CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

​3 Lý do bạn nên mua Galaxy Note 9 ngay trong năm nay nếu không muốn hối tiếc

HungMobile 14:26:39 PM 13/03/2019 Tư vấn 7676 Lượt xem

Có nhiều ý kiến cho rằng Galaxy Note 9 chỉ là bản nâng cấp nhẹ của chiếc Note 8 năm trước. Cũng có quan điểm cho rằng, không nên mua Note 9 ở thời điểm hiện tại nên chờ đợi bản Note 10 hoặc chọn Galaxy S10 Plus. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều điểm bạn chưa biết về Note 9, chắc chắn với 3 lý do dưới đây sẽ khiến bạn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về việc mua Galaxy Note 9 trong năm nay.

Galaxy Note 9 giá rẻ

Lần lượt từ trái-phải: Galaxy S9 Plus, Note 9, Note 8

1. Galaxy Note 9 giảm giá sốc, nay đã về với đúng giá trị của máy

Ở thời điểm ra mắt, Galaxy Note 9 đã khiến người dùng ngán ngẩm với mức giá hơn 24 triệu cho bản chính hãng 128GB. Một chiếc flagship hàng đầu thì giá bán phải xứng đáng tuy nhiên với người dùng phổ thông thì không phải ai cũng dư dả tài chính để sắm máy mới.

Galaxy Note 9 giá rẻ

Hiện tại Note 9 đã trở về đúng giá trị của máy. Note 9 đang bán tại HungMobile có mức giá tốt nhất thị trường chỉ từ: 13.35 triệu. Cụ thể:

  • Galaxy Note 9 128GB Mỹ Mới Fullbox: 13.35 triệu
  • Galaxy Note 9 Chính Hãng 128GB Fullbox: 16.55 triệu

Lưu ý: Giá bán sẽ được cập nhật thường xuyên trên hệ thống website của HungMobile, chi tiết giá bán mới nhất bạn xem tại: Galaxy Note 9 giá rẻ

So với ngày đầu mở bán hiện tại Note 9 đã giảm đến hơn 10 triệu đồng. Với một chiếc điện thoại hàng đầu của Samsung, với những nâng cấp mạnh về cấu hình, camera thì giá tiền này là hoàn toàn xứng đáng. Chưa hết, phiên bản bạn lựa chọn là máy mới 100%, có đầy đủ hộp và bộ phụ kiện của Samsung.

Galaxy Note 9 giá rẻ

2. Trải nghiệm tuyệt vời đến từ Galaxy Note 9

Năm 2018, trước sự bùng nổ của “điện thoại tai thỏ" khi mà nhà nhà, người người chạy theo thiết kế của IPhone X, những bản copy không hoàn chỉnh đã khiến điện thoại ngày càng giống nhau thì Samsung vẫn đi theo chiến lược riêng của mình. Sản xuất điện thoại phong cách của Samsung, độc nhất và đặc biệt là tập trung đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng thay vì chỉ là bản sao của hãng công nghệ khác.

Galaxy Note 9 giá rẻ

Galaxy Note 9: Chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới

Galaxy Note 9 sở hữu màn hình vô cực không cạnh viền nằm trong dự án thiết kế của hãng từ chiếc Galaxy S8. Thay vì “tai thỏ" ở mặt trước bạn sẽ có màn hình hiển thị rộng lớn chiếm trọn mặt trước. Kích thước lên đến 6.4 inch.

Galaxy Note 9 giá rẻ

Galay Note 9 (trái), Note 8 (phải) 

Một bài so sánh iPhone XS Max và Note 9, dù có cùng kích thước nhưng Note 9 vẫn chiến thắng với nội dung hiển thị màn hình nhiều hơn thiết thị đến từ Apple.

Trong năm 2018, Note 9 được vinh danh là smartphone có chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới (theo DisplayMate). Mật độ điểm ảnh lên đến 516 ppi, độ sáng ấn tượng 658 nits. Nếu bạn thích xem phim, chơi game trên smartphone thì Note 9 là lựa chọn tuyệt vời màu sắc, hình ảnh được tái tạo chi tiết, sắc nét, sống động đến từng chi tiết. Hiển thị được đẩy sáng hơn, nịnh mắt người xem nhưng vẫn giữ được độ chính xác và không bị mỏi mắt khi xem.

Galaxy Note 9 giá rẻ

Trải nghiệm cấu hình mạnh, đa nghiệm, load ứng dụng nhanh

Nếu như trước đây có ý kiến cho rằng các sản phẩm Android luôn có tốc độ tải ứng chậm hơn iPhone thì câu chuyện đã hoàn toàn khác với Note 9. Trong một bài so sánh khả năng load ứng dụng giữa Note 9 và iPhone XS Max thì Note 9 không hề bị thua kém. Cả hai đều cho kết quả xuất sắc, chạm là mở, không có hiện tượng trễ như một vài thiết bị khác. Note 9 có thể khai thác mạng tốc độ cao đến 1,2Gbps.

Galaxy Note 9 giá rẻ

Trải nghiệm camera kép Top đầu thế giới với Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 giá rẻ

Với công nghệ xử lý hình ảnh hàng đầu từ Samsung tích hợp với trí thông minh nhân tạo AI, camera trên Note 9 sẽ chinh phục được tất cả những tín đồ chụp ảnh khó tính nhất. Khi chụp đủ sáng, màu ảnh tươi, độ chi tiết cao, độ tương phản cao, nịnh mắt người xem. Khi chụp thiếu sáng, camera với khẩu độ lớn thu sáng tốt hơn nên ảnh vẫn giữ được độ chi tiết, màu sắc tươi, đây là điểm ăn tiền lớn nhất của Note 9 so với các đối thủ đến từ Apple, Xiaomi,....

Trải nghiệm thông minh trên Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 giá rẻ

Note 9 được trang bị chuẩn chống nước IP68. Máy vẫn giữ lại cổng kết nối tai nghe 3.5 mm truyền thống. Viên pin 4000mAh trên máy được đánh giá cho hiệu suất tốt nhất từ trước đến nay trong dòng Flagship của Samsung, và nằm trong Top đầu thế giới.

Không chỉ nâng cấp về hiệu năng mà bút Spen trên Note 9 cũng được trang bị nhiều tính năng thú vị. Bạn có thể sử dụng Spen để chụp ảnh, dùng thay cho điều khiển slide, sạc nhanh chỉ trong vài phút,.....

3. Không cần nâng cấp lên Galaxy S10 và Note 10 chỉ Note 9 là đủ

Galaxy Note 9 giá rẻ

Hiện tại thì Samsung đã hoàn thiện việc giới thiệu bộ flagship năm 2019. Tuy nhiên với mức giá lên đến 23 triệu thì Note 9 với giá hơn 13 triệu vẫn là lựa chọn tốt nhất hiện tại. Máy vẫn đảm bảo cho bạn trải nghiệm điện thoại tuyệt vời. Bạn nên biết rằng, với những chiếc flagship thì sự thay đổi về công nghệ sau 1 năm là rất ít, trải nghiệm người dùng không có nhiều thay đổi.

Galaxy S10/S10 Plus gía rẻ

Flagship năm này sẽ được trang bị nhiều camera hơn, có cảm biến vân tay trong màn hình, tuy nhiên cụm camera kép trên Note 9 vẫn đảm bảo được những nhu cầu chụp hình khắt khe nhất. Và như bạn cũng biết, công nghệ bảo mật mới trên Galaxy S10 năm nay do được triển khai đầu tiên nên vẫn gặp rất nhiều lỗi về kĩ thuật và hỗ trợ miếng dán màn hình.

Galaxy S10/S10 Plus gía rẻ

Nếu bạn muốn chạy đua công nghệ và dư dả tài chính thì hãy chọn Flagship Samsung 2019. Tuy nhiên, cái bạn đang tìm là trải nghiệm điện thoại mạnh, ổn định, không phải mới nhất nhưng là tốt nhất thì hãy mua Galaxy Note 9 với giá rẻ chỉ từ 13.5 triệu

phu-kien-galaxy-note-9

Kết lại

Trên đây là 3 lý do bạn nên mua ngay Galaxy Note 9 ngay trong năm nay. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình chiếc điện thoại phù hợp với mức giá xứng đáng. Nếu có bất kì thắc mắc gì hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận để được giải đáp nhanh nhất.

Đừng quên tất cả các phiên bản điện thoại xách tay và chính hãng:  Note 9, Galaxy S10, S10 Plus đều đã sẵn hãng tại HungMobile. Chi tiết giá bán bạn xem tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE