CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

(Tư vấn) - Có 6 đến 7 triệu mua smartphone nào tốt nhất bây giờ?

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Tư vấn 4654 Lượt xem

Ở tầm giá 6 đến 7 triệu, có khá nhiều smartphone để bạn lựa chọn từ các thương hiệu lớn như Samsung, Sony, Htc hay Lg. Tuy nhiên, cũng có không ít những máy thương hiệu lạ đến từ Trung Quốc, như Xiaomi hay Meizu, với chất lượng và hiệu năng không thật sự đảm bảo, khiến bạn cảm thấy phân vân. HungMobile sẽ tư vấn cho bạn một số máy trong tầm giá trên,  nhưng tới từ thương hiệu lớn, cấu hình tốt, hình thức đẹp và hiệu năng mạnh mẽ.

Galaxy S5 Nhật

Một trong những chiếc máy đang tạo nên cơn sốt mạnh trên thị trường di động trong nước, không thể không kể đến Galaxy S5 Nhật. Sau sự bùng nổ của Galaxy J, S5 Au (Nhật) xứng đáng trở thành người kế thừa hoàn hảo cho người đàn anh.

 

Samsung S5

Thiết kế không được đánh giá cao nhưng việc cầm nắm và sử dụng rất thoải mái trong lòng bàn tay.

Với cấu hình tốt: Màn hình 5,1 inch Super AMOLED rực rỡ, Chip Snapdragon 801, Ram 2G, Camera 16mp chống rung quang học, camera trước 5mp, tự sướng đẹp. Hiệu năng tuyệt vời, với những trang bị phải nói là tuyệt vời ở thời điểm hiện tại, không thua kém quá nhiều so với con chip Exynos 7420 mạnh nhất, Galaxy S5 Nhật có thể đảm đương mọi Game nặng cũng như đáp ứng mọi nhu cầu giải trí lẫn công việc hàng ngày của bạn. Không những thế, chúng ta còn được trải nghiệm rất nhiều những tính năng thú vị mà Samsung mang lại.

Camera là một điểm mạnh trên Galaxy S5, hầu hết các trang công nghệ đều đánh giá rằng trải nghiệm chụp hình trên Galaxy s5 mang lại là rất tuyệt vời, ảnh cho ra rất đẹp, chi tiết cao và chân thật, rất hữu ích cho những bạn hay chụp choẹt, tự sướng hàng ngày.

Giá Galaxy S5 Nhật hiện nay cũng không quá cao, chỉ rơi vào khoảng trên dưới 6 triệu đồng. Giá tại HungMobile thậm chí còn tốt hơn thế. Xem giá Galaxy S5 Nhật

HTC One M8

Nhắc đến HTC, không ai không biết đến HTC One M8. Đây là một trong những smartphone rất thành công của HTC.

HTC One M8

Ngoài thiết kế tuyệt đẹp cùng bộ khung nhôm nguyên khối, tạo nên vẻ sang trọng tuyệt đối cho thiết bị, HTC còn trang bị cho nó một cấu hình không thể tuyệt vời hơn ở thời điểm ra mắt.

HTC One M8 sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải FullHD cho mật độ điểm ảnh khá cao, độ mịn và hiển thị màu sắc tuyệt vời. Vi xử lý Snapdragon 801AC, cho hiệu năng vượt trội, điểm antutu luôn trên 45000 điểm, vượt qua cả siêu phẩm Galaxy S5 đến từ Samsung.

HTC One M8

Trang bị camera chỉ 4MP, nhưng với công nghệ ultrapixel và camera đôi, M8 cho ra những bức ảnh rất đẹp với màu sắc hài hòa và độ sáng tốt, đặc biệt ở trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước 5Mp với góc chụp rộng 88 độ, đem lại cho bạn những bức hình tự sướng đẹp, cùng đông đảo bạn bè trong một bức ảnh.

Hiện tại, Giá của HTC One M8 đang khá tốt, chỉ còn khoảng trên 6 triệu rưỡi một chút. Đây là mức giá không thể tốt hơn đối với một siêu phẩm đến từ HTC. Xem giá HTC One M8

Galaxy Note 3

Một trong những siêu phẩm một thời với cái giá trên trời, giờ đây đã đạt tới tầm giá không thể tốt hơn, Galaxy Note 3. Thật tuyệt vời phải không?

Note luôn là dòng điện thoại được đánh giá cao nhất của Samsung. Không phải ngẫu nhiên mà Note lại trở thành thương hiệu với tầm cỡ ngang hàng iphone. Samsung đã trang bị rất nhiều tính năng hay cùng cấu hình mạnh nhất cho dòng Note của mình.

 

Samsung Note 3

Galaxy Note 3 chính là ví dụ. Ra mắt từ cuối năm 2013, ngay lập tức nó đã được đánh giá là thiết bị di động đáng mua nhất, cũng là thiết bị tốt nhất 2013. Samsung mang đến cho Note 3 những cấu hình được cho là mạnh nhất thời điểm ra mắt, Chip snapdragon 800, ram 3g, chạy đa nhiệm tuyệt vời, camera 13mp chụp ảnh đẹp, đặc biệt là cây bút S-Pen thần thánh, được cho là biểu tượng tạo nên sự khác biệt cho Note.

Không chỉ có cấu hình mạnh mà thiết kế của Note 3 cũng rất tuyệt vời với màn hình lớn 5,7 inch, thoải mái xem phim lướt web. Trang bị tấm nền AMOLED  đem lại hình ảnh rực rỡ và sống động.

Với Note 3 bạn sẽ được trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất đến từ Samsung. không những thế, cái giá cho sản phẩm tuyệt vời này cũng không quá cao với chỉ gần 7 triệu đồng. Rất đáng để bạn lựa chọn! Xem giá Galaxy Note 3

Xperia Z2

Một đại diện của Sony không thể không nhắc đến đó chính là Xperia Z2. Dù ra mắt từ khá lâu nhưng Z2 vẫn được xem là tuyệt phẩm về thiết kế cũng như hiệu năng.

Sở hữu thiết kế đẹp với 2 mặt ép kính, ở giữa là khung viền kim loại sang trọng, tinh tế. Z2 mang đến sự quý phái, mạnh mẽ nam tính nhưng cũng không thiếu phần sexy. Cầm trên tay luôn đem lại cảm giác khác biệt cho người sử dụng.

 

Sony Z2

Hơn thế Z2 được tích hợp rất nhiều công nghệ đáng giá để bạn sử dụng hàng ngày. Có thể kể đến như công nghệ màn hình Bravia đem lại màu sắc và hiển thị đẹp mắt, công nghệ chống ồn tiên tiến với 3 mic thoại, cùng với đó là công nghệ chống nước tuyệt vời.

 

Cấu hình cũng được Sony chăm chút, dù ra mắt đầu năm 2014 nhưng Z2 cũng không thua kém quá nhiều so với những thiết bị đến từ các hãng sản xuất khác. Máy sở hữu con chip Snapdragon 801AB, ram 3g, Camera 20.7 mp, pin 3200mah. Với cấu hình này, máy thừa sức đáp ứng tất cả các nhu cầu hàng ngày của bạn.

Giá của Z2 lúc này cũng rất hấp dẫn chỉ ở mức xấp xỉ 7 triệu đồng. Xem giá và thông tin chi tiết Sony Xperia Z2.

Iphone 5S

Và cuối cùng, trong danh sách này, không thể bỏ qua một đại diện đến từ Apple, đó chính là Iphone 5s. Với thiết kế vô cùng sang trọng và tinh xảo, iphone 5s dường như đã trở thành biểu tượng thiết kế cho các hãng khác noi theo.

 

iPhone 5s

Cấu hình có lẽ là điều không cần bàn đến khi nhắc tới iphone bởi hệ điều hành ios đã tối ưu quá tốt cho chiếc điện thoại này. Bạn sẽ không bao giờ có cảm giác giật lag hay thoát ứng dụng đột ngột. Camera trên iphone 5s luôn được đánh giá rất cao, dù chỉ có độ phân giải 8mp. Chất lượng ảnh đem lại là vô cùng ấn tượng, ảnh chi tiết và màu sắc hài hòa, độ tương phản cao. Camera trước dù chỉ có độ phân giải 1.2mp nhưng vẫn đủ sức tạo ra những bức ảnh tự sướng huyền ảo và long lanh cho người dùng. Nếu bạn thích chụp ảnh tự sướng, hãy chọn iphone 5s.

 

dienthoai

Trước đây mức giá của những chiếc iphone thường rất cao và khó để có thể mua được, nhưng thời thế giờ đã khác, iphone 5s hiện nay chỉ còn chưa tới 7 triệu. Một mức giá rất tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn. Bạn sẽ mua sự sang trọng, sử dụng ổn định hay mua sự tiện dụng và nhiều tùy biến từ những thiết bị android? Câu trả lời nằm ở bạn!

Trên đây là những thiết bị trong tầm giá 6 - 7 triệu tốt nhất mà HungMobile nghĩ rằng bạn nên lựa chọn. Bạn sẽ chọn sản phẩm nào? comment và cho mọi người cùng biết nhé!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE