CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 Edge Quốc Tế 2 sim giá Cực Rẻ

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 8391 Lượt xem

Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile luôn đem đến cho khách hàng những smartphone với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng và đặc biệt mức giá cực phù hợp với người tiêu dùng Việt. Phiên bản Galaxy S7 Edge Quốc tế 2 sim Fullbox với mức giá chỉ khoảng 7 triệu chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất thời điểm hiện tại.

Những tín đồ công nghệ đều đã nhanh chóng có trên tay những chiếc Galaxy S7 Edge mới nhất, tuy nhiên một số khác vẫn còn đắn đo. Nếu bạn đang trong nhóm khách hàng này hãy tham khảo bài đánh giá nhanh chiếc Galaxy S7 Edge Quốc Tế 2 sim mới FullBox này nhé, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Nguồn gốc và chất lượng sản phẩm của Samsung Galaxy S7 Edge Quốc tế 2 sim mới Fullbox

Galaxy S7 Edge Quốc Tế 2 sim đang được bán tại HungMobile là máy mới 100% được Samsung phân phối trên toàn cầu và xách tay về Vỉệt Nam với đầy đủ phụ kiệm của Samsung. Các máy trước khi bán ra đều phải trải qua quá trình test và kiểm tra máy nghiêm ngặt cả về hình thức lẫn chất lượng, vì vậy chất lượng những chiếc S7 Edge Quốc Tế 2 sim này khi đến tay khách hàng đều là những sản phẩm tốt nhất.

Glaxy S7 Edge quốc tế 2 sim

Galaxy S7 Edge quốc tế 2 sim.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 Edge Quốc tế 2 sim

1. Thiết kế

Thiết kế của Galaxy S7 Edge chắc không phải nói quá nhiều nữa bởi đã có rất nhiều bài viết nói về thiết kế của máy rồi, chỉ có thể diễn tả một từ là đẹp xuất sắc. Với thiết kế tinh tế và sang trọng với mặt kính cong tràn sang tận mép máy nên dù sở hữu màn hình rộng 5.5"inch nhưng khi cầm trên tay Galaxy S7 Edge không có cảm giác quá to và cấn mà ngược lại cầm rất đầm tay và không có cảm giác bị cấn. Cụm camera đã được làm mỏng và không bị lồi quá nhiều so với những flagship thế hệ trước.

Nếu như phiên bản Mỹ sẽ có logo của nhà mạng và dòng chữ " Galaxy S7 Edge" ở mặt lưng phía sau thì phiên bản Quốc tế hoàn toàn không có logo nhà mạng mà thay vào đó chỉ có logo Samsung và thông tin cơ bản được in ở dưới máy, đơn giản nhưng không làm máy bị rối vì có quá nhiều thông tin.

2. Cấu hình.

Galaxy S7 Edge phiên bản Quốc tế sẽ thay đổi một chút về cấu hình thì mới có thể chạy được 2 sim. Nếu như phiên bản Mỹ và Nhật trang bị con chip Snapdragon 820 mạnh mẽ trên chiếc S7 Edge thì phiên bản Quốc tế sẽ chạy chip Exynos 8890, chip đồ họa Mali-T880 và Ram 4GB cũng như bộ nhớ trong 32GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài giúp bạn thoải mái lưu trữ.

Thông số thiết bị qua phần mềm CPU-Z

Thống số thiết bị qua phần mềm CPU-Z

Với cấu hình này mình có chơi thử vài game như Temple Run, Alphalt 8 thì máy cho khả năng chơi game rất tốt, thời gian mở game rất nhanh nhiều khi còn cảm giác nhanh hơn hẳn đối với phiên bản chạy chip SnapDragon, và hầu như không phải load game lại.

Samsung Galaxy S7 Edge Quốc tế hiện đã được lên phiên bản Android 7.0 mới nhất với sự thay đổi thiết kế và được tối ưu tốt hơn giúp load trang mượt hơn.

Cập nhật lên Androi 7.0

Máy đều đã được nâng cấp lên Androi 7.0 mới nhất.

3. Camera

Được mệnh danh là bộ đôi có camera phone tốt nhất ở thời điểm hiện tại, những gì mà Galaxy S7 Edge Quốc Tế thể hiện chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Camera sau với độ phân giải 12.MP công nghệ Duapixel và khẩu độ F/1.7 giúp máy bắt được nhiều sáng hơn. Chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết và hiển thị rất tốt. Camera phụ với độ phân giải 8.MP cũng không làm bạn thất vọng. Một số bức ảnh được chụp bằng S7 Edge quốc tế.

Ảnh chụp trong nhà

Ảnh chụp trong nhà.

Ảnh chụp ngoài trời đủ sáng

Ảnh chụp ngoài trời đủ sáng.

Ảnh chụp HDR

Ảnh chụp khi bật và tắt HDR.

Pin

Với dung lượng pin 3600mAh thì Galaxy S7 Edge Quốc Tế thoải mái cho bạn sử dụng trong 1 ngày dài với thời lượng sử dụng cơ bản. Mình sử dụng liên tục thì cho thời lượng pin thực tế khoảng 7 - 8 tiếng, một thời lượng pin khá là ổn.

Pin trên Glaxy S7 Edge

Viên pin dung lượng lớn thoải mái cho các bạn sử dụng trong một ngày.

Phần mềm

Điểm tuyệt bời nhất ở phiên bản Quốc Tế này là vốn dĩ máy được trang bị 2 sim nhưng Samsung đã tắt đi 1 sim do nhu cầu của từng thị trường, vì vậy khi nhập về Việt Nam những chiếc Galaxy S7 Edge này đã được hô biến và kích hoạt lại sim thứ 2 bằng phần mềm một cách dễ dàng mà không cần phải động tới phần cứng. Vì vậy máy có thể sử dụng được 2 sim một cách thoải mái và vô cùng ổn định.

Kết luận: Mua Galaxy S7 Edge Quốc tế 2 sim chỉ khoảng 6 triệu

Với mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng thì Galaxy s7 Edge phiên bản Quốc tế 2 sim là sự lựa chọn vô cùng tốt ở thời điểm hiện tại bởi đây là phiên bản quốc tế nên khi sử dụng ổn định hơn phiên bản nhà mạng, đồng thời có thể sử dụng đồng thời 2 sim lại không phải trả số tiền quá lớn như đối với hàng chính hãng. Galaxy S7 Edge Quốc Tế bản 2 sim đang được bán tại HungMobile với mức giá cực kì tốt, đi kèm với đó là nhiều ưu đãi và chế độ bảo hành tốt. Chi tiết sản phẩm các bạn có thể xem trực tiếp theo đường link:

Giá Galaxy S7 Edge Quốc tế 2 Sim khoảng 6 triệu đồng

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE