CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá chi tiết nhất Galaxy On7 2016 (Galaxy J7 Prime) Xách Tay - G6100

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 15431 Lượt xem

Samsung Galaxy J7 Prime là một sản phẩm rất thành công của Samsung trong phân khúc cận trung cấp. Vì vậy, sự có mặt của Galaxy J7 Prime bản xách tay với mức giá rẻ hơn cả triệu đồng so với chính hãng đang nhận được sự chú ý của rất nhiều người hiện nay, sản phẩm này được Samsung phân phối riêng cho thị trường Trung Quốc và sẽ có tên gọi khác là Galaxy On7 2016 với một số điểm mạnh mẽ hơn hàng chính hãng. Sau đây là bài đánh giá chi tiết sản phẩm này.

Tình trạng sản phẩm Galaxy On7 2016 (J7 Prime xách tay)

Cũng giống như J7 Prime chính hãng, khi lựa chọn mua Galaxy On7 2016 thì bạn vẫn mua được một sản phẩm mới 100%, chưa qua sử dụng với hộp và phụ kiện đầy đủ. Đặc biệt, các sản phẩm tại HungMobile bán ra thì chúng đều còn nguyên Seal niêm phong từ nhà sản xuất. Đây là một điều quan trọng nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
 
Máy được trang bị đầy đủ phụ kiện đi kèm

Phụ kiện theo hộp cũng gồm những thứ cơ bản như sạc, cáp, tai nghe, que chọc sim và một cuốn sách hướng dẫn. Nhưng điều mà Samsung đã ưu tiên hơn ở sản phẩm này đó chính là củ sạc kèm theo là chuẩn loại sạc nhanh và đương nhiên máy cũng sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh. Điều mà Galaxy J7 Prime chính hãng không có.
 

Thiết kế bên ngoài của sản phẩm:

Galaxy On7 2016 sẽ có thiết kế giống hoàn toàn so với Galaxy J7 Prime chính hãng. Một điều rất nhiều người thích ở sản phẩm này đó là tuy là hàng nội địa trung quốc nhưng lại không có logo nhà mạng hay bất kì một dấu hiệu nhỏ nào để nhận biết nó tới từ thị trường Trung Quốc. Thường các sản phẩm nội địa Trung Quốc đều có logo nhà mạng hoặc là những dòng thông tin bằng tiếng trung được in trên máy.
 
Thiết kế mặt trước và mặt sau của Galaxy On7 2016

Thiết kế của dòng Galaxy J sẽ không được sang trọng như dòng Galaxy A. Cụ thể ở đây, khi so với Galaxy A7 2016 có cũng tầm giá thì Galaxy On7 2016 (Galaxy J7 Prime) sẽ có thiết kế kém sang trọng hơn. 
 
Thiết kế mặt sau của Samsung Galaxy On7 2016 và A7 2016
 
Tuy nhiên, xét về trải nhiệm thì Galaxy On7 lại không đề tồi một chút nào. Khi này sở hữu một khung kim loại nguyên khối với các góc bo tròn mềm mại cũng như phần viền có bề mặt cũng được ôm tròn sẽ mang lại cảm giá cầm nắm khá đầm tay và thoải mái. Phần màn hình phía trước cũng được vát cong 2,5D vừa sang trọng lại vừa thoải mái khi ta thao tác cảm ứng ở khu vực cạnh viền. Camera được làm không lồi lên cũng là điểm nhiều người thích ở sản phẩm này. Máy cũng sẽ được hỗ trợ đồng thời 2 sim và 1 thẻ nhớ.

 

Màn hình hiển thị:

Lần này thì Samsung đã sử dụng công nghệ màn hình TFT trên thế hệ sản phẩm này, với loại màn hình này máy sẽ cho hiển thị khá trung thực tuy nhiên cũng chính vì vậy mà khi so nó với màn hình Supper AMOLED truyền thống của Samsung thì chúng ta sẽ thấy nhợt nhạt hơn do các tông màu nóng không được được làm nổi bật lên.
 
Chất lượng màn hình trên Samsung Galaxy On7 2016
 
Tuy nhiên, với kích thước màn hình rộng 5,5" và độ phân giải FullHD thì Galaxy On7 2016 vẫn là một sản phẩm sẽ mang tới cho bạn không gian cũng như chất lượng giải trí không hề tồi một chút nào.

 

Cảm biến vân tay một chạm:

Đây là thế hệ đầu tiên được Samsung tích hợp công nghệ cảm biên vân tay hiện đại này mà ngay cả ở trên những sản phẩm cao cấp khác như Galaxy S7 hay Note 5 đều chưa được trang bị. Để mở khóa màn hình lên bạn chỉ cần để ngón tay lên phím home, màn hình sẽ tự động mở khoá và sáng lên mà không cần phải bật sáng màn hình lên trước. Có lẽ Samsung đang thử nhiệm công nghệ này và khả năng cao sẽ tích hợp vào các Flagship cao cấp tiếp theo.
 
Cảm biến vân tay 1 chạm
 

Cấu hình khủng trong cùng phân khúc.

So với J7 Prime bán chính hãng tại Việt Nam thì cấu hình của phiên bản xách tay từ Trung Quốc (Galaxy On7 2016) lại cho hiệu năng tốt hơn. Thay vì sử dụng chip Exynos 7870 thì Samsung lại sử dụng trên On7 2016 chip xử lý S625 cho hiệu năng mạnh mẽ hơn và đây cũng là con chip rất đáng ngưỡng mộ trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng. Chưa hết, chip GPU Adreno 506 đi kèm theo On7 2016 cũng sẽ cho khả năng xử lý đồ hoạ vượt trội hơn. Bộ nhớ ram vẫn là 3GB và Rom là 32GB.
 
Galaxy On7 trang bị một cấu hình mạnh mẽ
 
Tóm lại, so với J7 Prime chính hãng thì Galaxy On7 sẽ cho một hiệu năng mạnh mẽ hơn đáng kể và đây cũng là sản phẩm có cấu hình khá tốt trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng, cao hơn cả Galaxy A7 2016. Đây là sự lựa chọn rất tốt nếu bạn có nhu cầu về khả năng xử lý cao trên Smartphone.

 

Camera có thông số khủng cả trước và sau.

Camera sau của máy có độ phân giải 13.MP và khẩu độ mở là f/1.9 khá khủng. Máy cho tốc độ chụp và lưu ảnh khá nhanh, màu sắc được thể hiện khá tốt nhất là trong điều kiện đủ sáng. Sau đây là những bức ảnh chụp từ chiếc Galaxy On7 2016.
 

Bộ đôi camera sáng giá

 

Sản phẩm này được Samsung hướng tới đối tượng những khách hàng có nhu cầu chụp ảnh "tự sướng" cao vì vậy mà Camera trước được trang bị thông số khá tốt với độ phân giải là 8.MP và đặc biệt là có khẩu độ f/1.9, thông số này còn khủng hơn cả Galaxy Note 5 hay là Galaxy S6. Ảnh chụp khá chi tiết, chụp tốt cả trong diều kiện thiếu sáng do có một khẩu độ rộng và nhiều tính năng làm đẹp được tích hợp sẽ mang lại cho bạn sự tuỳ chỉnh theo ý thích mang lại những bức ảnh Selfie rất chất lượng.
 
Camera trước cho khả năng chụp ảnh "Sefile" tuyệt vời
 

Dung lượng pin:

Galaxy On7 2016 là một sản phẩm mang lại cho bạn thời gian sử dụng pin rất ấn tượng với viên pin có dung lượng lên tới 3300 mAh. Nếu như bạn là người sử dụng Smartphone hàng ngày nhiều thì Galaxy On7 2016 sẽ cho thời gian sử dụng 1 ngày khá thoải mái, còn nếu ở mức độ bình thường thì máy sẽ cho bạn sử dụng khoảng 2 ngày mà không cần sạc pin. Hơn nữa, máy được trang bị công nghệ sạc nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian sạc.
 
Dung lượng pin lên đến 3300mAh, thoải mái cho bạn sử dụng 1 ngày
 

Phần mềm sử dụng trên Galaxy On7 2016

Cũng giống như các phiên bản đến từ thị trường Trung Quốc, mặc định chúng đều không có các dịch vụ của Google như CHplay cũng như sẽ có nhiều ứng dụng rác kèm theo máy. Tuy nhiên, tại các kĩ thuật viên tại HungMobile đã có thể cài sang hệ điều hành Quốc Tế của chính chiếc Galaxy J7 Prime chính hãng, vì thế máy sẽ cho bạn hoàn toàn sử dụng ổn định bình thường, không có hạn chế nào và có đầy đủ CHplay.
 
Phần mềm trên Galaxy On7 2016
 

Kết luận:

Tóm lại, Samsung Galaxy On7 2016 là một sản phẩm nổi bật với cấu hình mạnh, camera chụp ảnh tốt và pin rất khoẻ. Còn xét về mặt thiết kế và màn hình thì nó không tồi nhưng cũng chưa thực sự xuất sắc khi so với Galaxy A7 2016 trong cùng phân khúc giá khoảng 5 triệu đồng.

Ý kiến của bạn là gì về sản phẩm này, xin mời để lại đánh giá ở phía bên dưới phần bình luận nhé! Chi tiết sản phẩm có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE