CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá chi tiết bộ đôi iPhone 6s, 6s Plus Lock Giá Siểu Rẻ chỉ từ 5 triệu đồng

HungMobile 16:23:48 PM 02/10/2017 Đánh giá 6668 Lượt xem

Với mức giá rẻ như hiện nay thì bộ đôi iPhone 6s Lock 6s Plus Lock đang được rất nhiều bạn quan tâm khi muốn sở hữu cho mình một chiếc iPhone cũ chất lượng nhưng có giá thành rẻ. Hôm nay, HungMobile sẽ gửi tới các bạn bài đánh giá bộ đôi iPhone 6s, 6s Plus Lock này để các bạn có sự so sánh với phiên bản Quốc tế.

Thiết kế đẳng cấp của iPhone 6s, 6s Plus Lock

Về ngoại hình bên ngoài thì iPhone Lock hay iPhone Quốc Tế không hề có sự khác biệt nào, cả hai giống hệt nhau. iPhone 6s, 6s Plus Lock vẫn sở hữu thiết kế tương đương từ người tiền nhiệm iPhone 6. Vẫn sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối nhưng iPhone 6 s Lock có màn hình 4.7"inch không quá nhỏ cũng không quá lớn, mang lại 1 tổng thể khá cân đối. Còn iPhone 6s Plus cũng mang thiết kế tương tự nhưng được phóng to hơn và có màn hình 5,5 inch.

iPhone 6s, 6s Plus Lock

Cả hai máy được làm khá mỏng nhưng cảm giác cầm đầm tay và nặng hơn nhiều so với người tiền nhiệm. 4 góc máy cũng được bo tròn và phần kính tiếp giáp với khung nhôm nguyên khối xung quanh máy cũng được uốn cong giúp cho việc cầm nắm iPhone 6 cũng như iPhone 6 plus rất dễ chịu và ôm tay, không còn cảm giác lấn cấn như trên các thế hệ trước.

Các phím bấm vật lí như âm lượng, gạt rung, nút nguồn cũng như dải loa ngoài hay chân cắm sạc của máy được gia công và hoàn thiện vô cùng tốt, dễ bấm và hài hòa hơn. Đặc biệt cảm biến vân tay trên iPhone 6s, 6s Plus là thế hệ thứ 2, vì vậy cho khả năng đọc và nhận dữ liệu tốt hơn so với trên iPhone 6, 6 Plus.

Cảm biến vân tay trên iphone 6s, 6s plus lock

Mặt sau của máy có hai dải nhựa giúp bắt sóng tốt hơn nhưng cũng là nhược điểm của máy khiến cho tổng thể của máy bị phá vỡ, khá là đáng tiếc. Camera trên máy thì lại được làm lồi lên so với mặt lưng khá là đáng tiếc, giá như Apple thay đổi thì sẽ đẹp hơn rất nhiều nhưng đến tới tận bây giờ thì thiết kế này vẫn được giữ nguyên trên iPhone 7, 7 Plus.

Mặt sau iPhone 6s, 6s Plus Lock

Màn hình sắc nét

iPhone 6s được trang bị màn hình Retina HD độ phân giải 750 x 1.334 pixel với kích thước 4,7 inch (mật độ điểm ảnh 348 ppi). Còn iPhone 6s Plus có màn hình lên tới 5.5 inch, sử dụng công nghệ màn hình iPS LCD,độ phân giải FullHD 1080 x 1920 pixel và mật độ điểm ảnh là 401 ppi.

Màn hình của iPhone 6s, 6s Plus sắc nét

Với màn hình cong 2.5D thì iPhoen 6s, 6s Plus Lock đem lại trải nghiệm cho người dùng rất tuyệt. Cả hai máy đều cho khả năng hiển thị tốt ngay cả khi sử ngoài trời với độ tương phản cao, góc nhìn rộng và màu sắc trung thực.

3D Touch trên iphone 6s lock

Cảm biến 3D touch trên bộ đôi này cũng khá là tiện lợi. Ngoài các thao tác truyền thông như vuốt và chạm thì giờ đây người dùng có thể nhấn giữ để sử dụng thêm các tùy chọn khác. Đây là tính năng rất hữu ích và tiện lợi cho người dùng.

Cấu hình và hiệu năng

Với con chip A9 ở thời điểm hiện tại thì phải nói là bộ đôi iPhone 6s, 6s Plus vẫn có cấu hình khủng và mạnh nhất trong tầm giá. Trong các bài so sánh hiệu năng thì máy cho tốc độ không hề thua kém so với iPhone 7, 7Plus, còn khi so với Galaxy s8, S8 Plus thì còn có phần chỉnh hơn. Vì vậy bạn nào đang băn khoăn về hiệu năng của 2 chiếc máy này thì không cần phải băn khoăn khi máy có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn từ nhẹ cho đến nặng.

Cấu hình và hiệu năng của iPhone 6s, 6s Plus Lock

Camera nâng cấp đáng giá

Máy được nâng cấp đáng giá về camera với độ phân giải 12.MP ở camera chính, camera sefile được tăng lên 5.MP, còn khẩu độ thì giữ nguyên là F/2.2. Bộ đôi iPhone 6s cho ra những bức hình có độ nét cao hơn, chi tiết vẫn giữ được rất tốt ngay cả khi zoom lên vài lần. Khả năng tự sướng bằng camera trước cũng được nâng cấp thêm vài phần rất đáng giá. Ngoài ra máy còn có khả năng quay video 4K và tính năng Live Photo tiện lợi.

Camera trên iphone 6s, 6s plus lock

Thời lượng pin

Sử dụng iPhone Lock thì pin là phần nhiều người quan tâm nhất vì trước đây khi sử dụng iPhone Lock thì thời lượng pin luôn yếu hơn một chút so với bản Quốc Tế. Nhưng với sim ghép 4G thần thánh được tặng kèm khi mua iPhone Lock tại HungMobile thì khác. Máy cho thời lượng pin thật ấn tượng, hầu như không có chênh lệch quá nhiều. Với iPhone 6s vẫn đủ để bạn sử dụng trong 1 ngày còn 6s Plus thì dư sức sử dụng tới 2 ngày.

Kết Luận

Với mức giá rẻ như hiện tại và những gì mà bộ đôi iPhone 6s, 6s Plus Lock này đem lại thì đây sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Sử dụng như bản quốc tế, cấu hình cao, không bị giới hạn, thời lượng pin tốt,... và còn rất nhiều ưu điểm khác nữa. Và thật may mắn là cả hai đều đang được bán tại HungMobile với mức giá rất tốt đi kèm với nhiều quà tặng và chế độ bảo hành tốt nhất Việt Nam đó là 1 Đổi 1 trong 12 tháng. Chi tiết mời các bạn tham khảo tại đây.

- Tham khảo chi tiết iPhone 6s Lock: https://goo.gl/tH4Ait

- Tham khảo chi tiết iPhone 6s Plus Lock: https://goo.gl/dS8t1D

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE