CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay và đánh giá nhanh HTC 10 | Smartphone cực ngầu của HTC

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Đánh giá 6803 Lượt xem

HTC 10 là một trong những mẫu điện thoại mới nhất của hãng, tạo tiền đề bước ngoặt cho những chiếc điện thoại cao cấp sau này. Máy có sự thay đổi đột phá từ thiết kế cho đến cấu hình, hiệu năng,.... Tuy nhiên với mức giá khi ra mắt khá là "ảo tưởng" của hãng khoảng 16 triệu đồng thì việc bỏ tiền ra mua HTC 10 là một việc khá xa xỉ. Chính vì vậy, sau khoàng gần 1 năm ra mắt thì HTC 10 đã trở về giá trị thực của chúng ở mức khoảng 6 triệu đồng. Với mức giá này thì chắc hẳn rất nhiều người sẽ được trải nghiệm chiếc flagship với nhiều tính năng độc đáo này. Dưới đây là bài trên tay và đánh giá nhanh HTC 10, chiếc điện thoại cực ngầu của HTC.

 

 

1. Thiết kế của HTC 10

Cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy chiếc HTC 10 đó là đường Diamondcut nổi bật lên trên cả và có vẻ như cảm giác cầm cấn tay. Nhưng không, những đường Diamondcut này tuy được cắt vát to nhưng đều bo lại rất tinh tế và cho cảm giác cầm rất êm và ôm tay. Các chi tiết khác như cụm volume, camera cũng đều có những đường Dimondcut ấn tượng, riêng phím nguồn được khắc thành các rãnh tăng độ bám ngón tay khi bấm vào nút nguồn. Hai dải sóng được bố trí ở trên và dưới song song nhau tương tự như người tiền nhiệm trước là HTC One M9.

Mặt trước và mặt sau HTC 10

Mặt trước và sau của HTC 10

 

Cụm phím âm lượng và nút nguồn trên HTC 10

Cụm cạnh bên của HTC 10

Mặt trước của HTC 10 được bao phủ bởi màn hình rộng 5.2" với tấm nền Super LCD cho chất lượng hiển thị tốt và sắc sảo. Khoảng cách giữa hai đầu được thiết kế cân đối, với ở trên là dải loa dài và camera Sefile công nghệ UltraPixel khá to ở bên cạnh với ở dưới là nơi đặt các phím điều hướng và cảm biến vân tay.

Mặt trước của HTC 10

HTC đã tiếp thu ý kiến người dùng sau một thời gian dài và đã đưa 2 phím điều hướng ra khỏi màn hình cảm ứng của HTC 10 và đưa xuống dưới, tuy nhiên nếu như HTC đặt 2 phím này cao hơn một chút nữa thì tổng thể sẽ đẹp hơn nhiều.

Hai phím cứng bên dưới của HTC 10

Đỉnh trên của máy là nơi đặt cổng tai nghe và cổng hồng ngoại, đây là điểm mà HTC 10 được đánh giá cao vì các flagship khác như Galaxy S7, iPhone 6s đã bị loại bỏ cổng này.

Đỉnh trên của HTC 10 chứa jack tai nghe và cổng hồng ngoại

Đỉnh trên HTC 10

Đỉnh dưới chưa loa ngoài và cổng sạc USB type C

Cạnh dưới được trang bị loa ngoài, mic và cổng USB Type - C hiện đại và chúng đều có những đường Diamondcut đẹp mắt.

2. Màn hình công nghệ Super LCD sắc nét

HTC 10 là một trong những mẫu điện thoại đầu tiên của hãng được trang bị độ phân giải 2k (2560x1440px) sử dụng công nghệ Super LCD, Gorila Glass trên màn hình rộng 5.2"inch. Màn hình này cho chất lượng hiển thị khá tốt, hình ảnh hiển thị chân thực, góc nhìn tốt và không bị biến đổi khi nhìn nghiêng. Ngoài ra máy còn còn có 2 chế độ điều chỉnh màu sắc đó là Vivid và chế độ sRGB. Cả “Vivid” và “sRGB” đều cho phép điều chỉnh nhiệt độ màu theo ý thích của người sử dụng.

Hiển thị hình ảnh trên HTC 10

 

3. Hiệu năng của HTC 10

Là một trong những flagship chủ lực của HTC, vì vậy mà cấu hình của HTC 10 thuộc dạng top những sản phẩm mạnh có mặt trên thị trường. HTC 10 được trang bị chip SnapDragon 820 với CPU 2 lõi Kyro xung nhịp 2.15GHz và 2 lõi xung nhịp 1,6GHz. Snapdragon 820 là CPU đầu tiên mà Qualcomm cho chúng ta thấy rằng không cần nhiều lõi nhưng nó vẫn mang lại hiệu năng cực tốt. Bên cạnh đó là 4GB RAM và một GPU Adreno 530.

Chơi game trên HTC 10

Với điểm số Antutu chấm được khoảng 150.000 điểm thì HTC 10 dễ dàng đánh bật các đối thủ khác trong tầm giá như Galaxy S7 hoặc LG G5. Việc mở các ứng dụng, load game, chuyển đổi giữa các ứng dụng, trò chơi là những thứ mà HTC 10 rất mượt mà và nhanh chóng.

4. Camera

Bộ đôi camera của HTC 10 được đánh giá cao với camera lần lượt có độ phân giải là 12MP và 5MP công nghệ UltraPixel, chống rung quang học OIS, khẩu độ F/1.8 cho khả năng thu sáng tốt ơn. Trong điều kiện thực tế chất lượng ảnh cho ra khá tốt, nhất là camera Sefile của máy. Dưới đây là một vài hình chụp bằng HTC 10.

Camera sau lên đến 12MP

Camera sau lến đến 12MP UltraPixel

 

Camera trước của HTC 10

 

5. Âm thanh

HTC 10 vẫn được trang bị cặp loa Bomsound huyền thoại như ở những thế hệ tiền nhiệm trước. Tuy nhiên vị trí loa đã được thay đổi để phù hợp hơn với máy nhưng chất lượng cũng không thay đổi quá nhiều, tuy không hay bằng so với thế hệ cũ nhưng vẫn hoàn toàn có thể ăn đứt các siêu phẩm khác như Galaxy S7 hay LG G5.

Loa ngoài Bomsound 2.0 cho trải nghiệm tuyệt vời

 

6. Phần mềm và kết nối

Máy đã được nâng lên hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện Sense mới nhất, đây là giao diện gần như thuần theo google chính vì vậy mà chúng sử dụng rất mượt mà và không hề có hiện tượng giật lag. Các icon được bố trí và thể hiện hài hòa và cân đối. Ngoài ra còn có 1 kho theme rất phong phú cho bạn thay đổi.

Giao diện Sense trên HTC 10

 

Màn hình khóa của HTC chỉ cần trượt trên để mở khóa trừ khi bạn sử dụng vân tay. Đây là loại cảm biến vân tay một chạm, không cần bật sáng màn hình thì chúng ta cũng có thể mở khóa ngay lập tức khi chạm vào, cảm biến này hoạt động rất tốt tương tự như trên iPhone 6s.

Giao diện cảm biến vân tay HTC 10

HTC 10 được trang bị 1 sim và 1 thẻ nhớ với khả năng mở rộng thẻ lên đến 200GB giúp bạn thoải mái lưu trữ.

7. Pin

Với dung lượng 3000 thì sau một thời gian trải nghiệm nhanh thì có thể khẳng định máy có thể cho bạn sử dụng thoải mái trong 1 ngày mà không lo phải sạc giữa chừng. Đặc biệt là máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Chare 3.0 mới nhất giúp bạn có thể sạc từ 0 lên 50% trong khoảng 30 phút. Vì vậy bạn có thể an tâm khi sử dụng.

 

Kết luận:

Với mứ giá khoảng 6 triệu đồng thì HTC 10 là một sản phẩm rất đáng để bạn quan tâm. Chúng ta có một sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu hình có hiệu năng cực kì ấn tượng, màn hình hiển thị đẹp, âm thanh giải trí cực tốt với cặp loa ngoài BoomSound, Phần mềm được tối ưu cực kì tốt và mượt mà với Android 7.0. Chi tiết sản phẩm các bạn có thể tham khảo trực tiếp TẠI ĐÂY.

Tạ Hưng

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE