map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Có nên mua OPPO Reno 6 Pro 5G: Ưu nhược điểm của nó là gì?

Đan Trường 14:33:19 PM 08/05/2024 Đánh giá 150 Lượt xem

Cũng đã 3 năm kể từ khi Oppo Reno 6 Pro 5G được ra mắt. Chiếc điện thoại này vẫn là một siêu phẩm nhưng không phải là phân khúc cận cao cấp mà là phân khúc giá rẻ. So với những đối thủ cùng tầm giá thì Oppo Reno 6 Pro 5G có thiết kế cao cấp hơn, hiệu năng mạnh mẽ và màn hình chất lượng hơn. Tuy nhiên, những điều đó đã đủ để lựa chọn OPPO Reno 6 Pro 5G hay chưa? OPPO Reno 6 Pro 5G còn có những ưu điểm gì? Có nên mua OPPO Reno 6 Pro 5G không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm của OPPO Reno 6 Pro 5G

Thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp

OPPO mang tới cho OPPO Reno 6 Pro 5G thiết kế hiện đại, cứng cáp với các chất liệu cao cấp. Mặt lưng của nó được làm bằng chất liệu kính với thiết kế bo cong hai cạnh. Mặt lưng này được thiết kế liền mạch với khung kim loại bên cạnh. Chính vì vậy, khung ở hai cạnh điện thoại sẽ có thiết kế khá mỏng và trơn. Đây là thiết kế đặc trưng của những điện thoại cao cấp.

Oppo Reno6 Pro 5G
Oppo Reno6 Pro 5G có thiết kế cao cấp

Thiết kế kim loại sang trọng kết hợp với phần khung viền vẫn được bo cong mềm mại tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng sản phẩm bằng một tay hay khi bạn cầm để xem phim, chơi game trong thời gian dài.

Hiệu năng mạnh, chơi game tốt

Với chip Dimensity 1200 thì OPPO Reno 6 Pro có thể dễ dàng thực hiện các tác vụ cơ bản cũng như chơi được rất nhiều tựa game trên thị trường hiện nay. Bạn cũng có thể trải nghiệm những tựa game có cấu hình cao như PUBG Mobile, Genshin Impact,…

Oppo Reno6 Pro 5G
Oppo Reno6 Pro 5G hỗ trợ chơi game tốt

Theo những thông tin từ nanoreview, chip Dimensity 1200 có hiệu suất rất cao và ít bị nóng khi chơi game. Đặc biệt là khi chơi PUBG Mobile ở mức setting cao thì máy cũng giải quyết rất mượt mà và trơn tru. Có thể nói trong phân khúc giá rẻ, rất ít các sản phẩm được trang bị một cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ tốt nhất như Reno 6 Pro 5G.

Camera chất lượng cao, đa dạng

Camera là một điểm ấn tượng trên OPPO Reno 6 Pro 5G. Những sản phẩm cận cao cấp của OPPO đều sở hữu khả năng chụp ảnh rất tốt. OPPO Reno 6 Pro 5G cũng là một trong những điện thoại chụp ảnh đẹp trong phân khúc. Chất lượng hình ảnh của Reno 6 Pro được các chuyên giá đánh giá là rất chân thực và chi tiết.

Oppo Reno6 Pro 5G
Oppo Reno6 Pro 5G chụp ảnh đẹp

Chế độ xoá phông của máy cũng hoạt động rất tốt, các bức ảnh được xử lý nhanh chóng, hình ảnh xóa chi tiết và tách nên cũng rất rõ ràng và đẹp mắt. Hơn thế nữa, khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng yếu thì chất lượng ảnh cũng được xử lý rất tốt nhờ công nghệ chụp đêm hiện đại của máy.

Màn hình tràn viền sặc sỡ

Cuối cùng chúng ta không thể bỏ qua ưu điểm về màn hình của Reno 6 Pro 5G. Chiếc điện thoại này có thiết kế màn hình cong cao cấp với thiết kế đục lỗ góc trái. Reno 6 Pro 5G được trang bị màn hình AMOLED 6.55 hỗ trợ tần số quét 90Hz. Với những công nghệ màn hình như HDR10+, điện thoại mang tới hình ảnh chân thực với trải nghiệm vuốt chạm thoải mái.

Oppo Reno6 Pro 5G
Oppo Reno6 Pro 5G có màn hình tràn viền sống động

2. Nhược điểm của OPPO Reno 6 Pro 5G

Dung lượng pin khá

Nhược điểm của Reno 6 Pro 5G chính là dung lượng pin. Phiên bản cận cao cấp này chỉ sở hữu viên pin 4500 mAh. Dung lượng pin này ở thời điểm hiện tại không quá cao nếu so với các đối thủ cùng tầm giá. Dù vậy, đây cũng không phải là nhược điểm lớn. Bù lại, Reno 6 Pro 5G vẫn được hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Oppo Reno6 Pro 5G
Oppo Reno6 Pro 5G có dung lượng pin khá

3. OPPO Reno 6 Pro 5G giá bao nhiêu?

Bảng giá OPPO Reno 6 Pro 5G 5G cũ mới nhất

Phiên bản

Giá bán

OPPO Reno 6 Pro 5G 5G cũ bản 8GB - 128GB

Khoảng 3.590.000 đ

OPPO Reno 6 Pro 5G 5G cũ bản 12GB - 256GB

Khoảng 3.890.000 đ

Đây là giá bán OPPO Reno 6 Pro 5G 5G cũ tại HungMobile. Bên cạnh mức giá rẻ thì sản phẩm còn có sẵn Tiếng Việt và có thể sử dụng ổn định mà không gặp lỗi. Khi mua OPPO Reno 6 Pro 5G 5G cũ tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng kèm hộp và bộ phụ kiện
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá OPPO Reno 6 Pro 5G 5G cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

4. Có nên mua OPPO Reno 6 Pro 5G hay không?

Với những ưu điểm như vậy thì Reno 6 Pro 5G là một chiếc điện thoại đáng mua. Bạn sẽ được trải nghiệm màn hình tràn viền cao cấp với các thao tác mượt mà nhanh chóng. Nếu bạn là người thường xuyên chụp ảnh và thi thoảng chơi game thì Reno 6 Pro 5G là lựa chọn quá hoàn hảo.

Bạn có thể tham khảo chiếc điện thoại xách tay giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7