CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trong hộp Poco F3 có gì, lần đầu cầm máy trên tay cần lưu ý những gì?

Nguyễn Nghĩa 10:56:19 AM 16/04/2021 Hướng dẫn chọn mua 3405 Lượt xem

Trong sự kiện diễn ra vào 19 giờ tối ngày 22/3, Pocophone (Thương hiệu con của Xiaomi) đã giới thiệu đến người dùng bộ đôi: Poco X3 Pro và Poco F3. Ngay lập tức cơn sốt "Poco F3" nổ ra trên tất cả các diễn đàn về công nghệ tại Việt Nam.

Video mở hộp Poco F3 Chính Hãng

Thông số cấu hình của Poco F3 không mới, nó chính là chiếc Redmi K40 đã được ra mắt tại Trung Quốc trước đây không lâu. Tuy nhiên điểm ăn tiền của Poco F3 đó là giá bán "quá khủng khiếp". Lần đầu tiên máy chính hãng có giá rẻ hơn điện thoại xách tay. Ở thời điểm ra mắt, Poco F3 được bán độc quyền trên sàn Lazada, còn hiện tại, HungMobile đã có sẵn hàng Poco F3. Nếu bạn không thích mua online thì có thể ghé trực tiếp HungMobile chọn máy, giá bán cam kết rẻ như giá Lazada.

Nào, hãy cùng HungMobile ở hộp và trên tay nhanh Xiaomi Poco F3 vừa mới về hàng nhé!

1. Mở hộp Poco F3

Hộp của Poco F3 có thiết kế màu đen đơn giản, logo "POCO F3" được in nổi bật ở chính giữa, ngoài ra, thì kí hiệu 5G cũng được Poco thể hiện trên vỏ hộp máy như một lần nữa khẳng định, Poco F3 có thể kết nối 5G mới nhất hiện nay. Trên vỏ hộp bạn sẽ đọc được thông tin bộ nhớ, màu sắc cũng như IMEI của máy.

Bộ phụ kiện bên trong Poco F3 gồm có:

Củ sạc nhanh 33W, đây cũng là củ sạc đi kèm với chiếc Redmi Note 10/Note 10 Pro ra mắt gần thời điểm với Poco F3.

Cáp sạc USB-C

Cáp chuyển từ cổng Type-C sang 3.5mm

Miếng Sticker của Poco

Bộ phụ kiện đi kèm: Sạc nhanh 33W, cáp USB-C, jack chuyển, ốp lưng trong suốt, sticker, que chọc sim.

Từ trước đến nay, điện thoại Xiaomi giá rẻ không có tặng kèm tai nghe khi mua nên việc Poco F3 không có tai nghe đi kèm cũng là điều dễ hiểu. Nhìn chung thì so với mặt bằng, phụ kiện đi kèm Poco F3 cũng tương đối là đầy đủ.

2. Trên tay Poco F3 chính hãng Việt Nam

Cảm giác đầu tiên khi được trên tay Poco F3 đó là máy rất mỏng, cầm rất đầm và chắc tay. Trước đó mình đã trên tay Poco X3 NFC và Poco M3 thì phần đầu của 2 mẫu máy này tương đối nặng vì cụm camera sau lớn, tuy nhiên, thiết kế của Poco F3 lại rất cân đối, phần camera mỏng nhẹ không bị nặng quá về một bên.

Poco F3 có thiết kế hai mặt lưng kính Gorilla Glass 5, khung nhựa. Hiện tại mình đang trên tay bản màu đen, tuy nhiên máy tương đối bán vân tay và trơn, khi sử dụng bạn nên dùng thêm ốp để nhìn máy không bị "nhem nhuốc".

Phía dưới là logo "POCO" quen thuộc, và một lần nữa ký hiệu 5G được làm nổi bật. Ở Việt Nam hiện tại thì mạng 5G chưa được phổ biến một cách rộng rãi tuy nhiên việc có cho mình một chiếc điện thoại có 5G thì không phải là thừa, smartphone có kết nối 5G không là điều kiện cần nhưng nó là điều kiện đủ để trở thành lợi thế cạnh tranh so với đối thủ khác.

Cạnh trên của Poco F3 là loa (phía dưới hình), bên đối diện là cổng hồng ngoại và loa thoại. Cả hai được thiết kế đối xứng nhau

Cạnh bên của máy là nút nguồn kết hợp cùng với công nghệ mở khoá bằng vân tay và nút tăng giảm âm lượng

Camera sau của Poco F3 thiết kế giống hoàn toàn với Redmi K40. Phần camera được chia làm 2 tầng, tầng cao chứa cụm cảm biến chính, tầng thấp hơn là đèn Flash cùng với thông số camera chính 48MP của máy. Cá nhân mình rất thích kiểu thiết kế này của Poco F3, tổng thể máy nhìn rất gọn gàng, hiện đại và vẫn sang trọng.

Poco F3 có màn hình kích thước 6.67 inch, camera trước dạng đục lỗ, độ phân giải Full HD+, tấm nền S.AMOLED cao cấp. Với công nghệ hiển thị cao cấp thì chất lượng hiển thị trên Poco F3 rất tốt. màn hình trong, hiển thị sâu, đặc biệt là game màu đen nhìn rất đã mắt.

Phiên viền máy được thiết kế rất mỏng cho bạn trải nghiệm hiển thị đã mắt nhất.

Và tất nhiên rồi, Poco F3 cũng có màn hình tần số quét 120Hz. Bạn có thể lựa chọn 1 trong hai chế độ màn hình là 60Hz hoặc 120Hz, có một lưu ý là tốt độ làm mới tiêu chuẩn (60Hz) sẽ giúp bạn tiết kiệm pin hơn.

Như đã nói ở trên, Poco F3 chính là Redmi K40 xách tay. Máy được trang bị con chip Snap870, viên pin 4520mAh, phiên bản MIUI 12.0.2 mặc định khi khởi động máy. Phiên bản mình đang trên tay là bản bộ nhớ 6GB/128GB. Ngoài ta, như bạn cũng thấy màu đen trên Poco F3 nhìn rất đã, nó gần như hoà làm một với phần viên máy. Đây chính là điểm ăn tiền của màn hình S.AMOLED.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt mở hộp và trên tay nhanh Poco F3 chính hãng Việt Nam. Khi bạn mua tại HungMobile sẽ là máy mới 100%, tự tay rạch Seal móc máy. Chế độ bảo hành 18 tháng tại tất cả các trung tâm Xiaomi trên toàn quốc.

Với thông số hiện tại và đặc biệt là giá bán rẻ hơn cả hàng xách tay thì không quá để nói Poco F3 chính là chiếc điện thoại cấu hình khủng, hàng chính hãng đáng tiền nhất 2021. Bạn có thể tham khẻo thêm bài đánh giá chi tiết máy tại: Đánh giá Poco F3 mới nhất.

Nếu bạn đã kết Poco F3, không thể đợi hàng trên Lazada, không thích mua online thì hãy ghé ngay HungMobile, hàng đang có sẵn tại Thái Hà và Cầu Giấy, xem báo giá mới nhất tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE