CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cận cảnh Xiaomi 12 mở seal giá rẻ chuẩn hàng Flagship Xiaomi

Đan Trường 10:55:46 AM 14/01/2023 Đánh giá 869 Lượt xem

Những chiếc Flagship của Xiaomi được rất nhiều người dùng yêu thích nhưng nó cũng có mức giá rất cao. Điều này khiến người dùng không đủ kinh tế để sở hữu sản phẩm. Tuy nhiên, đó không còn là vấn đề vì tại HungMobile đã có phiên bản mở seal giá rẻ cho khách hàng. Chúng ta có thể kể đến chiếc Xiaomi Mi 12 mở seal giá rẻ tại HungMobile.

Vậy chất lượng của Mi 12 mở seal có được như hàng mới? Giá Xiaomi Mi 12 mở seal thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

1. Chất lượng Xiaomi 12 mở seal

Nhiều người dùng còn lạ lẫm với phiên bản mở seal tại HungMobile nên còn lưỡng lự khi chọn mua. Bạn không cần quá lo lắng vì về cơ bản, máy mở seal là những chiếc điện thoại đổi trả bảo hành từ hãng hoặc dùng lướt trong thời gian ngắn. Chình vì vậy, những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này vẫn có chất lượng tốt như máy mới.

Xiaomi 12 giá rẻ

Không chỉ vậy, khi mua Xiaomi 12 mở seal tại HungMobile, bạn còn được tặng thêm đầy đủ bộ phụ kiện kèm theo gồm: sạc 67W, cáp, que chọc sim, ốp lưng và sách HDSD.

Sạc nhanh 67W
Sạc nhanh 67W

Những chiếc Xiaomi mở seal vẫn có hộp và seal bảo vệ máy, tuy nhiên, máy sẽ không có seal hộp. Sản phẩm cũng đã được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người dùng nền bạn sẽ có trải nghiệm giống như máy mới.

Xiaomi 12 giá rẻ

Bên cạnh đó, phiên bản Xiaomi 12 mở seal cũng có chính sách bảo hành và khuyến mại giống như máy mới:

  • Bảo hành 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng đầy đủ hộp và bộ phụ kiện chính hãng Xiaomi
  • Máy Fullbox đã mở Seal, đẹp như mới không vết xước
  • Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng

Ngoài ra, bạn có thể đến các cửa hàng của HungMobile để trải nghiệm và kiểm tra máy để tham khảo trước khi mua.

2. Hình thức Xiaomi 12 mở seal

Dù là phiên bản Xiaomi 12 giá rẻ nhưng máy vẫn có hình thức đẹp như máy mới. Trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng, những chiếc Xiaomi 12 mở seal khi đến tay khách hàng đều là những sản phẩm tốt nhất và đẹp không vết xước. Máy sở hữu hai mặt lưng kính cường lực cực kỳ chắc chắn, bạn khó có thể tìm thấy được vết xước nào trên chiếc điện thoại Xiaomi giá rẻ này.

Xiaomi 12 giá rẻ

Phần khung kim loại vô cùng chắc chắn với các cạnh được bo cong mềm mại. Khung máy rất cứng cáp và không có tình trạng ọp ẹp như những chiếc Xiaomi 12 cũ trên thị trường. Dù sở hữu mặt lưng kính và khung kim loại những Xiaomi 12 lại rất mỏng và nhẹ nên bạn có thể thoải mái sử dụng cả ngày.

Xiaomi 12 giá rẻ

Cụm camera phía sau cực nét với 3 ống kính gồm: camera chính 50MP, camera siêu rộng 13MP và camera macro 5MP. Các ống kính trên Xiaomi 12 mở seal đều trong và không có bụi hay bị xước cam.

Xiaomi 12 giá rẻ

Ở mặt trước, chugns ta sẽ có thiết kế màn hình AMOLED cong với kích thước 6.28 inch khá gọn nhẹ. Màn hình có độ phân giải FHD+ và tần số quét 120Hz. Không chỉ vậy, máy còn có độ sáng tối đa lên tới 1100 nit nên bạn có thể thoải mái sử dụng ở ngoài trời. Màn hình còn được tích hợp cảm biến vân tay giúp mở khóa thuận tiện hơn.

Xiaomi 12 giá rẻ

Về hiệu năng, Xiaomi 12 được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1, đây là một trong những con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm. Xiaomi 12 được đi kèm viên pin 4500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Xiaomi 12 giá rẻ

3. Giá Xiaomi 12 mở seal tại HungMobile

Phiên bản Xiaomi 12 mở seal tại HungMobile hiện đang có giá hơn 8 triệu, nó rẻ hơn gần 2 triệu so với máy mới. Sản phẩm là hàng xách tay đẹp như mới với đầy đủ bộ phụ kiện kèm theo. Đây là một món hời quá lớn vì bạn vừa có thể mua một chiếc Flagship cao cấp, vừa tiết kiệm được một số tiền lớn.

Kết luận

Như vậy, Xiaomi 12 mở seal sở hữu chất lượng và hình thức tương tự như hàng mới. Máy có đầy đủ bộ phụ kiện kèm theo và có giá rẻ hơn đến 2 triệu so với máy mới nguyên seal. Nếu bạn là người yêu thích những chiếc điện thoại cao cấp có mức giá rẻ thì Xiaomi 12 mở seal là lựa chọn hoàn hảo.

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn hàng Xiaomi 12 giá rẻ với 2 phiên bản: mở seal giá rẻmới nguyên seal xịn. Bạn có thể tham khảo ở bên dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE