CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Xiaomi 13 Pro: Cơn sốt Flagship giá rẻ chưa hạ nhiệt

Bùi Thao 15:58:14 PM 20/11/2023 Đánh giá 1489 Lượt xem

Dù đã ra mắt từ cuối năm 2022 nhưng cơn sốt Xiaomi 13 Pro vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Rất nhiều MiFan đã nhanh chóng đặt mua siêu phẩm Xiaomi mới ra mắt này. Nhưng vẫn còn nhiều người dùng đắn đo vì không rõ những điểm mạnh của máy và những gì Xiaomi 13 Pro đem lại. Hôm nay, mình sẽ đem tới cho bạn những lý do nên mua ngay Xiaomi 13 Pro tại HungMobile.

1. Thiết kế cao cấp, tinh tế

Không quá khi nói thiết kế là một trong những yếu tố thúc đẩy người dùng mua Xiaomi 13 Pro. Ở phiên bản cao cấp này, Xiaomi đã tạo ra một chiếc Flagship lớn nhưng vẫn giữ được độ mỏng và nhẹ. Phần cạnh của máy được bo cong với phần khung giúp cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

Xiaomi 13 Pro
Xiaomi 13 Pro

Phần khung máy sử dụng chất liệu kim loại khá cao cấp và sang trọng. Mặt lưng Xiaomi 13 Pro được hoàn thiện bằng gốm thay vì kính nhám như các Flagship khác. Vì thế, bạn sẽ cần chú ý khi sử dụng chiếc điện thoại Xiaomi 13 Pro này vì độ bền của nó không quá cao.

Xiaomi 13 Pro
Xiaomi 13 Pro

Điểm nhấn về thiết kế của Xiaomi 13 Pro chính là cụm camera lớn ở phía sau. Xiaomi đã loại bỏ thiết kế khung chữ nhật quen thuộc trên Xiaomi 12 và thay vào đó một phần khung vuông lớn. .

2. Màn hình sắc nét, chân thực

Hầu hết người dùng hiện nay đều ưa thích những chiếc điện thoại màn hình lớn để phục vụ nhu cầu chơi game hay xem phim. Chính vì thế, Xiaomi 13 Pro là một lựa chọn quá hoàn hảo có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Máy được trang bị tấm nền LTPO OLED rộng 6.73 inch có độ phân giải 2K.

Xiaomi 13 Pro
Xiaomi 13 Pro

Màn hình Xiaomi 13 Pro có thiết kế cong giống như những chiếc Flagship của Samsung. Phần viền màn hình mỏng đem tới trải nghiệm góc nhìn rộng hơn và các thao tác vuốt chạm dễ dàng hơn.

Xiaomi 13 Pro
Xiaomi 13 Pro

Bên cạnh đó, Xiaomi 13 Pro còn được tích hợp Dolby VisionHDR10+ giúp tăng chất lượng hiển thị. Tần số quét 120Hz cũng giúp màn hình nhanh chóng thích ứng được với mọi nội dung.

3. Hiệu suất khủng nhất trong giới Android

Xiaomi 13 Pro được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất của Qualcomm. Đây là chipset mạnh nhất trên các dòng điện thoại thông minh chạy Android. Vì thế, không có gì để phàn nàn về hiệu năng của Xiaomi 13 Pro. Chipset này không chỉ sở hữu khả năng tăng hiệu suất mạnh mà còn giảm tiêu thụ năng lượng.

Xiaomi 13 Pro
Xiaomi 13 Pro

Với GPU Adreno 740 mới nhất, Mi 13 Pro sở hữu đồ họa cực đỉnh thậm chí vượt qua iPhone 14 Pro Max. Vậy nên ngay cả khi bạn thiết lập cấu hình cao nhất khi chơi game đồ họa cao cũng không còn là vấn đề. Tình trạng giật, lag, đứng máy hầu như không xảy ra.

4. Giá Xiaomi 13 Pro rẻ nhất tại HungMobile

Hiện tại, Xiaomi 13 Pro mới chỉ ra mắt ở thị trường Trung Quốc nên bạn chỉ có thể mua hàng xách tay mà thôi. Trên thị trường rất khó để có thể đặt mua Xiaomi 13 Pro, HungMobile là một trong những đơn vị hiếm hoi bán mẫu máy mới này. Giá Xiaomi 13 Pro được bán tại HungMobile chỉ khoảng 17 triệu cho bản 8/128GB, đây là mức giá tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm là hàng mới, nguyên seal xịn và bạn chỉ cần đợi từ 3 đến 5 ngày là có máy.

Xiaomi 13 Pro
Xiaomi 13 Pro

Vì là hàng xách tay nên Xiaomi 13 Pro sẽ không có bảo hành nhưng HungMobile vẫn nhận bảo hành cho khách hàng với chính sách:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Máy mới 100%, nguyên seal hộp
  • Nhận đặt hàng giá rẻ nhất HN
  • Giao hàng toàn quốc

Hiện tại HungMobile đã có sẵn hàng cả Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro bản mới nguyên Seal xịn hoặc máy cũ đẹp như mới, giá bán chỉ từ 9 triệu, xem ngay tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE