map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Có nên mua Google Pixel 6a cũ, ưu điểm của Pixel 6a cũ là gì?

Đan Trường 14:38:08 PM 13/06/2024 Đánh giá 77 Lượt xem

Trong số những điện thoại cũ trong phân khúc 4 triệu hiện tại thì Google Pixel 6a cũ đang trở thành cái tên được nhiều người quan tâm. Google Pixel 6a được đánh giá là điện thoại có phần mềm mượt mà nhất trong tầm giá. Nó mang tới nhiều ưu điểm so với những đối thủ cùng tầm. Tuy nhiên, Google Pixel 6a cũ cũng có một vài nhược điểm. Vậy Google Pixel 6a cũ có đáng mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm của Google Pixel 6a cũ

Mức giá rẻ

Google Pixel 6a là chiếc điện thoại cao cấp được ra mắt từ năm 2021, thời điểm đó nó có giá bán khoảng 10 triệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì Google Pixel 6a cũ chỉ có mức giá hơn 4 triệu. Mức giá của Google Pixel 6a cũ chỉ ngang với các mẫu điện thoại tầm trung. Với mức giá này thì việc sở hữu Google Pixel 6a trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là điều khiến Google Pixel 6a cũ là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng.

Google Pixel 6a cũ có mức giá hợp lý

Camera chụp nét

Điện thoại Pixel 6a được trang bị hệ thống camera kép pixel rộng 12,2 megapixel với khẩu độ f/1.7 và kết hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) và ổn định hình ảnh điện tử (EIS). Ngoài ra, còn có một camera siêu rộng 12 megapixel với khẩu độ f/2.2 và trường nhìn 114 độ (FOV). Với những tính năng của Google, Pixel 6a chụp ảnh rất tốt và phải nói là đẹp hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Nếu bạn là người thường xuyên chụp ảnh thì Pixel 6a cũ là chiếc điện thoại đáng để cân nhắc.

Google Pixel 6a cũ có camera chụp ảnh đẹp

Hiệu năng mạnh

Đa số người dùng đều lo ngại những chiếc điện thoại cũ sẽ có hiệu năng không quá tốt. Tuy nhiên với Google Pixel 6a cũ thì bạn sẽ không cần lo lắng điều đó. Điện thoại sở hữu con chip Google Tensor (5 nm) có sức mạnh ngang ngửa với con chip Snapdragon 870 5G. Thậm chí ở trong những bài kiểm tra hiệu năng thì Google Tensor còn mang tới điểm số cao hơn. Điều này cho thấy Google Pixel 6a cũ có hiệu năng rất mạnh và không hề thua kém những chiếc điện thoại đời mới.

So sánh chip Google Tensor và chip Snapdragon 870

Bên cạnh đó, Google Pixel 6a cũ còn có bộ nhớ 8GB với lưu trữ 128GB. Đây là bản bộ nhớ cao và rất phổ biến trên những điện thoại 4 triệu hiện tại. Bạn có thể sử dụng nhiều tác vụ cùng lúc hay trải nghiệm các tựa game đồ họa cao.

Giao diện Android hiện đại

Google đã cam kết ưu tiên cập nhật cho điện thoại Pixel của mình, bao gồm cả các bản vá bảo mật và phiên bản hệ điều hành Android mới nhất. Điều này có nghĩa Pixel 6a cũ vẫn được hỗ trợ cập nhật bởi Google.

Google Pixel 6a cũ có giao diện Android mới nhất

Các bản cập nhật hệ điều hành mới sẽ được cập nhật trước tiên trên Pixel, bao gồm cả các tính năng mới mà không phải chờ đợi cho bản cập nhật đầy đủ. Ngoài ra, người dùng Pixel cũng có thể trải nghiệm các phiên bản Android beta, đây là lần đầu tiên Google phát triển các phiên bản này trên dòng Pixel.

2. Nhược điểm của Google Pixel 6a cũ

Màn hình nhỏ, chỉ hỗ trợ 60Hz

Một điểm trừ trên điện thoại Pixel 6a cũ chính là kích thước màn hình. Phiên bản này chỉ sở hữu màn hình 6.1 inch, nhỏ hơn rất nhiều so với kích thước phổ biến 6.67 inch của Xiaomi. Điều này khiến Pixel 6a cũ trông lép vế hơn khi đặt cạnh các đối thủ từ Xiaomi hay Realme. Google Pixel 6a cũ sẽ chỉ hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz khá cơ bản. Tần số quét này chưa đủ nhanh để làm hài lòng người dùng hiện tại.

Google Pixel 6a cũ có màn hình nhỏ

Tốc độ sạc 18W quá chậm

Tốc độ sạc là một trong những thông số khủng nhất trên điện thoại thông minh hiện tại. Những chiếc điện thoại đời mới đều có tốc độ sạc 33W hay thậm chí 67W. Trong khi đó, Google Pixel 6a cũ chỉ được hỗ trợ sạc 18W. Tốc độ sạc này chậm hơn nhiều so với các đối thủ khác trên thị trường. Bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu để sạc đầy điện thoại.

3. Mua Google Pixel 6a cũ ở đâu?

Bảng giá bán Google Pixel 6a mới nhất 2024

Phiên bản

Giá bán

Google Pixel 6a bản 8GB - 128GB (Hồng)

Khoảng 4.490.000 đ

Google Pixel 6a bản 8GB - 128GB (Xanh)

Khoảng 4.490.000 đ

Google Pixel 6a bản 8GB - 128GB (Đen)

Khoảng 4.490.000 đ

Đây là giá bán Google Pixel 6a tại HungMobile. Đây cũng là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là hàng cũ nhưng có hình thức đẹp như mới, bạn sẽ được kiểm tra hình thức máy trước khi mua. Khi mua tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Google Pixel 6a cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

4. Có nên mua Google Pixel 6a cũ hay không?

Tóm lại, Google Pixel 6a cũ mang tới nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm trong tầm giá 4 triệu. Chiếc điện thoại này thích hợp với những ai ưa thích trải nghiệm mượt mà, mới mẻ và có nhu cầu chụp ảnh. Google Pixel 6a cũ không phải là lựa chọn tốt với những người có nhu cầu chơi game hay sử dụng thường xuyên. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn Google Pixel 6a cũ.

Bạn có thể tham khảo điện thoại xách tay giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7