CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Flagship Samsung rẻ nhất 2021: Hàng hiếm, 2 sim, Snap845, mới 100% chỉ 6 triệu

Nguyễn Nghĩa 16:00:10 PM 07/04/2021 Hướng dẫn chọn mua 1490 Lượt xem

Flagship là mẫu máy cao cấp nhất của một hãng điện thoại. Flagship sẽ được trang bị những công nghệ cao cấp nhất, nó không chỉ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng mà đây còn là bộ mặt của một thương hiệu. Bản thân là một flagship của Samsung, S9 Plus tuy không phải là chiếc điện thoại đời mới nhưng so với những mẫu máy tầm trung cùng tầm giá thì máy luôn có một khoảng cách rất lớn.

Với 6 triệu đồng, nếu bạn cần mua điện thoại, muốn có trải nghiệm smartphone cao cấp với màn hình đẹp, thiết kế sang chảnh, camera xịn thì hãy tham khảo ngay bản Samsung Galaxy S9 Plus. Phiên bản S9+ trên tay mình không phải là máy xách tay Mỹ hoặc Hàn bạn thường thấy trên thị trường, đây là máy mới 100% bản Quốc Tế HongKong cực kỳ hiếm. Với giá bán khoảng 6 triệu đồng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với chiếc flagship đời cũ này.

1. Samsung S9 Plus Quốc Tế khác gì chính hãng, Hàn, Mỹ?

Ra mắt năm 2018 nên ở thời điểm hiện tại sẽ rất khó mua được S9+ hàng chính hãng nguyên Seal hộp, chính vì vậy người dùng có xu hướng chọn mua các bản điện thoại xách tay để tiết kiệm chi phí.

Như đã nói ở trên, bản S9+ tại HungMobile đặc biệt bởi đây là hàng xách tại HongKong, máy có tất cả các ưu điểm của bản Hàn, Mỹ và chính hãng. So sánh nhanh các thị trường với nhau:

  • Samsung S9+ chính hãng: 2 sim, chip Exynos 9810
  • Samsung S9+ Hàn: 1 sim (Có thể độ lên 2 sim), chip Exynos 9810
  • Samsung S9+ Mỹ: 1 sim, chip Snapdragon 845, có logo "Galaxy S9+" ở mặt lưng
  • Samsung S9+ Quốc Tế: 2 sim, chip Snapdragon 845

Samsung S9+ Quốc Tế HongKong không chỉ dùng mặc định 2 sim mà còn được trang bị con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ. Đây chính là phiên bản Samsung S9 Plus xách tay được săn lùng nhiều nhất 2021. Tình trạng S9 Plus tại HungMobile là máy đổi bảo hành, hàng mới 100%.

Samsung đổi bảo hành là máy được hãng sản xuất để đổi cho khách hàng trong thời gian bảo hành. Ví dụ: Bạn mua S9 Plus tuy nhiên trong thời gian bảo hành hãng máy đột nhiên bị hỏng thì Samsung sẽ đổi cho bạn một máy khác, mới 100%, đây được gọi là hàng đổi bảo hành. Các phiên bản này giống hoàn toàn máy thương mại ngoài thị trường, tuy nhiên hãng chỉ đổi cho bạn máy trần và không có phụ kiện đi kèm.

Khi mua Samsung S9+ tại HungMobile bạn sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện Samsung chính hãng trị giá 500.000đ gồm: củ sạc nhanh, csap USB-C và cổng chuyển OTG.

2. Trên tay Samsung S9 Plus mới 100% tại HungMobile

S9+ bản Quốc Tế sẽ không có logo máy ở mặt lưng như bản Mỹ. Nhìn bên ngoài máy giống hoàn toàn bản Hàn và chính hãng.

Samsung S9 Plus có hai mặt kính cong, khung kim loại, kích thước chỉ 6.2 inch nên trải nghiệm cầm nắm rất vừa và ôm tay. S9+ vẫn thiết kế theo tỷ lệ cũ là 18.5:9 nên so với các mẫu điện thoại đời mới thì S9+ rất thon gọn và cân đối.

Mặt lưng của máy là cụm camera kép xếp dọc, bên dưới là cảm biến vân tay một chạm cho tốc độ mở khoá nhanh và tiện lợi.

Cụm camera máy với thông số: 1 ống kính 12 MP có khẩu độ có thể thay đổi từ f/1.5 đến 2.4; ống kính thứ 2 12MP. Trong môi trường thiếu sáng, máy ảnh sẽ tự động chuyển sang khẩu độ f/1.5 để ảnh thu được nhiều sáng hơn. Chính vì vậy không chỉ ghi điểm khi chụp đủ sáng mà trong điều kiện thiếu sáng chất lượng ảnh của S9+ vẫn rất tốt. Dù chỉ có 2 camera nhưng chất lượng nhiếp ảnh trên S9+ không hề thua kém những cụm camera với 4 hoặc thậm chí là 5 ống kính trên các mẫu điện thoại tầm trung hiện nay.

Samsung S9 Plus là một trong những chiếc flagship còn giữ lại kiểu thiết kế màn hình cong vô cực đặc trưng của Samsung. Với kiểu thiết kế này bạn sẽ có trải nghiệm hình ảnh đã mắt và rộng lớn.

Nhắc đến flagship Samsung thì điểm ăn tiền đầu tiên phải kể đến đó là chất lượng hiển thị luôn thuộc Top đầu thế giới. Máy được trang bị tấm nền S.AMOLED cao cấp, độ phân giải 2k+, hiển thị sắc nét, sống động đến từng chi tiết. So với những chiếc điện thoại tầm trung có màn hình FullHD+, tấm nền IPS LCD thì hiển thị trên S9+ bỏ ra rất nhiều.

Về cấu hình, phiên bản Samsung S9+ Quốc Tế được trang bị con chip Snapdragon 845. So với những bản chạy chip Exynos thì chip Snapdragon cho hiệu năng tốt hơn, khả năng tương thích với game cũng tốt hơn rất nhiều. Với con chip S845 bạn hoàn toàn có thể cài maxsetting khi chơi game, máy vẫn đảm bảo cho bạn trải nghiệm mượt và nhanh.

Điểm thiệt thòi nhất khi nhắc đến Samsung S9 Plus đó chính là viên pin của máy. S9+ có pin chỉ 3500mAh, một con số khá khiêm tốn trong thời đại của những chiếc điện thoại pin trâu. Với dung lượng pin hiện tại nếu bạn sử dụng máy với tần suất cao thì chắc chắn phải sạc đến lần thứ 2, nếu dùng ít, có thể máy vẫn trụ được trong một ngày. Để tiết kiệm pin khi dùng thì bạn có thể cài máy về độ phân giải Full HD+ thay vì dùng màn 2K+.

Samsung S9 Plus vẫn đạt chuẩn kháng nước IP 68, máy có loa kép với chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao. Màn hình S.AMOLED đẹp, loa tốt S9+ sẽ cho bạn những trải nghiệm giá trí tuyệt vời nhất.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã cùng phân biệt bản Samsung S9 Plus Quốc Tế HongKong với các thị trường Việt Nam, Hàn và Mỹ, đồng thời đánh giá nhanh S9+ năm 2021.

Với mức giá khoảng 6 triệu bạn sẽ không khó để chọn được một chiếc điện thoại tầm trung có hiệu năng tốt hơn, có nhiều công nghệ camera hơn, tuy nhiên đánh giá một cách tổng quan thì S9 Plus vẫn rất đáng tiền. Sở hữu chiếc flagship cao cấp của Samsung bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng hiển thị thuộc Top đầu hiện nay, cụm camera với khả năng chụp thiếu sáng chuyên nghiệp, chipset vẫn đảm bảo chiế game mượt và đặc biệt là có chống nước IP 68.

Hiện tại các phiên bản S9+ HongKong máy mới 100% dùng đồng thời 2 sim, chip S845 đang có sẵn hàng tại HungMobile. Giá bán cam kết tốt nhất thị trường. Xem báo giá mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE