CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cận cảnh và đánh giá nhanh Xiaomi Mi 8 tại HungMobile

HungMobile 16:29:31 PM 07/06/2018 Đánh giá 6813 Lượt xem

Ngay từ khi ra mắt Xiaomi Mi 8 đã được cộng đồng công nghệ đón nhận rất tích cực. Và sau khi mở bán tại Trung Quốc 2 ngày thì những chiếc Xiaomi Mi 8 đã chính thức có mặt tại HungMobile. Được Xiaomi quảng cáo rất cao về thiết kế, camera và nhiều tính năng cao cấp khác,... Vậy chiếc Xiaomi Mi 8 có được như kì vọng, hãy theo HungMobile mở hộp và đánh giá nhanh chiếc điện thoại cao cấp nhất của Xiaomi nhé.

Mở hộp Xiaomi Mi 8

Xiaomi Mi 8 được đựng trong chiếc hộp màu đen hình chữ nhật và có chất liệu khá giống với Mi Mix 2s. Mặt trước nổi bật với con số 8 tương đương sinh nhật lần thứ 8 của Xiaomi. Mặt sau sẽ chứa các thông số cơ bản của máy như camera kép, chip SnapDragon 845, GPS kép,... và nhiều thông số khác bằng tiếng Tàu. Phiên bản này là bản 6GB Ram, bộ nhớ trong 64GB.

Hộp Xiaomi Mi 8

Tuy là phiên bản kỉ niệm nhưng Xiaomi Mi 8 vẫn chỉ được trang bị phụ kiện như những mẫu điện thoại Xiaomi giá rẻ khác của hãng. Ngoài thân máy thì bên trong sẽ có: Sách HDSD, que chọc sim, cổng chuyển đổi Type C sang 3.5mm, ốp lưng Silicon, cáp và củ sạc nhanh đi kèm theo máy. Máy vẫn không có tai nghe như một thông lệ quen thuộc của hãng.

Mở hộp Xiaomi Mi 8

Trên tay chiếc Xiaomi Mi 8 - lịch lãm, bóng bẩy

Thiết kế

Ngoài Xiaomi Mi 8 EE (Explorer Edition) có thiết kế mặt lưng trong suốt lộ rõ con chip SnapDragon 845 độc đáo, thì phiên bản Xiaomi Mi 8 này chỉ có một màu đen đồng nhất nhìn khá đơn giản. 

Mặt sau của Xiaomi Mi 8

Ở phần trên chúng ta dễ dàng nhận thấy máy có camera kép đặt dọc tương tự như Mi 6X, Mi Mix 2s va nó cũng hơi lồi lên một chút. Phía giữa là came biến vân tay, cũng có bề mặt được làm bóng bẩy như mặt lưng luôn và phía dưới là logo MI.

Mặt lưng của Xiaomi Mi 8 được làm bo cong và liền mạch một khối với thân máy, vì vậy mà máy cho cảm giác cầm nắm tốt nhất.

Cạnh dưới của Xiaomi Mi 8

Cạnh dưới của máy là cổng USB Type C, loa ngoài, mic thoại, không có cổng tai nghe 3.5mm. Phía giữa là cảm biến vân tay, cũng có bề mặt được làm bóng bẩy như mặt lưng luôn và phía dưới là logo MI, đơn giản chỉ vậy thôi.

Màn hình

Mặt trước Xiaomi Mi 8

Điểm nhấn của Mi 8 chính là ở mặt trước với độ lớn lên đến tới  6,21” FullHD+ và sử dụng tấm nền AMOLED. Mi 8 cũng đi theo nhiều mẫu điện thoại khác khi học hỏi "tai thỏ" từ IPhone X. Ở đây chúng ta có cảm biến, loa thoại, camera trước và còn có thểm cảm biến hồng ngoại để bảo mật bằng khuôn mặt. Xiaomi cho biết nó có thể nhận diện ngay cả trong bóng tối, không biết so với iPhone X thì nó sẽ như thế nào, mình sẽ có video riêng để thử thách công nghệ bảo mật này.

Cấu hình

Bên trong máy chính là con chip có hiệu năng cao nhất hiện nay với chip SnapDragon 845, và phiên bản này sẽ có ram 6GB và Rom 64GB, ngoài ra còn có phiên bản 128GB nữa. Pin sẽ là 3400 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 4.0 nhưng theo hộp thì chỉ có sạc nhanh 3.0 mà thôi, khá là đáng tiếc.

Cấu hình của Xiaomi Mi 8

Về phần mềm thì máy sẽ có Andorid 8.1 đi kèm giao diện MIUI V9.5 mới nhất và đây là hàng xách tay nên chúng ta cũng cần phải cài sang bản Rom tiếng việt dể tiện sử dụng nhất tại Việt Nam. Trong thời gian ngắn tới sẽ có bản MIUI 10 mới nhất gửi tới các bạn.

Với các thông số trên thì mình có chấm điểm bằng Antutu Benchmark thì máy được khoảng 271 nghìn điểm. Một con số khiến nhiều mẫu điện thoại khác ao ước.

Camera

Camera của Mi 8

Camera trên Xiaomi Mi 8 là điểm có khá nhiều thú vị trên sản phẩm này. Camera chính có độ phân giải là 12.MP, khẩu độ f/1.8 và f/2.0 khá là khủng, còn camera Sefile có độ phân giải lên đến 20.MP, khẩu độ f/2.0.

Ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi 8

Ngoài thông số khủng thì rồi thì nó còn được tích hợp trí thông minh nhân tạp cùng với nhiều tình năng thú vị khác. Đây là chiếc điện thoại có camera tốt nhất của Xiaomi và được DOXMark chấm được tới 105 điểm, còn cao hơn của iPhone X.

Trên đây bài mở hộp và trên tay nhanh chiếc Xiaomi Mi 8, một trong những sản phẩm mới nhất của Xiaomi. Một sản phẩm có quá nhiều điểm nổi bật cho chúng ta như là một cái tai thỏ, hay cấu hình mạnh nhất hiện tại. Xiaomi Mi 8 hiện đã có hàng tại HungMobile với chất lượng mới 100% Nguyên Seal tốt nhất trên thị trường. Chi tiết về các phiên bản các bạn có thể xem tại đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE