CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone 7, 7 Plus tại HungMobile

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 5459 Lượt xem

Những sản phẩm của Apple khi ra mắt luôn tạo nên cơn sốt đối với người tiêu dùng và gần đây nhất là bộ đôi iPhone 7, 7 Plus. Tuy nhiên để sở hữu được 1 chiếc iPhone 7, 7 Plus mới đập hộp thì đây là điều không hề đơn giản bởi mức giá trên thị trường cho sản phẩm này vẫn là khá cao kể cả hàng chính hãng cũng như hàng xách tay. Vì vậy với sự xuất hiện của bộ đôi iPhone 7, 7 Plus đã qua sử dụng với mức giá rẻ hơn khoảng từ 3- 5 triệu đối với máy mới thì người tiêu dùng đã có thể dễ dàng hơn khi tiếp cận với sản phẩm cao cấp này. 

Dưới đây là bài trên tay và đánh giá nhanh iPhone 7, 7 Plus đang được bán tại HungMobile, được biết đợt hàng mới về tại đây có rất nhiều phiên bản 128GB và đủ màu sắc cho bạn lựa chọn.

1. Nguồn gốc và chất lượng của iPhone 7, 7 Plus được đảm bảo

Ngay khi cầm trên tay mình không nghĩ đây là những chiếc iPhone 7 cũ đã qua sử dụng, bởi chúng có hình thức đẹp như mới. Chúng đều được tuyển chọn một cách kĩ lưỡng và có xuất xứ từ những thị trường lớn như Mỹ, Singaporre, Hong Kong, Anh,.... hầu như trên máy không hề có bất kì một vết xước nào kể cả ở mặt trước cũng như mặt sau hoặc ở những vị trí dễ bị xước như camera, cổng sạc lightning.

iPhone 7, 7 Plus có chất lương như mới

Đặc biệt, khi mình check IMEI trên trang chủ của Apple thì ngạc nhiên thay đa phần chúng đều vẫn còn bảo hành chính hãng tới cuối năm 2017, đặc biệt có những máy còn bảo hành tới đầu năm 2018. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

iPhone 7, 7 Plus còn bảo hành dài

2. iPhone 7, 7 Plus sở hữu thiết kế chắc chắn cho trải nghiệm tốt

Khi mới ra mắt, bộ đôi iPhone 7 , 7 Plus thì có khá nhiều người đánh giá là thiết kế của máy vẫn vậy, không có gì đặc sắc ngoài camera kép trên iPhone 7. Tuy nhiên khi cầm iPhone 7 rồi mới thấy được sự khác biệt so với những thế hệ cũ. Máy có chất lượng gia công hoàn hảo, chi tiết và tỉ mỉ, khi cầm máy trên tay thì cho người dùng cảm giác chắn chắn và rất đầm tay. Các góc máy bo tròn khiến cầm tay không bị cấn hoặc mỏi.

Thiết kế hoàn thiện cao cấp trên iPhone 7, 7 Plus

Mặt sau của máy được thiết kế lại với 2 vạch sóng được bố trí cong ở hai cạnh trên và dưới thay vì chạy ngay sau mặt lưng. Góc trái là nơi đặt cụm camera và đèn flash 4 tone màu. Camera của iPhone 7 là camera đơn, còn iPhone 7 Plus là camera kép.

Bộ đôi camera trên iPhoen 7, 7 Plus

Mặt trước iPhone 7, 7 Plus lần lượt có bộ lớn là 4.7"inch và 5,5" vẫn sử dụng công nghệ màn hình Retina, độ phân giải 750x1334 pixel (326ppi). Màn hình khi sử dụng mình nhận thấy chúng có độ sáng và hiển thị tốt hơn khi so với thế hệ cũ như iPhone 6s.

Màn hình hiển thị trên iPhone 7, 7 Plus

Đỉnh trên của máy không được bố trí chức năng gì trông khá là trơ, còn ở dưới thì Apple đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm ra khỏi máy. Ở đây chỉ còn cổng sạc Lightning và hai màng loa.

Apple loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm ra khỏi iPhoen 7, 7 Plus

Bộ đôi này còn được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67 nghĩa là có thể sống sót dưới nước trong vòng 30 phút ở độ sau 1m khá là hay.

3. Hiệu năng đáng nể của iPhone 7, 7 Plus

Apple đã trang bị cho chiếc iPhone 7, 7 Plus một con chip A10 Fusion thế hệ mới. Nó có một CPU 4 nhân, với 2 lõi hiệu suất cao xung nhịp 2.34GHz và 2 lõi còn lại xung nhịp thấp hơn dùng để tiết kiệm điện. Hai lõi hiệu suất cao chạy nhanh hơn khoảng 40% so với con chip Apple A9 và gấp 2 lần so với con chip Apple A8. Khả năng đa nhiệm cũng như chơi game khá là mượt mà, không hề thấy hiện tượng giật lang, phải nói là Apple đã tối ưu rất tốt cho con chip này.

Hiệu năng trên iphone 7, 7 Plus

 

4. Camera

iPhone 7 được trang bị một camera mới độ phân giải 12MP khẩu độ F/1.8 với 6 ống kính và ổn định hình ảnh quang học OIS. Đèn flash LED dual-tone cũng được cải tiến và bây giờ đã có 4 đèn LED, chia ra 2 cặp tone màu khác nhau. Chất lượng hình ảnh trên máy được đánh giá khá tốt, hình ảnh màu sắc chân thực, chi tiết kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt khi bật tính năng HDR lên thì chất lượng hình ảnh còn tuyệt vời hơn.

Camera iPhone 7 và 7 plus chụp ảnh tốt

Còn iPhone 7 Plus được trang bị thêm 1 camera nữa khả năng giúp máy chụp ở hai tiêu cự khác nhau, camera thường sẽ chụp hình ở góc rộng, còn camera thứ hai có tiêu cự phù hợp để chụp chân dung. Bên cạnh đó, camera này cũng có tính năng chụp chân dung xóa phông (làm mờ hậu cảnh). Tính năng này khá là hay và thú vị tuy nhiên vẫn chưa thể bằng được khi so với những thiết bị chụp ảnh chuyên dụng.

Camera kép trên iPhone 7 Plus

Camera trước có độ phân giải 7.MP và có khả năng quay video FullHD 1080p,với tính năng Retina flash, tuy nhiên tính năng này vẫn chưa hiệu quả, mặc dù bức ảnh có sáng hơn đôi chút nhưng rất dễ bị rung nhòe.

5. Thời lượng pin

iPhone 7 và 7 Plus có dung lượng pin lần lượt là 1960mAh và 2900mAh, thời lượng sử dụng thực tế của chiếc iPhone 7 vao khoảng 09 giờ hỗn hợp còn chiếc 7 Plus là hơn 10 giờ. Với thời lượng pin thế này, máy hoàn toàn có thể đáp ứng được khả năng hoạt động trong 1 ngày dài.

Thời lượng pin trên iPhone 7, 7 Plus

Tóm lại:

Bộ đôi iPhone 7, 7 Plus là một sản phẩm rất đáng để bạn sử dụng bởi những gì mà Apple mang lại là rất tốt, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có nhiều điểm chưa hài lòng như việc loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm ra khỏi máy khiến người dùng khó có thể sử dụng bt nếu không có jack chuyển. Cả hai sản phẩm đều đang được bán tại HungMobile với mức giá rất tốt, đi kèm với chế độ bảo hành là 1 đổi 1 trong 12 tháng cùng với đó là nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Chi tiết về sản phẩm các bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE