CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Samsung Galaxy S7 Mỹ Xách Tay Không ?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 11161 Lượt xem

Samsung Galaxy S7 hiện là những flagship hàng đầu của Samsung với hàng loạt các điểm mạnh nổi trội khiến rất nhiều nhiều người tiêu dùng móc hầu bao để sở hữu được chiếc Galaxy S7 này Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kinh tế để mua được một chiếc máy mới hàng chính hãng, vì vậy với sự xuất hiện của các phiên bản Samsung Galaxy S7 đến từ thị trường Mỹ với mức giá rẻ hơn lên khoảng 1/2 so với hàng chính hãng đang được bán tại FPT Shop thì đây quả kà một món hời. Nhưng Galaxy S7 Mỹ có nguồn gốc như thế nào, và có nên sử dụng S7 hàng Mỹ này không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để đi tìm câu trả lời.

Nguồn gốc Samsung Galaxy S7 Mỹ.

Đây là sản phẩm được phân phối tại thị trường Mỹ thông qua các nhà mạng lớn: Verizon, T-Mobile, AT&T và Sprint. Sản phẩm được bán ra kèm với hợp đồng sử dụng dịch vụ nhà mạng nên sẽ được hỗ trợ về giá bán. Vì vậy mà so với bản Quốc Tế, Samsung Galaxy S7 xách tay Mỹ có giá bán rất hấp dẫn.
 
Samsung galaxy S7 Mỹ xách tay

Mỹ là một thị trường rất khó tính, tất cả các mặt hàng muốn gia nhập vào thị trường này đều được kiểm định rất kĩ càng và đảm bảo. Vì vậy, chất lượng của những chiếc Galaxy S7 Mỹ cũng được Samsung rất chú trọng và đảm bảo tuyệt đối. Và đương nhiên, so với hàng tại FPT thì nó sẽ có chất lượng hoàn toàn tương đương hoặt thậm chí có thể hơn.

Thiết kế của Samsung Galaxy S7 Mỹ rất được trau chuốt.

Điểm khác biệt duy nhất so với phiên bản Quốc Tê đó là mặt sau máy sẽ được tin thêm logo "Galaxy S7" khẳng định luôn thương hiệu của máy, đây là điểm được người dùng đánh giá cao hơn so với bản Quốc Tế. Tất cả mọi thứ còn lại về mặt thiết kế ở Samsung Galaxy S7 Mỹ đều hoàn toàn tương tự bản Quốc Tế (đang được bán tại FPT).
 

Thiết kế galaxy S7 mỹ

So với thế hệ Samsung Galaxy S6 trước đây, Galaxy S7 không những được trau chuốt và hoàn thiện hơn mà còn được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68.
Galaxy S7 vẫn là một ngôn ngữ thiết kế sang trọng được tạo nên từ các vật liệu kim loại và kính cường lực như ở thế hệ trước, nhưng Samsung Galaxy S7 đã được hoàn thiện thiện và tối ưu hơn cho trải nghiệm người dùng. Mặt sau được vát cong sang hai bên viền tạo cảm giác cầm nắm rất tốt, không bị cấn tay. Phần màm hình cũng được vát cong 2,5D xung quanh, kiểu thiết kế này giúp cho tháo tác trên máy ở những vùng gần viền trở nên tự nhiên và dễ chịu hơn rất nhiều.
 

thiết kế sang trọng và cao cấp

Nhìn chung, Samsung Galaxy S7 có một thiết kế đẹp mắt và thoải mái sự dụng với việc đưa lên những đường cong lên máy. Mặt kính sẽ tạo cho máy vẻ sang trọng nhưng lại có một điểm yếu đó là rất dễ bám vân tay. Camera cũng được thiết kế hơi lồi nhẹ, nhược điểm này dường như vấn là một vấn đề chưa có cách khắc phục ở các Smartphone cao cấp hiện này.

Phần mềm của Samsung Galaxy S7 Mỹ sử dụng hoàn hảo.

Không giống như ở các phiên bản đến từ thị trường Hàn Quốc hay Nhật có rất nhiều hạn chế khi sử dụng ở Việt Nam và bắt buộc phải cài một hệ điều hành fix lỗi khác để sử dụng. Samsung Galaxy S7 phiên bản đến từ thị trường Mỹ cho bạn sử dụng hoàn toàn như bản Quốc Tế ngay ở rom Gốc của nhà sản xuất mà không hề có bất kì một hạn chế nào, máy vẫn có Tiếng Việt đầy đủ, không có nhiều ứng dụng rác của nhà mạng và đặc biệt là có thể câp nhật hệ điều hành mới nhất qua OTA.
 

Phần mềm trên Galaxy S7 Mỹ

Thông số kĩ thuật ở Samsung S7 Xách tay Mỹ.

Máy sở hữu một cấu hình mạnh nhất thế giới hiện này và hoàn toàn không có một thông số kĩ thuật bào bị cắt giảm đi so với bản Quốc Tế. Đây thực sự là một con quái vật trên tay của bạn. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ các điểm nổi bật sau:

Hiển thị tuyệt vời với màn hình 2K, công nghệ mới nhất của Samsung.

Viền máy đã được tối ưu và thiết kế mỏng hơn, với màn hình 5,1" nhưng samsung Galaxy S7 vẫn có kích thước rất gọn gàng. Độ phân giải 2K và công nghệ Supper AMOLED thế hệ mới nhất cho khả năng hiện thi rất tuyệt vời. Samsung cũng có nhiều cải tiến rất sáng giá trên chiếc màn hình này để giúp cho trả nghiệm người dùng được hoàn hảo hơn.

Màn hình máy có khả năng hiện thị rất rực rỡ và cực kì chi tiết. Cũng là công nghệ màn hình Super AMOLED nhưng không giống như ở các thế hệ trước, Samsung Galaxy S7 cho hình ảnh rực rỡ nhưng lại rất trung thực. Đây có lẽ là một nỗ lực rất đáng ghi nhận của Samsung khi mà ở hầu hết nhưng thế hệ trước, màn hình của Samsung đều được cho là hiển thị nịnh mắt nhưng lại khá "ảo" so với thực tế vì các màu nóng được đẩy lên khá cao.
 

Sử dụng ône định tại Việt Nam


Ở trong cài đặt màn hình, Samsung S7 có cho bạn một số lựa chọn chế độ hiển thị đều phù hợp hơn với thị hiều của từng người. Màn hình có độ sáng cao cho hiển thị rất tốt ngay ở ngoài trời nắng cùng với góc nhìn rất rộng, không bị mất chi tiết khi ta nhìn nghiêng. Điểm mà mình thích nhất ở màn hình Samsung S7 đó là chế độ "Always On Display", màn hình sẽ luôn hiện thi ngày giờ, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ,.... mà không cần phải bật máy lên.

Sở hữu cấu hình mạnh, khả năng trải nghiệm tuyệt vời

Là một trong những flagship hàng đầu của Samsung tính tới thời điểm hiện tại, vì vậy cấu hình của Samsung Galaxy S7 cũng được trang bị cấu hình tốt nhất. Samsung S7 Mỹ được trang bị vi xử lý mới nhất của Qualcomm đó là chip SnapDragon 820, RAM 3GB và chip đồ họa Adreno 530, với một cấu hình mạnh như thế này thì Galaxy S7 Mỹ không ngán bất cứ game, ứng dụng có đồ họa cao cũng như các tác vụ nào cả. Đồng thời máy còn có bộ nhớ trong tối thiểu là 32GB vàhỗ trợ thẻ nhớ SD ngoài lên đến 256GB cho bạn thoải mái lưu trữ.
 

Hiệu năng tốt trên Galaxy S7 mỹ

Camera trên Galaxy S7

Galaxy S7 được trang bị camera chính ở mặt sau 12 megapixel, cảm biến Dual Pixel, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chức năng ổn định hình ảnh quang học Smart OIS và camera phụ ở mặt trước 5 MP, cũng có khẩu độ f/1.7, 22mm, hỗ trợ chức năng Auto HDR.

Samsung Galaxy S7 Mỹ

Về chất lượng ảnh chụp, camera của Galaxy S7 cho chất lượng ảnh đẹp, sáng rõ và chi tiết. Màu sắc thể hiện trên ảnh chụp cũng trung thực chứ không quá sặc sỡ như trên Galaxy S6.

Sở hữu một thỏi pin có dung lượng lớn

Nếu như Samsung Galaxy S6 không được đánh giá cao về pin vì có dung lượng khá "hẻo" thì Samsung Galaxy S7 lại gây ấn tượng với dung lượng pin lên đến 3000mAh. Với những tác vụ thông thường máy cho thời lượng sử dụng lên đến 1,5 ngày còn nếu sử dụng liên tục thì cũng cho thời gian sử dụng khoảng 10 tiếng.
Có thể nói, nhờ việc tối ưu hóa hệ điều hành Android, loại bỏ một số chức năng không cần thiết giúp cho hiệu năng sử dụng và thời lượng dùng pin của Galaxy S7 cải thiện theo chiều hướng tốt hơn so với dòng tiền nhiệm.

Kết luận:

Với tất cả những điểm ở trên thì theo bạn có đáng để mua Samsung Galaxy S7 xách tay Mỹ?Hiện tại sản phẩm đang được bán tại HungMobile với mức giá rất tốt đi kèm với mức giá ưu đãi dành riêng cho Samsung Galaxy S7 Mỹ, chi tiết sản phẩm các bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY. 

Nếu có bất cứ thắc mắc nào có thể để lại bình luận ở phía dưới, HungMobile sẽ giải đáp cho các bạn.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE