CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Xiaomi Mi 8 SE Hay Mi 8 Mới Là Sự Lựa Chọn Thông Minh Nhất | HungMobile

HungMobile 08:23:59 AM 17/07/2018 Tư vấn 10345 Lượt xem

Bộ ba chiếc Xiaomi Mi 8, Mi 8 SE, Mi 8 EE được Xiaomi công bố 1 thời gian rồi, thế nhưng tung ra thị trường mới có chiếc Mi 8 SE và chiếc MI 8. Với sự hiện diện của 2 chiếc máy nằm trong 2 phân khúc hoàn toàn khác nhau thì chiếc máy này đều không hề kém cạnh bất kỳ chiếc máy nào trong phân khúc, thậm chí có phần nổi bật. Thế nhưng chiếc Mi 8 SE lại nhận được nhiều sự quan tâm hơn chiếc Mi 8.  

Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao chiếc Mi 8SE lại được nhiều người chọn mua hơn và thực chất thì mua chiếc máy nào mới là hợp lí.

Mức giá ở hai phân khúc khác nhau Mi 8 SE và Mi 8.

Mức giá có lẽ là điểm đầu tiên khiến cho chiếc Mi 8 SE được nhiều người chú ý khi chiếc máy này nằm trong phân khúc tầm trung - phân khúc dể tiếp cận người dùng hơn. Còn chiếc Mi 8 nằm trong phân khúc cận cao cấp với mức giá lên đến 10 triệu đồng.

Chênh nhau tầm 3 triệu đã là một khoảng cách rất lớn đối với máy của Xiaomi rồi, vậy Xiaomi đã có những gì trên chiếc Mi 8.

Xiaomi Mi 8 được tích hợp những công nghệ cao cấp nhất của hãng. 

Mi 8

Nói đến Xiaomi là nói đến cấu hình. Con chip Snapdragon 845 trên máy thật sự là một con quái vật. Điểm cộng của Xiaomi là được chạy trên giao diện MIUI tối ưu hoá rất tốt, nên Mi 8 vẫn cho hiệu năng tổng cao hơn những chiếc máy được tích hợp cùng thông số phần cứng. Trong một vài bài kiểm tra thì chiếc iPhone XGalaxy S9 còn "hít khói" chiếc máy này.

Mi 8

Mi 8 và Mi 8 SE đang là 2 chiếc máy chụp ảnh đẹp nhất của hãng và tất nhiên đang nằm trong TOP những chiếc Smartphoen chụp ảnh đẹp nhất trên thế giới ở thời điểm này (thông tin được lấy từ chuyên trang công nghệ DxOMark). Cụm cam kép trên 2 chiếc máy này vô cùng bá đạo khi đã tận dụng được gần hết công nghệ AI trên 2 con chip 845 và 710 để sử lí ảnh. 

Mi 8

Đây là 2 thiết bị sẽ không làm các bạn thất vọng về khả năng chụp hình kể cả bạn là người khó tính thế nào. 

Mi 8

Màn hình tai thỏ dường như là một điều tất yếu với mọi chiếc Smartphone được ra mắt gần đây. Mi 8 cũng không bỏ qua xu thế này. Lần đầu tiên Xiaomi trang bị màn hình Super AMOLED trên sản phẩm của mình. Màn hình trên máy rộng 6.21 inch với mật độ điểm ảnh lên đến hơn 400 ppi cho độ sắc nét "đến từng cọng lông". 

Mi 8

Tai thỏ trên máy có nhiệm cụ cao cả là chứa cảm biến hồng ngoại để mở khoá khuôn mặt. Sau khi trải nghiệm thì HungMbile nhận xét tính năng này rất giống với tính năng mở khoá mống mắt có trên chiếc Samsung Galaxy Note 8.

Mi 8 SE có những điểm hơn hẳn người anh em của mình.

Mi 8 SE

Nói đến Mi 8 SE là phải nói đến thiết kế. Vẫn là ngôn ngữ thiết kế khung kim loại với 2 mặt kính. Tuy nhiên cái điểm cộng của Mi 8 SE chính là không vát cong 2 mặt kính và mạ nhám khung kim loại tạo nên cái gì đó vô cùng nam tính nhưng cũng không kém phần Sexy. 

Mi 8 SE

Cụm cam không làm quá lồi so với mặt sau. Tai thỏ được làm tinh tế hơn trên chếc Mi 8. Cảm giác cầm nắm khá hoàn hảo. Sẽ hơi đề cao nếu nói thiế kế trên chiếc Mi 8 SE là không có đối thủ nhưng thật sự cầm chiếc máy này còn đỉnh hơn iPhone X hay chiếc S9 trong phân khúc cao cấp.

Mi 8 SE

Đẹp nhưng không hề mong manh, Đây là chiếc máy đầu tiên trên thế giới được tích hợp con chip Snapdragon 710 mới nhất và cũng mạnh nhất trong phân khúc tầm trung. Snap 710 là con chip được cải tiến trên Chip 660 vốn đã đầy tiếng vang trong phân khúc này. Qualcomm đã hợp tác với Samsung để phát triển con chip này trên tiến trình 10nm vô cùng tiết kiệm điện, cụ thể thì chip này mạnh ngang ngửa con chip 835 nằm trong phân khúc cao cấp. Thật là khó tin cho một chiếc máy chỉ với mức giá 6 triệu.

Mi 8 SE

Chung quy lại thì mỗi máy sẽ có một ưu điểm khác nhau. Có nên bỏ ra thêm khoảng 3 triệu nữa để có thêm hiệu năng cao hơn hay chúng ta vẫn chọn một thiết kế cực đỉnh. Điều đó còn tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của các bạn nữa. HungMobile đang có cả chiếc Xiaomi Mi 8 SEMi 8 với giá khá êm cho anh em tham khảo.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE