CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

BÃO GIÁ HUỶ DIỆT: TỔNG HỢP TẤT CẢ MÃ FLAGSHIP SAMSUNG GIẢM SỐC TẶNG QUÀ KHỦNG

HungMobile 13:56:16 PM 10/12/2018 Khuyến mãi 3844 Lượt xem

Để mỗi khách hàng đến với HungMobile luôn cảm thấy hài lòng nhất và không phải vướng bận bất kì vấn đề gì liên quan đến giá bán các mã sản phẩm. Từ ngày 9/12, HungMobile chính thức cập nhật toàn bộ bảng giá các mã sản phẩm Flagship Samsung, giá giảm cực sốc, HungMobile chính thức cập nhật toàn bộ bảng giá các mã sản phẩm Flagship Samsung, giá giảm cực sốc, số lượng cực giới hạn, số lượng cực giới hạn. Mời anh em tham khảo:

1. Galaxy Note 8 xách tay chỉ còn 8.39 TR 

Nếu bạn là một fan cứng của Samsung thì chắc chắn không thể quên sự cố kinh hoàng của chiếc Galaxy Note 7 năm 2016. Chính sự cố này chính là nguồn động lớn nhất để có được chiếc Note 8 tuyệt vời đến vậy. Note 8 là một trong những chiếc điện thoại thành công nhất trong lịch sử của Samsung. Và không chỉ trong quá khứ mà ở thời điểm hiện tại, ngay khi chiếc Note 9 ra mắt thì doanh số của Note 8 vẫn chưa có dấu hiệu giảm.

Ở thời điểm hiện tại, thì thật không quá khi Note 8 được mệnh danh là chiếc Flagship Samsung cũ đáng mua nhất hiện tại.

Với mức giá giảm cực sốc chỉ từ 8.39 tr, tôi có thể chắc chắn bạn sẽ không tìm được một chiếc điện thoại nào hoàn hảo như Note 8 (thậm chí là một chiếc iPhone cũ). Thiết kế màn hình lớn 6.3inch cũng với chất lượng hiển thị S.AMOLED sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí đã mắt nhất. Từng chi tiết hình ảnh, từng màu sắc đều được tái hiện một cách sinh động và sắc nét nhất.

note 8 xách tay

Note 8 là chiếc Flagship đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép và tất nhiên với những công nghệ tốt nhất của Samsung thì hiện tại máy cũng chẳng thua bất kì cụm camera kép nào trên smartphone 2018.

Note 8 xách tay

Nếu bạn là một chiến game thì cũng không nên bỏ qua chiếc điện thoại này. Phiên bản Note 8 mỹ với chip Snap 835 và bản Hàn với Snap 8895 vẫn đảm bảo cho bạn chiếc Pubg liên tục trong nhiều giờ cài chế độ Maxseting.

Với cả hai phiên bản thì ở thời điểm hiện tại đều đã được cập nhật lên bản ROM quốc tế, bạn có thể sử dụng hoàn toàn bình thường như hàng chính hãng.

Note 8 xách tay

Ngoài ra nếu bạn đang phân vân nên lựa chọn bản Mỹ hay Hàn thì bạn có thể tham khảo:

Note 8 Hàn: Chip Exynos 8895 ổn định, máy dùng mát. Độ được lên hai sim

Note 8 mỹ: Chip Snap 835, tương thích với game tốt. Chỉ dùng được một sim. Giá rẻ hơn bản Hàn.

Chi tiết cụ thể mời anh em tham khảo:

2. Galaxy Note 9 xách tay giảm còn 13.45 TR

Galaxy Note 9 vừa được người dùng toàn thế giới bình chọn là chiếc điện thoại tốt nhất trong hệ sinh thái Android. Với Note 9 trên tay bạn sẽ có một màn hình hiển thị tốt nhất thế giới, phá bỏ mọi giới hạn về màu sắc và độ hiển thị. Chiếc điện thoại có cấu hình mạnh nhất hiện tại với chip Exynos 9810 (Bản Hàn, Quốc Tế)  và Snap 845 (bản Mỹ). Chiếc Galaxy Note đầu tiên được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng để bạn làm việc nhiều giờ không lo nóng máy.

note 9 xách tay

Galaxy Note 9 với cụm Camera tích hợp AI lần đầu tiên được Samsung đầu tư mạnh và bạn có thể sử dụng hoàn toàn thay thế một máy ảnh cơ. Viên pin 4000mAh đảm bảo chiến game, giải trí thoải mái trong một ngày.

Note 9 xách tay

Chi tiết các mã Note 9 đang được bán tại HungMobile anh em tham khảo:

Galaxy S9 Plus là chiếc điện thoại đầu tiên đánh dấu sự mở màn hoành tráng của Samsung cho năm 2018. Không giống như những chiếc Galaxy Note to bản, dòng Galaxy S mang hướng thiết kế thon gọn. Phiên bản S9 Plus với kích thước 5,8 inch hoàn toàn phù hợp cho cả nam và nữ.

S9 plus xách tay

Có ý kiến cho rằng, bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus không có quá nhiều nâng cấp so với thế hệ trước đó. Ý kiến đó là đúng. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng, S9/S9 Plus sinh ra không phải là để tạo đột phá mà là để hoàn thiện hơn những thiếu sót của thế hệ trước đây.

S9 plus xách tay

S9 Plus với cảm biến vân tay được di chuyển thấp hơn để người dùng dễ dàng thao tác. Cấu hình mạnh mẽ đáp ứng toàn diện những nhu cầu giải trí cao nhất. Cụm camera kép lần đầu tiên xuất hiện trên dòng S, cho bạn những trải nghiệm máy ảnh thông minh nhất.

S9 plus xách tay

Chi tiết các phiên bản S9 Plus đang giảm giá anh em tham khảo:

4. Galaxy S9 xách tay giảm còn 9.05 TR

Galaxy S9 có lẽ là chiếc điện thoại chịu nhiều thiệt thòi nhất trong bộ 3 Flagship 2018. Không phải vì nó yếu thế hay có gì thua thiệt hơn mà bản chất là Galaxy S9 Plus và Note 9 nó quá nổi bật. Hiện tại khi so với các đối thủ khác thì S9 hoàn toàn không có gì để chê. Galaxy S9 sẽ dành cho những ai yêu thích sự gọn nhẹ nhưng máy vẫn đảm bảo đáp ứng những nhu cầu giải trí cao nhất. Kích thước chỉ inch và cũng như S9 Plus và Note 9 máy cũng được trang bị cấu hình mạnh nhất hiện tại.

s9 xáh tay

Dù chỉ có một camera đơn nhưng Galaxy S9 vẫn đảm bảo cho bạn những trải nghiệm chụp hình với chất lượng tốt nhất và đặc biệt là khả năng chụp đêm ấn tượng.

S9 plus xach tay

Ngoài các phiên bản Hàn chạy chip Exynos 9810 thì tại HungMobile vừa về thêm phiên bản Galaxy S9 Mỹ xách tay cũ với chip Snap 845. Đây sẽ là chiếc điện thoại lý tưởng cho anh em nào đang cần một chiếc Flagship chiến game ngon mà giá lại rẻ.

S9 plus xách tay

Tất cả các phiên bản đều đồng loạt được giảm giá, mời anh em tham khảo:

5. Galaxy S8 Plus xách tay giá giảm còn 6.96 TR

Nếu như với chiếc Galaxy S7 Edge Samsung chưa nghĩ ra một cách hoàn hảo tối ưu màn hình hiển thị của máy (chỉ dừng lại ở màn hình cong) thì khi bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus ra đời. Hãng đã đưa đến cho người dùng một định nghĩa hoàn toàn mới về smartphone màn hình vô cực ( infinity display). Một màn hình không cạnh viền đúng nghĩa phá bỏ mọi giới hạn về hiển thị so với thiết kế truyền thống.

S8 plus xách tay

Chính vì thiết kế của Galaxy S8 Plus trong quá khứ đã quá hoàn hảo nên những chiếc Flagship năm sau gần như không thay đổi so với thế hệ trước. Và tất nhiên, bản thân là một chiếc Flagship nên khoảng cách công nghệ 1 năm hoàn toàn không thể làm suy giảm sức mạnh của máy. Các tác vụ giải trí từ cơ bản đến nặng máy đều đáp ứng một cách nhẹ nhàng.

S8 plus xách tay

Mời anh em tham khảo giá bán của các phiên bản Galaxy S8 Plus:

6. Galaxy S8 xách tay giảm còn 6.35 TR

Cũng giống như bộ ba Flagship của năm 2018, so với S8 Plus và Note 8 thì S8 có vẻ quá nhỏ bé. Tuy nhiên, nếu bạn thích một sự gọn nhẹ, thao tác điện thoại dễ dàng, bỏ vào túi áo, túi quần gọn nhẹ thì Galaxy S8 rất đáng tiền. Với số tiền bỏ ra chỉ ngang một chiếc điện thoại tầm trung chắc chắn Galaxy S8 xách tay là lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ có trên tay chiếc điện thoại hoàn hảo của Samsung. Mạnh nhất, hoàn thiện nhất và hơn hết là độc nhất để không bị nhầm lẫn với bất kì chiếc smartphone nào.

Galaxy S8 xách tay

Chi tiết các mẫu Galaxy S8 anh em có thể tham khảo:

7. Galaxy S7 Edge xách tay giảm còn 4,75 TR

Kết thúc danh sách những chiếc điện thoại trong chiến dịch “ BÃO GIÁ HUỶ DIỆT “ chính là chiếc Flagship có doanh số cao nhất của Samsung đến thời điểm hiện tại, Galaxy S7 Edge.

Galaxy S7 edge xách tay

Một chiếc máy dù đã có 2 năm tuổi đời nó sẽ không có những tính năng thông minh nhưng nếu bạn thực sự cần một chiếc điện thoại cho trải nghiệm cơ bản tốt nhất thì đừng nên bỏ qua S7 Edge. Không một tính năng nào trên máy là thừa thãi, tất cả chỉ tập trung vào trải nghiệm người dùng.

S7 edge xach tay

Chiếc điện thoại có màn hình cong cho góc mình rộng hơn. Màn hình S.AMOLED, độ phân giải 2K cho những phút giây giải trí đã mắt nhất. Camera đơn khẩu độ lớn thách thưc mọi giới hạn chụp hình. Chip Snap 820 hoặc Exynos vẫn đảm bảo cho bạn chiến game nếu cài ở chế độ setting phù hợp.

S7 edge

Với số tiền chỉ 5 TR thì chắc chắn bạn sẽ không tìm được chiếc điện thoại nào hoàn hảo và có khả năng chuẩn chống nước IP68 như S7 Edge.

Chi tiết các phiên bản anh em tham khảo:

S7 edge xách tay

Ngoài ra, nếu bạn cũng muốn được trải nghiệm tất cả những tính năng giống như S7 Edge mà chỉ cần bỏ ra số tiền ít hơn thì có thể tham khảo bản Galaxy S7. Hiện tại S7 đang được giảm giá kịch sàn với gía chỉ 3.4TR. Phiên bản S7 Hàn chạy 2 sim, up ROm quốc tế sử dụng ổn định. Bạn có thể tham khảo:

Galaxy S7 xách tay Hàn cũ

Hi vọng sau bài viết này bạn có thể chọn cho mình chiếc Flagship Samsung ưng ý nhất.

Đừng quên, ngoài một chiếc điện thoại giá giảm kịch sàn thì với mỗi chiếc điện thoại bạn mua sẽ được tặng kèm sạc không dây Fantasy gía trị 250.000đ.  CTKM BÃO GIÁ HUỶ DIỆT chỉ áp dùng từ ngày 09/12 - 12/12 thôi nhé. Nhanh chân để không bị bỏ lỡ mức giá hời.
 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE