CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cận cảnh K50 Gaming Fullbox Mở Seal: Ăn đứt hàng mới luôn!

Đan Trường 09:57:04 AM 12/12/2022 Đánh giá 1193 Lượt xem

Nhắc đến những chiếc điện thoại gaming giá rẻ tốt nhất trong năm 2022 thì không thể bỏ qua điện thoại K50 Gaming. Với con chip Snapdragon 8 Gen 1, đây là một trong những chiếc máy xách tay giá rẻ sở hữu hiệu năng cực khủng. Hiện tại, HungMobile đang có phiên bản Redmi K50 Gaming Fullbox mở Seal với giá cực rẻ cho khách hàng.

Vậy điện thoại K50 Gaming Fullbox Mở Seal có chất lượng thế nào? Giá K50 Gaming Fullbox Mở Seal bao nhiêu? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

1. Chất lượng K50 Gaming Fullbox Mở Seal

Redmi K50 Gaming Fullbox Mở Seal là phiên bản K50 Gaming giá rẻ với hình thức đẹp như mới. Máy có nguồn gốc từ những chiếc điện thoại đổi trả bảo hành từ hãng hoặc chỉ dùng trong thời gian rất ngắn. Vì thế, chất lượng của những chiếc điện thoại K50 Gaming này tương tự máy mới.

Redmi K50 Gaming Fullbox Mở Seal

Về phụ kiện, khi mua K50 Gaming Fullbox Mở Seal bạn sẽ được tặng kèm đầy đủ bộ phụ kiện gồm: củ sạc 120W, cáp, ốp lưng silicon, sách HDSD.

Redmi K50 Gaming Fullbox Mở Seal

Về cơ bản, những chiếc điện thoại K50 Gaming Fullbox Mở Seal vẫn còn nguyên Zin và seal ở thân máy nhưng không có seal hộp. Bạn sẽ có trải nghiệm tương tự máy mới nguyên seal. Đặc biệt, bạn có thể đến cửa hàng của HungMobile để kiểm tra máy trước khi mua.

Redmi K50 Gaming Fullbox Mở Seal

Bên cạnh đó, điện thoại K50 Gaming Fullbox Mở Seal cũng có chính sách bảo hành và ưu đãi tương tự như máy mới nguyên seal:

  • Bảo hành 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng đầy đủ phụ kiện
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Máy đẹp không vết xước
  • KIểm tra máy trước khi mua

Lưu ý: K50 Gaming Mở Seal đã có ROM Tiếng Việt

2. Hình thức K50 Gaming Fullbox Mở Seal

Hình thức của những chiếc K50 Gaming Fullbox Mở Seal này không quá khác biệt so máy mới. K50 Gaming được hoàn thiện với phần khung kim loại chắc chắn. Thiết kế khá tương đồng với K40 Gaming nhưng được tối giản đôi chút.

Redmi K50 Gaming Fullbox Mở Seal

Phía sau máy là một mặt kính với các cạnh được bo cong mềm mại.Vì vậy, máy đem lại cảm giác cầm nắm rất thoải mái, bạn có thể chơi game trong thời gian dài mà không lo bị đau tay.

Redmi K50 Gaming Fullbox Mở Seal

Mặt trước máy là một tấm kính cường lực Gorilla Glass Victus. Tấm cường lực này giúp hạn chế tối đa việc xước, vỡ màn hình. Công nghệ màn OLED trên K50 Gaming hiện là chất lượng màn hình tốt nhất hiện nay. Kèm theo đó là con chip Snapdragon 8 Gen 1 đem lại trải nghiệm chơi game mượt mà với hình ảnh sắc nét.

Redmi K50 Gaming Fullbox Mở Seal

Ở phần khung, các bút bấm hoạt động rất nhạy và không có độ trễ. Bên phải là nút nguồn và cụm phím trigger vật lý với cần gạt kích hoạt.

Redmi K50 Gaming Fullbox Mở Seal

Phần khe đựng sim được đặt ở phía bên trái và kèm theo đó là nút âm lượng.

Redmi K50 Gaming Fullbox Mở Seal
Redmi K50 Gaming Fullbox Mở Seal

Bên dưới máy là dải loa, mic và khe cắm sạc, lỗ cắm cực kỳ chắc chắn. Còn phía trên cũng có mic và dải loa.

Redmi K50 Gaming Fullbox Mở Seal

Redmi K50 Gaming Fullbox Mở Seal

3. Giá K50 Gaming Fullbox Mở Seal

Phiên bản Redmi K50 Gaming Fullbox Mở Seal đang có giá hơn 7 triệu tại HungMobile. Nếu so với máy mới thì K50 Gaming Fullbox Mở Seal rẻ hơn đến 1 triệu. Đây thực sự là mức giá rẻ nhất trên thị trường cho chiếc máy Xiaomi xách tay có cấu hình khủng.

Redmi K50 Gaming Fullbox Mở Seal

Bạn sẽ có thể sở hữu chiếc điện thoại Gaming này mà còn tiết kiệm được 1 triệu. Một món hời quá lớn khi vừa có máy xịn với đầy đủ phụ kiện để dùng vừa có tiền dư để mua những thứ khác.

Chú ý: Giá Redmi K50 Gaming Fullbox Mở Seal có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Sau bài viết, có thể thấy K50 Gaming Fullbox Mở Seal là một dòng gaming giá rẻ hiếm hoi có chất lượng cực tốt. Để sở hữu một chiếc điện thoại có cấu hình tương tự thì bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn. Vì thế, K50 Gaming Fullbox Mở Seal là sự lựa chọn hoàn hảo trong những chiếc máy gaming trên thị trường.

Hiện tại, K50 Gaming Fullbox Mở Seal đang có giá cực rẻ tại HungMobile, bạn có thể tham khảo dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE