyên khối chứ không còn lửng lơ như Galaxy J7 prime năm ngoái. Trên sản phẩm trước thì cũng được mang tiếng là thiết kế nguyên khối nhưng mà chỉ có phần giữa được làm từ kim loại mà thôi còn phần trên dưới thì được làm từ nhựa. Còn trên Galaxy J7 Pro năm nay thì chúng ta sẽ có nguyên một cục kim loại hết, rất đẹp và sang trọng. Và máy cũng cho một trọng lượng nặng hơn khá đáng kể mang lại cảm giác cầm rất đầm tay. Độ hoàn thiện trên sản phẩm này năm nay cũng được Samsung làm rất tốt các đường tiếp ráp giữa kim lại và kính hay kim lại và các dải nhựa được làm rất ăn khít với nhau. 

- Màn hình.

Chiếc máy thì vẫn sở hữu cùng một kích thước màn hình là 5,5 giống như thế hệ trước tuy nhiên thì thay vì sử dụng tấm nền PLS như thế hệ trước thì Samsung lại trang bị cho sản phẩm này công nghệ màn hình Super Amoled cao cấp nhất của hãng, mà trước giờ dòng Galaxy J không bao giờ được hưởng điều này. Chính vì thế đây có thể coi là một điểm nâng cấp rất đáng giá. 

màn hình hiển thị trên Samsung galaxy J7 pro

Màn hình này thì vân có độ phân giải là Full HD (1080 P). và do được trang bị công nghệ màn hình cao cấp nhất của Samsung thì chất lượng hiển thị trên cái màn hình này là vô cùng tuyệt vời. Góc nhìn rất tốt độ sáng cao và đặc điểm của màn hình Amoled thì các bạn cũng đã biết rồi vô cùng nịnh mắt, các gam mầu nóng được đẩy lên rất mạnh nên các bức ảnh và video hiển thị trên cái màn hình này nó sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Và cũng nhờ được trang bị công nghệ màn hình Amoled mà Samsung cũng đưa thêm vào Galaxy J7 Pro tính năng cao cấp mà các bạn chỉ thường thấy ở trên các dòng A , S hoặc là Note đó chính là Alwayon display. với tính năng này thì các bạn sẽ có thể theo dõi được ngày giờ rồi các thông báo ngay trên màn hình khóa mà không cần bật máy. Còn tại vì sao mà phải sự dụng màn Amoled mới có tinh năng này là vì đối với màn Amoled khi hiển thị mầu đen thì gần như là không tiêu tốn diện năng chính vì thế mà khi có liên tục bất tính năng này thì các bạn cũng chỉ mất 5 đến 8% pin trong vòng 1 ngày thôi, đổi lại nếu mà sử dụng các công nghệ màn hình khác thì máy sẽ rất tiêu tốn pin có thể lên tới vài chục %.

Samsung galaxy J7 pro

Samsung thì cũng không quên trang bị cho máy công nghệ vát cong 2,5D cho cảm giác vuốt chạm từ phía ngoài màn hình vào là rất tuyệt vời. Tóm lại là về màn hình thì đối với các năm về trước dòng J không được đánh giá cao nhưng riêng năm nay ở trên sản phẩm này Samsung đã làm rất tốt và bất kỳ ai kể cả là người khó tính thì chắc chắn sẽ đều hài lòng với màn hình trên Galaxy J 7 Pro.

- Camera.

Trên Galaxy J7 Pro chúng ta sẽ được trang bị 2 camera cho cả trước và sau đều có chung  độ phân giải màn hình là 13MP và khẩu là F/1.7 cho caemra sau và F/1.9 cho camera trước, khẩu độ này tương đương với cả mẫu máy cao cấp nhất như là galaxy S8 và S8 Plus. Nó lớn hơn hầu hết các mẫu máy đang có mặt trên thị trường và cũng nếu như mà LG V30 chưa ra mắt với khẩu F/1.6 thì nó sẽ là mẫu máy có khẩu độ lớn nhất thế giới Smatphone. 

Ở thiết kế camera sau thì chúng sẽ được thiết kế lõm xuống và đặt dọc thay vì lằm ngang như hầu hết các mẫu máy Samsung khác. với thiết kế này thì chúng ta sẽ không lo máy bị xước camera. 

camera trên Samsung galaxy J7 pro

Còn về chất lượng ảnh chụp thì mình sẽ có riêng một bài viết khác để đánh giá chi tiết hơn còn nói chung là sau khoảng 2 tuần sử dụng thì mình nhận thấy các bức ảnh có được bằng camera sau và trước đều có chất lượng rất tốt. Tốt hơn hầu hết các mẫu máy khác trong cùng phần khúc. Ảnh có độ sáng cao độ nét, độ chi tiết tốt, cân bằng trắng, bão hòa cũng làm rất tuyệt vời còn mầu ảnh thì cũng vẫn có thiên hướng rất nịnh mắt. 

ở camera trước thì được trang bị luôn đèn Flash giúp các bạn tự sướng trong đêm tốt hơn, ảo diệu hơn.

camera trước trên Samsung galaxy J7 pro

Tuy nhiên là có một số điểm mà mình thấy hơi thiếu sót ở cái camera này là ở chế độ chụp chuyên nghiệp thì các bạn sẽ chỉ chỉnh được ISO EV cân bằng trắng thôi chứ không chỉnh được tốc độ màn chập. Nếu như Samsung cho phép chỉnh thêm tốc độ màn chập nữa thì phải nói là tuyệt vời. Nhưng đổi lại thì ở chế độ chụp tự động máy cũng làm khá tốt rồi và có thể nói rằng trong tầm giá này thì đấy là một sản phẩm có Camera rất xuất sắc.

- Thời lượng sử dụng Pin.

Thống số mà chúng ta đang có trên sản phẩm này là 3600 mAh cao hơn 300 mAh so với sản phẩm tiền nhiệm. Và ở thời lượng sử dụng thực tế thì có thể khẳng định chiếc máy này có thời lượng sử dụng pin rất tốt. Và bản thân mình còn không nghĩ là nó ấn tượng đến thế. Mình là một người dùng khá nhiều mà mình vẫn có thể dùng máy tới 1 ngày rưỡi thậm trí là còn hơn thế nữa. Thời gian onscren lến tới hơn 7 tiếng rất ấn tượng. Kể cả bạn là một người khó tính với nhu cầu sử dụng pin thì mình chắc chắn bạn vẫn có thể thể hài long với thiết bị này. 

thời lượng sử dụng pin trên Samsung galaxy j7 pro 2017

- cấu hình và các tính năng.

Nói về ấu hình thì đây không phải là một thế mạnh đối với các dòng Galaxy J và trên sản phẩm này cũng thế. Máy được trang bị con chip Exynos 7870 với 3 GB Ram giống hệt như trên Galaxy J7 Prime năm ngoái, với điểm hiệu năng mình chấm được rơi vào khoảng 48.000 đến 50.000 điểm với khoảng hơn 8000 điểm 3D. không quá ấn tượng tuy nhiên ở các tác vụ hàng ngày thì máy vẫn đáp ứng rất mượt mà

điểm hiệu năng antutu trên Samsung galaxy j7 pro

Tuy nhiên thì đánh đổi lại với điều này thì các bạn sẽ có một chiếc máy cực kỳ mát mẻ và rất tiết kiệm điện. Chưa bao giờ mình gặp tình trạng máy quá nóng trong quá trình chơi game cả và khi chơi game ví dụ như asphal 8 ...vv thì các bạn sẽ chơi tốt được ở chế độ trung bình, ở chế độ max thì vẫn có thể choi tốt chỉ là đôi khi các bạn cảm giác hơi giật nhẹ mà thôi. Còn với liên quân mobile thì mặc định bạn cũng có thể chơi vs thiết lập trung bình mà không thể bật được FPS cao. Tuy nhiên thì máy cũng được chạy sãn android 7.0 nogast vs giao diện grce ux rất nhẹ nhàng chính vì thế mà các bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về trải nghiệm ở trên sản phẩm này trong vòng 2 năm nữa. 

Samsung galaxy J7 pro 2017

Máy cũng sẽ được trang bị đồng thời là 2 khay sim và 1 khay thẻ nhớ để bạn có thể thoải mái nâng cấp lên thêm 256 GB nữa nếu như bộ nhớ 32 GB là chưa đủ với bạn. Cả hai khay sim thì đều có thể 2G/3G/4G cho bạn đây cũng là một điểm cộng rất lớn khi mà giá cước dữ liệu mạng đang tăng cao.

- Điểm yếu.

Một số điểm mà mình còn chưa hài lòng ở trên sản phẩm này, thứ nhất là máy không được hỗ trợ sạc nhanh, sở hữu một viên pin khá lớn mà máy lại không hỗ trợ sạc nhanh nên mà mình thường phải mất đến gần 3 tiếng để sạc đầy cho thiết bị này. Tuy nhiên đánh đổi lại pin lại rất trâu vì thế mà cũng không phải là vấn đề quá lớn.

samsung galaxy J7 pro

Thứ 2 là máy vẫn sử dụng cổng micro USB chứ chưa được trang bị cổng Tye C, đối với nhiều người thì nó không quá quan trọng tuy nhiên với mình thì đây là một điều khá bất tiện vì mình làm việc với máy tính khá nhiều thường xuyên phải copy dữ liệu từ điện thoại sang. Hơi bất tiện khi mà mình luôn phải để ý xem cắm chiều nào mới là đúng.

samsung galaxy J7 pro

Thứ 3 là loa ngoài hơi bé. Giống như trên J7 prime thì J7 Pro 2017 năm này cũng có một vị trí đặt loa ngoài hơi dị, ở cạnh phải phía trên nút nguồn. Ví trí này cũng có một số ưu điểm khi mà trong quá trình dùng hàng ngày các bạn sẽ ít bị vô tình che mất phần loa, nhưng nhược điểm thì chính là âm lượng cho ra không được to cho lắm.

KẾT LUẬN.

Tổng kết lại thì với mức giá hơn 6 triệu đồng cho một sản phẩm chính hãng mới 100% thì Samsung Galaxy J7 Pro là một sản phẩm rất xứng đáng để cho bạn sở hữu với rất nhiều điểm mạnh từ thiết kế sang trọng, có điểm nhấn tạo được sự khác biệt, màn hinh tuyệt với camera xuất sắc và một thời lượng sử dụng pin thực tế rất trâu bò. Và đương nhiên với mức giá hơn 6 triệu là mức giá đang được bán ra tại HungMobile sẽ rẻ hơn tới 700.000 so với khi các bạn mua hàng tại FPT hay thế giới di động. Chi tiết về sản phẩm này thì các bạn có thể tham khảo tại đây: Samsung Galaxy J7 Pro 2017.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE