map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

phoneHotline: 090 154 8866

Có nên mua Redmi K40 Gaming cũ? 4 Triệu thì có nên mua không?

Đan Trường 10:01:10 AM 04/01/2024 Đánh giá 870 Lượt xem

Redmi K40 Gaming cũ là một trong những phiên bản hiếm hoi của Xiaomi. Chiếc điện thoại này được người dùng đánh giá là phiên bản ổn định và đáng mua nhất. Tuy nhiên đó chỉ là ở thời điểm năm 2021. Ở thời điểm hiện tại thì hiệu năng của Redmi K40 Gaming cũ chỉ ở mức khá. Vậy với mức giá 4 triệu thì có nên mua Redmi K40 Gaming cũ hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Những ưu nhược điểm của Redmi K40 Gaming cũ

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu, nhược điểm của Redmi K40 Gaming cũ. Dù đã ra mắt rất lâu nhưng cấu hình của nó vẫn ăn đứt các đối thủ trong cùng tầm giá. Tuy nhiên, nó cũng có những nhược điểm nhất định.

Ưu điểm của Redmi K40 Gaming cũ

Thiết kế Gaming đa dụng

Ưu điểm đầu tiên của Redmi K40 Gaming cũ là thiết kế. Khác với những chiếc điện thoại Xiaomi xách tay thông thường, bản K40 Gaming cũ mang tới thiết kế hầm hố, với hệ thống nút Trigger đa dạng. Đây là thiết kế dành riêng cho những game thủ giúp hỗ trợ chơi game rất tốt. Phiên bản này còn có loa kép của JBL mang tới âm thanh lớn và sống động. Bên cạnh đó với thiết kế mặt lưng kính và khung kim loại thì độ cứng cáp của nó cũng rất cao. Xét về thiết kế thì K40 Gaming cũ là điện thoại tốt nhất trong tầm giá.

Redmi K40 Gaming
Mặt lưng Redmi K40 Gaming cũ

Hiệu năng mạnh, ổn định

Với một chiếc gaming phone thì hiệu năng là ưu điểm rất lớn. Redmi K40 Gaming cũ được đi kèm con chip Dimensity 1200 (6 nm), một bản chipset tầm trung của Mediatek. Sức mạnh của nó rất cao và mạnh hơn nhiều so với các đối thủ cùng tầm giá. Ưu điểm của Dimensity 1200 nằm ở sự ổn định và hiệu suất cao. Bạn có thể chơi game trong thời gian dài mà không lo giật là hay nóng máy.

Redmi K40 Gaming
Hiệu năng Redmi K40 Gaming cũ

Màn hình sặc sỡ

Phiên bản Redmi K40 Gaming cũ được trang bị tấm nền OLED với độ phân giải FHD+. Màn hình mang tới màu sắc, sặc sỡ và ấn tượng. Redmi K40 Gaming cũ được hỗ trợ hiển thị lên tới 1 tỷ màu và tần số quét 120Hz. Những thông số này không phải là ưu điểm lớn nhưng vẫn là những trang bị tốt. Bảo vệ màn hình là lớp kính Gorilla Glass 5.

Màn hình Redmi K40 Gaming cũ

Pin, sạc tốt

Điện thoại có dung lượng pin 5065 mAh lớn, ở thời điểm hiện tại thì đây vẫn là một viên pin lớn. Bạn có thể chơi game trong khoảng 5 giờ hoặc sử dụng cả ngày với các tác vụ thông thường. Bản K40 Gaming cũ cũng được hỗ trợ sạc nhanh 67W như những phiên bản cùng loại như: Redmi Note 12 Turbo, Redmi Note 12T Pro.

Redmi K40 Gaming cũ hỗ trợ sạc nhanh 67W

Nhược điểm của Redmi K40 Gaming cũ

Độ sáng màn hình

Dù có rất nhiều ưu điểm nhưng Redmi K40 Gaming cũ vẫn có một vài nhược điểm về cấu hình. Phiên bản Redmi K40 Gaming cũ chỉ có độ sáng màn hình 500 nits. Đây là mức sáng thấp và kém xa so với những điện thoại tầm trung hiện tại. Bạn sẽ khó có thể sử dụng Redmi K40 Gaming cũ khi ở ngoài trời. Nhưng màu sắc của K40 Gaming cũ thì vẫn rất tốt.

Redmi K40 Gaming cũ có độ sáng thấp

Camera trung bình

Camera cũng là một điểm yếu trên Redmi K40 Gaming cũ. Redmi K40 Gaming cũ được trang bị cụm 3 ống kính gồm: 64 MP, 8 MP, 2 MP. Chất lượng hình ảnh thì ở mức trung bình và không quá chi tiết. Với một chiếc Gaming phone thì camera luôn là yếu tố bị đánh giá thấp. Vì vậy, nếu bạn muốn một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp thì nên lựa chọn Reno10 5G hoặc Xiaomi 13 Pro.

Camera Redmi K40 Gaming cũ

2. Mua Redmi K40 Gaming cũ ở đâu?

Redmi K40 Gaming cũ

Tại HungMobile, Redmi K40 Gaming cũ chỉ có giá hơn 4 triệu. Mức giá này quá rẻ so với cấu hình và chất lượng của nó. Khi mua tại HungMobile bạn sẽ được tặng kèm hộp và bộ phụ kiện tương tự hàng mới. Không chỉ vậy, bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng kèm hộp và bộ phụ kiện
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi K40 Gaming cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

3. Có nên mua Redmi K40 Gaming cũ hay không?

Nhìn chung trong tầm giá 4 triệu hiện tại thì Redmi K40 Gaming cũ vẫn là một lựa chọn tốt. Điện thoại sở hữu ưu điểm lớn về thiết kế và hiệu năng. Nếu nói về khả năng hỗ trợ chơi game thì Redmi K40 Gaming cũ là chiếc điện thoại tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn còn được tặng kèm hộp và bộ phụ kiện khi mua tại HungMobile.

Bạn có thể tham khảo Redmi K40 Gaming cũ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7