CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

XIAOMI MI 8 EE: Mặt lưng Trong Suốt, cảm biến Nhúng Màn, FACE ID...Chỉ có thể là Xiaomi

HungMobile 16:42:35 PM 14/08/2018 Đánh giá 3264 Lượt xem

Tháng 8 này, giới công nghệ đã mở mang tầm mắt khi mà hàng loạt các siêu phẩm đến từ các hãng công nghệ hàng đầu đều lần lượt ra mắt như:Xiaomi Mi 8 EE, Galaxy Note 9…Nhà sản xuất nào cũng đem đến lời hứa hẹn tốt nhất cho khách hàng, vậy thì đâu mới là chiếc điện thoại đáng mong đợi nhất tháng 8 này?

Trong bộ ba Mi 8Mi 8 SEMi 8 EE được giới thiệu vào tháng 5, thì có lẽ phiên bản Mi 8 EE được Xiaomi chăm chút nhiều nhất khi mà sau khoảng 3 tháng, Mi 8 EE mới được mở bán chính thức tại thị trường Trung Quốc. Trong 3 tháng chuẩn bị, Xiaomi Mi 8 EE đã làm được những gì? Cùng khám phá nhé.

1. Xiaomi Mi 8 EE, bản thám hiểm đặc biệt đến từ Xiaomi

Điểm khác biệt gây tò mò cho bản Mi 8 EE là ở mặt lưng máy. Thay vì chạy đua lưng kính hay mặt lưng kim loại nguyên khối. Mi 8 EE khác biệt với mặt lưng kính trong suốt cho phép bạn có thể nhìn thấy các linh kiện bên trong, phần giữa là vân carbon nam tính. Bạn chắc chắn sẽ nổi bật khi khoe với cả thế giới rằng mình đang sở hữu bộ vi xử lý mạnh nhất thế giới hiện nay.

thiết kế mặt lưng Mi 8 EE

Bạn sẽ nhận ra ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Xiaomi Mi 8 trên bản Mi 8 EE với “tai thỏ”, màn hình SUPER AMOLED, kích thước 6.21”, độ phân giải Full HD+. Có lẽ thiết kế trên bản Mi 8 đã quá hoàn hảo nên Xiaomi không muốn thay đổi trên chiếc Mi 8 EE.

2.Trên tay Mi 8 EE với trải nghiệm mở khóa thông minh

Xiaomi Mi 8 EE không phải là người tạo ra xu hướng, nhưng nó luôn được mệnh danh là người làm lại tốt nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm mở khóa bằng khuôn mặt 3D đầu tiên trên điện thoại Android tương tự như với chiếc iPhone X đã độc quyền lâu nay.

mở khóa FID mi 8 EE

Một điểm khiến mình thật sự ấn tượng với Mi 8 EE là trải nghiệm  mở khóa bằng cảm biến vân tay nhúng màn mới lạ, hay tên gọi khác Clear ID. Nếu bạn cảm thấy khó chịu với việc sử dụng cảm biến vân tay ở mặt lưng thì Mi 8 EE sinh ra để giải quyết vấn đề này. Clear ID được đặt ngay trong màn hình cảm ứng và sử dụng như cảm biến truyền thống. Bạn chỉ cần đưa ngón tay, màn hình sẽ chiếu sáng và quét vân tay trên ngón đó. Công nghệ này có thể sử dụng  khi tay bạn bị ướt, khô, hay lạnh. Trong tương lại, có thể công nghệ có Clear ID sẽ thay thế hoàn toàn nút cảm biến vật lý truyền thống mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng hơn. Các bạn hãy đợi bài đánh giá chi tiết của mình về chức năng mở khóa nhúng màn trên phiên bản Mi 8 EE nhé.

3. Snapdragon 845 được tối ưu tốt nhất

Xiaomi luôn là người trang bị những trải nghiệm cấu hình mạnh nhất cho điện thoại của mình với mức giá cực thấp so với các đối thủ cùng hàng Flagship. Không quá ngạc nhiên, khi một lần nữa Snapdragon 845 mạnh nhất thế giới lại được sử dụng cho Mi 8 EE. Xiaomi luôn biết cách tối ưu chip trên máy của mình. Cùng chạy S845 giống những phiên bản Android khác như Galaxy S9 Plus, Note 9 nhưng điểm Antutu trên chiếc Xiaomi Black Shark luôn là lớn nhất thế giới hiện nay với hơn 280.000 điểm. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng hiệu năng của  chip S845 trên Mi 8 EE.

cấu hình Mi 8EE

Máy có dung lượng pin 3400mAh và được hỗ trợ tính năng sạc nhanh Quick Charge 4.0, cổng sạc Type C mới nhất hiện nay, cho tốc độ sạc nhanh gấp 4 lần thông thường. Bạn có thể yên tâm chơi game nặng cả ngày hay mang máy đi du lịch mà không lo thiếu pin.

4. Camera AI thông minh như trên Mi 8

camera mi 8 EE

Ngoài đầu tư mạnh vào cấu hình, Xiaomi luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho phần cứng về Camera. Cụm camera trên Mi 8 EE được bê nguyên từ người anh Mi 8. Camera sau 12MP, f/1.8 và 12MP, f/2.4, trước 20MP, f/2.0.  Công nghệ xử lý ảnh thông minh AI trên các sản phẩm cao cấp của Xiaomi luôn hoạt động hiệu quả. Bạn sẽ có những trải nghiệm chụp ảnh xóa phông, Selfie AI, AI Beauty…trên Mi 8 EE. Theo DxoMark máy ảnh của chiếc Mi 8 nằm trong Top 5 chụp ảnh đẹp nhất thế giới, điểm số đạt được ấn tượng với 99 điểm cao hơn 2 điểm so với iPhone X. Mình chưa có nhiều trải nghiệm chụp ảnh với Mi 8 EE nhưng chỉ những con số này thôi cũng đủ khiến chúng ta mê mẩn với camera của Mi 8 EE.

Tổng kết: Mua Xiaomi Mi 8 EE ở đâu?, Giá Mi 8 EE như thế nào?

Xiaomi luôn chọn con đường tối tân về cấu hình, thiết kế và trải nghiệm công nghệ mới nhất trên những sản phẩm của mình với mức giá cực mềm. Chỉ vừa được mở bán những chiếc Mi 8 EE đầu tiên đã cháy hàng chính vì vậy có rất ít thông tin về giá chính xác của Mi 8 EE tại Việt Nam.

HungMobile luôn cố gắng mang siêu phẩm công nghệ này đến cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Hãy theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất tại đường link này nhé: Xiaomi Mi 8 EE (Explorer Edition)

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE