map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Có nên mua Oppo Find X6 Pro hay không? Ngon nhất tầm giá 11 triệu?

Đan Trường 10:56:42 AM 24/05/2024 Đánh giá 309 Lượt xem

Oppo Find X6 Pro là chiếc điện thoại tốt nhất của Oppo trong năm 2023. Ở thời điểm hiện tại, Oppo Find X6 Pro vẫn được đánh giá rất cao và không hề thua kém những đối thủ cùng phân khúc. Đặc biệt, Oppo Find X6 Pro hiện đã có bản nobox với giá chỉ 11 triệu. Mức giá này rẻ hơn tới 8 triệu so với bản thương mại trên thị trường. Vậy Oppo Find X6 Pro những ưu điểm gì? Có nên mua Oppo Find X6 Pro không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm của Oppo Find X6 Pro

Màn hình LTPO3 AMOLED, độ phân giải 2K

Oppo Find X6 Pro sở hữu màn hình chất lượng cao với kích thước 6.82 inch lớn. Oppo mang tới cho chiếc điện thoại này tấm nền LTPO3 AMOLED cao cấp có độ phân giải 1440 x 3168 pixel sắc nét. Màn hình của Find X6 Pro có thể hiển thị màu sắc sống động với độ chi tiết cao. So với những đối thủ cùng tầm giá thì Find X6 Pro có độ phân giải tốt hơn.

Oppo Find X6 Pro 5G
Màn hình của Oppo Find X6 Pro 5G

Không chỉ vậy, Oppo Find X6 Pro còn được hỗ trợ độ sáng tối đa 2500 nits. Mức sáng này khá cao và có thể hiển thị rõ nét ở trong điều kiện nắng gắt. Kết hợp với đó là những công nghệ Dolby Vision, HDR10 + giúp màn hình có thể hiển thị màu sắc chân thực ngay cả khi ở ngoài trời.

Cụm camera 50 MP chất lượng cao

Camera là những trang bị tốt nhất trên Oppo Find X6 Pro. Chiếc điện thoại này sở hữu tới 3 ống kính 50 MP chất lượng cao đi kèm với những tính năng PDAF, OIS hiện đại. Oppo Find X6 Pro mang tới những bức ảnh đẹp mắt mà không cần phải chính sửa. Đây là điều mà người dùng mong đợi. Bạn không cần phải chỉnh sửa ảnh vì những bức ảnh chụp từ Oppo Find X6 Pro đã có màu sắc đẹp mắt và độ chi tiết rất tốt.

Oppo Find X6 Pro
Camera của Oppo Find X6 Pro

Chính vì sở hữu camera chất lượng cao nên Oppo Find X6 Pro được đánh giá là điện thoại chụp ảnh đẹp nhất trong năm 2023. Và hiện tại thì có rất ít đối thủ có thể đánh bại được Oppo Find X6 Pro. Ở cùng tầm giá thì Oppo Find X6 Pro gần như không có đối thủ.

Chip Snapdragon 8 Gen 2 khỏe

Hiệu năng cũng là một ưu điểm lớn trên Oppo Find X6 Pro. Phiên bản này được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 cao cấp của Qualcomm. Chipset này có hiệu suất khủng, khả năng xử lý đồ họa mượt và độ ổn định cao. Oppo Find X6 Pro có thể xử lý mượt mà các tác vụ nặng hay những tựa game đồ họa cao. Dù vậy, nếu xét trong tầm giá thì điểm chuẩn AnTuTu của Oppo Find X6 Pro ở mức khá.

Oppo Find X6 Pro
Hiệu năng của Oppo Find X6 Pro

Oppo Find X6 Pro có bộ nhớ RAM 12GB cao với lưu trữ 256GB. Mức bộ nhớ này có thể hỗ trợ xử lý tác vụ tốt hơn. Dù không phải là ưu điểm lớn nhưng đây cũng làm một điểm cộng về cấu hình.

Có ROM Quốc Tế ổn định

Oppo Find X6 Pro đã có ROM Quốc Tế, fix được Sim dùng bình thường tại Việt Nam. Đây là một điểm cộng vì có rất nhiều mẫu Flagship vẫn chưa có ROM Tiếng Việt. Với Oppo Find X6 Pro bạn sẽ có một chiếc điện thoại cấu hình tốt có giao diện ổn định.

Oppo Find X6 Pro có ROM Quốc Tế ổn định

2. Nhược điểm của Oppo Find X6 Pro

Chỉ có bản xách tay nội địa Trung Quốc

Dù có cấu hình tốt nhưng Oppo Find X6 Pro lại có những điểm trừ. Với những người dùng ưa thích hàng chính hãng thì Oppo Find X6 Pro sẽ không phải lựa chọn tốt. Phiên bản này chỉ ra mắt tại thị trường Trung Quốc nên bạn sẽ chỉ có thể chọn hàng xách tay. Tuy vậy, phiên bản xách tay đã có ROM Tiếng Việt nên đây cũng không phải là nhược điểm lớn.

Oppo Find X6 Pro
Oppo Find X6 Pro chỉ có bản xách tay

Thiết kế mới không có sự thay đổi

Oppo Find X6 Pro sở hữu thiết kế rất cao cấp nhưng nếu xét về ngoại hình thì không mấy khác biệt. Các Flagship hiện tại đều có xu hướng thiết kế khung phẳng cứng cáp. Chính vì vậy, thiết kế khung cong truyền thống trên Oppo Find X6 Pro không được người dùng ưa chuộng. Nếu bạn là người thích thiết kế hiện đại thì Oppo Find X6 Pro không phải là lựa chọn tốt.

Oppo Find X6 Pro
Oppo Find X6 Pro có thiết kế không quá mới

3. Oppo Find X6 Pro giá bao nhiêu?

Bảng giá bán Oppo Find X6 Pro mới nhất

Phiên bản

Giá bán

Oppo Find X6 Pro bản 12GB - 256GB (Nâu)

Khoảng 10.950.000 đ

Oppo Find X6 Pro bản 12GB - 256GB (Xanh)

Khoảng 10.950.000 đ

Oppo Find X6 Pro bản 12GB - 256GB (Đen)

Khoảng 10.950.000 đ

Đây là giá bán Oppo Find X6 Pro nobox tại HungMobile. Phiên bản này là hàng mới 100% nhưng sẽ không có bộ phụ kiện kèm theo. Đặc biệt, Oppo Find X6 Pro đã cài sẵn ROM quốc tế, fix được Sim dùng bình thường tại Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Oppo Find X6 Pro có thể thay đổi theo từng ngày.

4. Có nên mua Oppo Find X6 Pro hay không?

Với giá bán chỉ 11 triệu thì Oppo Find X6 Pro chắc chắn là lựa chọn tốt nhất trên thị trường. Chiếc điện thoại này mang tới đầy đủ yếu tố mà người dùng cần như: màn hình đẹp, hiệu năng khỏe, camera chụp ảnh sắc nét. Nếu bạn là người thích chụp ảnh và trải nghiệm các tính năng cao cấp thì nên mua Oppo Find X6 Pro.

Bạn có thể tham khảo điện thoại xách tay giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7