CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Xiaomi Mi 8 SE: có THẬT SỰ là "Flagship" tầm trung, MUA hay KHÔNG MUA nói một lời

HungMobile 11:19:00 AM 26/06/2018 Đánh giá 6721 Lượt xem

Bạn đã bao giờ nghe đến điện thoại “Flagship tầm trung”, bạn có bao giờ tưởng tượng một chiếc điện thoại chỉ hơn 7 triệu được trang bị con chip mạnh mẽ nhất đứng ngay sau dòng Flagship cao cấp, thiết kế tinh tế, sanh chảnh, cụm kép camera đa chức năng trong mọi hoàn cảnh.

Được chuyên gia đánh giá là “ Flagship” tầm trung, liệu Xiaomi Mi 8 SE có xứng đáng với cụm từ “Flagship” đứng ngang hàng với chiếc Xiaomi Mi 8 từng gây sốt thời gian qua?

1. Xiaomi Mi 8 SE với thiết kế tai thỏ, hoàn thiện đến từng chi tiết máy.

Mi 8 SE cũng chạy theo trend thế giới khi sử dụng thiết kế tai thỏ thời thượng. Tỉ lệ màn hình đạt chuẩn 18.7:9 ,kích thước 5.88”, độ phân giải Full HD +, màn hình Super AMOLED, Mi 8 SE được ví như “ iPhone X của Xiaomi”.

Xiaomi Mi 8 SE

Thực tế cầm nắm trên tay, Mi 8 SE mỏng và nhẹ hơn chiếc iPhone X, dày thực tế 7.5mm, chỉ nặng 164g trong khi đó iPhone X là 174g. Nếu bạn không thích sự nhỏ gọn, có thể sử dụng ốp lưng để tạo cảm giác đầm tay hơn và bảo vệ mặt lưng kính của máy.

Viền cạnh hơn dày nên dùng có cùng kích thước chiếc Mi 8 SE vẫn cho cảm giác to hơn iPhone X. Thiết kế tai thỏ cũng làm hạn chế hiển thị thông báo phía trên, đây là vấn đề thường xuyên gặp phải với các điện thoại “Tai thỏ”.

Xiaomi mi 8 se mặt lưng

Mặt lưng kính sáng bóng, vết cắt kim cương tinh tế ở viền máy, khung cảm biến và khung Camera.

Về mặt sau, Mi 8 SE có cũng ngôn ngữ thiết kế với Flagship Mi Mix 2S. Mặt lưng kính và khung viền kim loại thiết kế liền mạch tạo cảm giác chắc chắn. Giống như những phiên bản khác, Xiaomi vẫn giữ quan điểm thiết kế đơn giản nhất: mặt sau với cụm Camera kép được đặt dọc trong khung ở góc bên trái, ở giữa là cảm biến vân tay, các vết cắt kim cương được tận dung tối đa để tạo nên sự tinh tế cho máy. Lựa chọn "Đơn giản" luôn đi kèm với "Sang trọng".

Mi 8 SE viền máy

Loa thoại đặt đối xứng với cổng sạc USB Type C, Xiaomi Mi 8 SE đã bỏ đi giắc cắm 3.5 mm.

Bên cạnh phải của máy vẫn giữ nút nguồn và phím âm lượng, cạnh trái là khay đựng sim, bạn có thể sử dụng 2 sim với Mi 8 SE. Phía dưới là dàn loa được đặt đối xứng với cổng USB Type C, thật tiếc khi Xiaomi đã bỏ đi giắc cắm 3.5mm. Phía trên Mi 8SE vẫn giữ lại nút điều khiển hồng ngoại bạn có thể sử dụng như một điều khiển TV, điều hòa,.. đây là điểm mà chiếc Mi 8 trước đây đã bỏ qua.

2. Đánh giá Mi 8 SE : Chip Snapdragon 710 xứng danh Flagship tầm trung.

Chip Snapdragon 710 mới nhất hiện nay đến từ Qualcomm được trang bị cho máy. So với con chíp tầm trung mạnh nhất S660 (của Xiaomi Mi 6X ) thì hiệu năng của nó tốt hơn 20%. Trong cùng một phân khúc giá 6-7 triệu, thì tốc độ xử lý của S710 đánh bại con chíp Heilo P60 của MidiaTek (Oppo F7). Snapdragon 710 hứa hẹn tiết kiệm pin vượt trội và hỗ trợ tất cả các công nghệ sạc nhanh hiện nay, đảm bảo “cân” hết mọi loại game đặt ở chế độ Max Setting, S710 chỉ xếp ngay sau các dòng chip dùng cho máy Flagship như S820, S845.  Điểm Antutu đạt 168.670 điểm rất gần với iPhone 7 với 172.000 điểm.

Cấu hình Mi 8 SE

Xiaomi Mi 8 SE : Snapdragon 710, tiến trình 10nm, 6 nhân 1.7 Ghz, hệ điều hành Android 8.1. nền tảng MIUI 9.5

Bạn sẽ có hai lựa chọn Xiaomi Mi 8 SE 4GB/64GB và Mi 8 SE 6GB/64GB cho máy chạy đa nhiệm mượt mà, đảm bảo nhu cầu lưu trữ.

Mi 8 SE chạy hệ điều hành Android 8.1 mới nhất trên nền tảng MIUI 9.5, Xiaomi cũng hứa hẹn nâng cấp nên phiên bản MIUI 10 đảm bảo khắc phục hoàn toàn lỗi phần mềm.

3. Xiaomi Mi 8 SE với cụm Camera kép xử lý ảnh thông minh trong mọi hoàn cảnh.

Cụm camera kép 12MP, f/1.95MP, f/2.0, cho chất lượng ảnh chụp hoàn hảo. Với khẩu độ lớn f/1.9, bạn hoàn toàn có thể chụp đẹp trong điều kiện thiếu sáng và chụp xóa phông rất tốt. Máy được sử dụng tối ưu công nghệ làm đẹp AI, khi bạn chụp hình trong điều kiện phức tạp camera sẽ tự động lấy nét khuôn mặt, cân bằng sáng tự động để cho ra các bức ảnh trung thực, tỉ mỉ từng chi tiết. Ngoài ra các công nghệ sử lý hậu kì Dual, cảm biến HDR, Selfie AI... hoàn toàn chinh phục các con “nghiện” selfie.

Ảnh chụp từ camera của Xiaomi Mi 8 SE

Camera trước với độ phân giải ấn tượng 20 MP, ảnh cho ra rất chi tiết, sắc nét, selfie góc rộng, zoom lên không bị vỡ ảnh.

Ngoài ra máy còn hỗ trợ quay phim cùng với công nghệ chống rung điện tử cho chất lượng video thu được tốt, hạn chế tối đa rung lắc. Tuy nhiên thì các dòng máy của Xiaomi gặp vấn đề rất lớn về loa, âm thanh chỉ ở mức ổn, chưa thật sự trung thực.

4. Pin sạc nhanh đến bất ngờ

Dung lượng pin là 3120 mAh cho khả năng sử dụng nên đến 1.5 ngày. Như đã nói ở trên thì công nghệ màn hình sAMOLED và chíp S710 hỗ trợ tiết kiệm pin rất tốt. Thực tế chỉ với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 máy chỉ cần 1h có thể lên từ 0 -100% pin.

Mi 8 SE được trang bị cổng sạc mới nhất hiện may USB Type C, cho tốc độ dường truyền cao.

5. Xiaomi Mi 8 SE giá bao nhiêu? Có nên mua Xiaomi Mi 8 SE ?

Chỉ cần bỏ ra hơn 6 triệu bạn sẽ nhận được gì? Một chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất với chip S710 sức mạnh vượt trội, thiết kế sang trọng như một món đồ sang sức, cụm camera bắt chọn từng khoảng khắc trong mọi hoàn cảnh. 

Giá Mi 8 SE bạn có thể tham khảo:

Khoảng 6.3 triệu với bản Mi 8 SE 4GB/64GB.

Khoảng 7 triệu với bản Mi 8 SE 6GB/64GB.

Ngoài ra bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nếu chọn mua chiếc điện thoại xách tay Mi 8 SE tại HungMobile.

Người thông minh là người  luôn đưa ra lựa chọn nhanh nhất, còn bạn thì sao? Hãy để lại câu trả lời ở dưới phần bình luân nhé!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE