CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Galaxy S7 Edge Au xách tay Nhật Bản hay không ?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 39349 Lượt xem

Samsung Galaxy S7 Edge không những là sản phẩm rất thành công của của Samsung mà còn là chiếc Smartphone đột phá của giới công nghệ. Khi đây là sản phẩm vừa có thiết kế đột phá, cấu hình khủng cũng như sở hữu những tình năng hiện đại hàng đầu, trong số đó có một số tình năng đón đầy thế giới hiện nay.

Không lạ gì khi Galaxy S7 Edge luôn là sản phẩm được nhiều người săn đón. Bỏ qua những phiên bản được bán chính hãng với mức giá lên tới 17 triệu đồng, nên đông đảo người dùng đã chọn sang một số các phiên bản xách tay như của Mỹ hay Hàn Quốc với mức giá rẻ hơn rất nhiều. Gần đây, chúng ta lại có thêm sự xuất hiện của phiên bản đến từ thị trường Nhật Bản với mức giá chỉ khoảng 10 triệu đồng đang gây sốt tại thị trường Việt Nam. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau xem, Galaxy S7 Edge Nhật Bản có điểm gì hơn thua so với các phiên bản khác và có nên để bạn chọn mua hay không ?

Nguồn gốc và tình trạng của Galaxy S7 Edge Nhật Bản.

Sản phẩm được Samsung sản xuất theo đơn đặt hàng của nhà mạng AU (1 nhà mạng lớn hàng đầu của Nhật Bản). Sau một thời gian phân phối thì đây là thời điểm mà nhà mạng AU xả hàng tồn kho sản phẩm này để "dọn đường" cho Galaxy S8 sắp tới. Và mức giá nhà mạng bán ra cũng cực kì tốt với giá chỉ khoảng 10 triệu đồng khi về tới Việt Nam, rẻ hơn khoảng 7 triệu đồng so với các phiên bản chính hãng.

Samsung Galaxy S7 Edge Nhật Bản Nguyên Hộp

Đây không phải lần đầu tiên chúng ta thấy nhà mạng Nhật Bản xả bán các mẫu Flagship với giá cực rẻ, mà trước đây chúng ta đã thấy khá nhiều như HTC J One, Xperia Z1, Xperia Z2 hay Galaxy Note 3, Galaxy S5,... Tất cả đều đã được người dùng Việt Nam đón nhận nhiệt tình bởi sự ổn định và giá cả hấp dẫn, từ đó đã tạo nên niềm tin rất lớn đối với các sản phẩm tới từ nhà mạng Nhật Bản.

Về tình trạng, so với phiên bản đến từ Mỹ là hàng cũ thì Galaxy S7 Edge sẽ mang lại sự yên tâm hơn rất nhiều do đây là hàng mới 100% Nguyên Hộp . Theo hộp sẽ không có sạc cáp (điều thường thấy ở các sản phẩm đến từ Nhật Bản) chỉ còn sách hướng dẫn, tai nghe và có thêm sợi cáp chuyển đổi tai nghe (được dùng làm an-ten bên Nhật). Tuy nhiên, khi mua hàng tại HungMobile bạn sẽ được tặng thêm bộ sạc, cáp chính hãng Samsung.

Toàn bộ phụ kiện đi kèm Samsung Galaxy S7 Edge Nhật Bản

 

Thiết kế bên ngoài - khả năng hỗ trợ SIM

Galaxy S7 Edge Nhật Bản không còn có logo "SAMSUNG" được in ở mặt trước nữa, cũng như ở mặt sau logo "SAMSUNG" được thay bằng logo "GALAXY" kèm theo một sô logo nhỏ bao gồm logo "AU" , biểu tượng NFC và sạc nhanh QI. Với những sự thay đổi này, Galaxy S7 Edge Nhật Bản trơ nên khá trống trải ở mặt trước cũng như mất đi tính định vị thương hiệu vì logo "SAMSUNG" đã bị loại bỏ.

Thiết kế mặt sau của Galaxy S7 Edge Nhật Bản

Về khả năng hỗ trợ sim thì Galaxy S7 Edge Nhật Bản chỉ được hỗ trợ 1 sim và 1 thẻ nhớ (tương tự bản Mỹ). Đây là điều đương nhiên đối với các sản phẩm tới từ thị trường Nhật Bản và cũng là sự thua thiệt so với bản chính hãng tại Việt Nam.

Phần mềm sử dụng trên Galaxy S7 Edge Nhật Bản.

Do được phân phối tại thị trường nội địa Nhật Bản nên phần mềm mặc định theo máy sẽ có nhiều ứng dụng rác của nhà mạng Nhật Bản cũng như gặp một số hạn chế khi sử dụng ở Việt Nam. Vì vậy, máy cần được cài sang phiên bản phần mềm Quốc Tế khi sử dụng ở Việt Nam. Hiện tại HungMobile đã có những phiên bản phần mềm Quốc Tế rất ổn định cho bạn sử dụng không có hạn chế nào, tuy nhiên sẽ hơi bất tiện một chút mỗi khi nâng cấp lên những phiên bản mới.

Giao diện trên Samsung Galaxy S7 Edge Nhật Bản

 

Cấu hình xử lý

Khác với phiên bản phân phối tại thị trường Việt Nam sử dụng chip xử lý Exynos 8890, Galaxy S7 Edge Nhật Bản được sử dụng chip Snapdragon 820, đây được coi là sự ưu tiên hơn của Samsung khi với con chip này máy sẽ cho hiệu năng nhỉnh hơn. Số điểm Antutu chấm được là 132849 điểm cao hơn so với 129229 điểm ở trên phiên bản thị trường Việt Nam.

Cấu hình khủng trên galaxy s7 edge nhật bản

Ngoài ra, máy cũng sẽ được trang bị bộ nhớ ram 4GB và nhân đồ hoạ Adreno 530 cực kì mạnh mẽ. Đảm bảo mang lại cho bạn khả năng đa nhiệm tuyệt vời cũng như khả năng xử lý đồ hoạ mạnh mẽ để chơi mượt mà các thể loại game nặng.

Các thông số kĩ thuật khác được tương tự:

Trên kia là những điểm khác biệt của Galaxy S7 Edge Nhật Bản so với các phiên bản khác. Còn lại các thông số khác trên Galaxy S7 Edge Nhật đều hoàn toàn tương tự so với bản chính hãng ở Việt Nam. Như có màn hình 5,5 inch Supper AMOLED siêu sắc nét với độ phân giải 2K, Bộ đôi camera có khẩu độ lớn nhất hiện nay, hay pin có dung lượng 3600 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Galxay S7 Edge Nhật có nhiều thông số kĩ thuật tương tự bản Quốc Tế

Kết luận: Có nên mua Galaxy S7 Edge Nhật Bản ?

Vừa rồi mình đã phân tích chi tiết các khía cạnh của chiếc Galaxy S7 Edge Nhật Bản. Tóm lại,  so với bản chính hãng Việt Nam thì máy có hạn chế đáng kể đó là chỉ hỗ trợ 1 sim. Nhưng đổi lại chúng ta sẽ có một cấu hình nhỉnh hơn một chút và đặc biệt là mức giá cực rẻ hơn tới 7 triệu đồng không thể hấp dẫn hơn và không có lý do gì để bạn từ chối Galaxy S7 Edge Nhật Bản trong tầm giá khoảng 10 triệu đồng.

Hiện tại HungMobile đang phân phối Galaxy S7 Edge Nhật Bản với nhiều màu sắc khác nhau, trong đó có màu hồng và màu xanh Coral rất độc đáo cho bạn lựa chọn. Bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE