CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Xiaomi Mi 9: Snap 855 DUY NHẤT trong tầm 3 Triệu

Đan Trường 14:16:15 PM 04/04/2023 Đánh giá 759 Lượt xem

Xiaomi Mi 9 là chiếc Flagship cũ từng làm mưa làm gió trong những năm trước. Ở thời điểm hiện tại, cấu hình của máy vẫn rất mạnh mẽ và ăn đứt hoàn toàn các đối thủ cùng tầm giá. Vậy chiếc điện thoại 3 triệu này có gì? Xiaomi Mi 9 có còn đáng mua?

1. Thiết kế đẹp mắt, cao cấp

Dù đã ra mắt khá lâu nhưng thiết kế của chiếc Xiaomi Mi 9 vẫn hiện đại và cao cấp. Đây là một trong những chiếc điện thoại hiếm hoi trong tầm giá 3 triệu sở hữu mặt lưng kính bóng. Thiết kế này khá giống với bản Redmi Note 8 Pro hay Redmi Note 9 Pro 5G. Cụm camera phía sau tương đối nhỏ gọn với mô đun dọc bên trái máy.

Xiaomi Mi 9
Xiaomi Mi 9

Phần khung của chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này được hoàn thiện bằng kim loại cứng cáp. Bạn khó có thể tìm thấy chiếc điện thoại thứ 2 trong tầm giá 3 triệu sở hữu phàn khung kim loại này. Máy đem lại cảm giác cầm nắm rất thoải mái và đầm tay, khác hoàn toàn so với những chiếc điện thoại giá rẻ trên thị trường.

Xiaomi Mi 9
Xiaomi Mi 9

Nhìn chung, điện thoại Xiaomi Mi 9 là chiếc điện thoại độc nhất trong tầm giá 3 triệu sở hữu mặt lưng kính và khung kim loại cao cấp.

2.Hiệu năng khủng từ Snap 855

Hiệu năng là một điểm mạnh nổi bật ở trên chiếc điện thoại này. Xiaomi Mi 9 được trang bị con chip Snapdragon 855 cao cấp của Qualcomm. Vì thế, hiệu suất của Mi 9 vượt xa các điện thoại tầm trung hiện tại chỉ sử dụng con chip Snap đầu 7. Nếu xét trong cùng tầm giá thì hoàn toàn không có đối thủ.

Xiaomi Mi 9
Xiaomi Mi 9

Kiểm tra điểm chuẩn hiệu suất có kết quả khá ấn tượng. Xiaomi Mi 9 đạt 512.615 nghìn điểm trong bài đánh giá AnTuTu. Kết quả này cho thấy máy có hiệu suất ngang ngửa với chiếc Redmi Note 12 Pro đang HOT ở thời điểm hiện tại.

Xiaomi Mi 9 AnTuTu

Đi kèm với mức hiệu năng mạnh mẽ là bộ nhớ dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Mức dung lượng này khá tốt ở thời điểm hiện tại nên bạn có thể thoải mái đa nhiệm và chơi game.

3. Màn S.AMOLED độc nhất tầm giá

Màn hình cũng là một điểm sáng không thể bỏ qua trên chiếc điện thoại này. Với tấm nền S.AMOLED kích thước 6.39 inches, bạn sẽ có trải nghiệm màu sắc rực rỡ và sống động. Màn hình có độ phân giải FullHD (1080 x 2340 pixels) và tần số quét cơ bản. Đánh giá về chất lượng thì đây là màn hình tốt nhất trong tầm giá và ưu việt hơn hẳn màn IPS LCD thông thường.

Xiaomi Mi 9
Xiaomi Mi 9

Bên cạnh đó, Xiaomi Mi 9 còn sở hữu công nghệ vân tay trên màn hình cao cấp nhất hiện nay. So với những điện thoại giá tầm trung và giá rẻ sử vân tay một chạm và cạnh bên thì hoàn toàn vượt xa. Bảo vệ màn hình là một lớp kính cường lực Gorilla Glass 6.

4. Xiaomi Mi 9 giá bao nhiêu?

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn hàng Xiaomi Mi 9 với giá chỉ hơn 3 triệu, mức giá rẻ nhất hiện tại. HungMobile cũng là đơn vị duy nhất trên thị trường bán sản phẩm này. Chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này là hàng mới 100%, có đủ bộ phụ kiện kèm theo. Máy có chính sách bảo hành và ưu đãi cực tốt:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: Xiaomi Mi 9 đã có sẵn Tiếng Việt

Bạn có thể tham khảo Xiaomi Mi 9 giá rẻ dưới đây:

Kết luận

Đánh giá chung Xiaomi Mi 9 , máy sở hữu nhiều công nghệ cao cấp như: tấm nền S.AMOLED, vân tay nhúng màn, Snapdragon 855. So với các sản phẩm cùng tầm giá thì Xiaomi Mi 9 hoàn toàn không có đối thủ. Nhìn chung, đây là một flagship giá rẻ đáng mua ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE