CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay Redmi Note 10 Pro vầng trăng khuyết: Đẹp nhức lòng người hâm mộ

Bùi Thao 01:00:52 AM 21/03/2022 Đánh giá 2214 Lượt xem

Redmi Note 10 series ra mắt tại Ấn Độ ngày 4/3 với 4 lựa chọn: Redmi Note 10 4G, 5G, Note 10 Pro, Note 10 Pro Max. Ngay sau đó các phiên bản điện thoại chính hãng cũng được mở bán tại Việt Nam. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam bạn sẽ chỉ có hai lựa chọn là Redmi Note 10 4G và Redmi Note 10 Pro

Có một lưu ý bạn cần biết để không bị nhầm lẫn đó là: Redmi Note 10 Pro chính hãng chính là Redmi Note 10 Pro Max xách tay. Cả hai mẫu máy đều có kích thước 6.67 inch, S.AMOLED, 120Hz, Snap732G và camera 108MP.

Hiện tại trên tay mình đang là Redmi Note 10 Pro màu Đồng cổ điển - Phiên bản Note 10 Pro được đánh giá là đẹp nhất 2021, được săn đón nhiều nhất hiện nay. Nào hãy cùng HungMobile mở hộp và trên tay nhanh Note 10 Pro Đồng cổ điển này nhé.

1. Mở hộp Redmi Note 10 Pro

Như đã nói ở trên, Redmi Note 10 Pro là phiên bản chính hãng tại thị trường Việt Nam. Khi mua bạn sẽ nhận chế độ bảo hành chính hãng Xiaomi toàn quốc 18 tháng, đổi mới 15 ngày. Máy có sẵn tiếng Việt và các dịch vụ của Google như bình thường.

Nếu bạn mua Note 10 Pro tại HungMobile, giả sử máy có lỗi trong 15 ngày ngày đầu sẽ được đổi mới miễn phí 100%. Nếu bạn bị lỗi do nhà sản xuất trong 18 tháng đầu bạn có thể mang máy đến trung tâm bảo hành Xiaomi gần nhất hoặc mang đến HungMobile để tiếp nhận bảo hành. Mua máy tại HungMobile hay tại Thế Giới Di Động, FTP Shop thì chất lượng máy và các dịch vụ là hoàn toàn như nhau.

Bộ phụ kiện khi mở hộp Redmi Note 10 Pro gồm: Ốp trong Silicon, các sạc USB-C, củ sạc nhanh 33W, thân máy và que chọc sim.

2. Trên tay và đánh giá nhanh Redmi Note 10 Pro

Redmi Note 10 Pro có mặt lưng làm từ kính, vát cong hai cạnh bên, đi cùng hiệu ứng vân sáng thay đổi theo góc nhìn và ánh sáng. Máy đạt chuẩn kháng nước IP 53, đảm bảo cho bạn yên tâm sử dụng nếu vô tình làm ướt máy.

Cụm camera đóng khối hình chữ nhật, nằm lệch về phía bên trái. 4 ống kính bên trong xếp theo dạng hình thoi, cân xứng với nhau, nhìn tương đối lạ mắt và hiện đại.

Mặc dù máy có khung làm từ nhựa nhưng không bị cảm giác rẻ tiền. Trải nghiệm cầm nắm máy rất đầm và chắc tay. Không chỉ có Note 10 Pro mà các mẫu điện thoại Xiaomi giá rẻ luôn có trình độ gia công rất tốt.

Cá nhân mình, đã được trên tay Redmi Note 10 Pro thì thiết kế của máy rất hài hoà, mang lại cảm giác sang trọng. Biến đổi màu sắc nhìn cũng rất hiện đại, không hổ danh là bản màu đẹp nhất của dòng Redmi Note năm nay.

Cạnh dưới của máy là cổng kết nối sạc USB-C, loa và mic thu.

Cạnh trên là jack cắm tai nghe 3.5 mm, loa, cổng hồng ngoại và mic thoại.

Cạnh bên của máy là cảm biến vân tay, phí trên là nút tăng giảm âm lượng.

Redmi Note 10 Pro có kích thước 6.67 inch, tần số quét màn hình 120Hz. Camera trước dạng đục lỗ ở chính giữa. Ở thời điểm hiện tại thì Redmi Note 10 Pro chính là smartphone Xiaomi có đường kính camera trước nhỏ nhất.

Điểm ăn tiền của Redmi Note 10 Pro là công nghệ màn hình S.AMOLED cao cấp từ Samsung. Chất lượng hiển thị xuất sắc, sống động đến từng chi tiết. Độ sáng của máy khoảng 450 nits khi cài đặt thủ công và tự động được đẩy lên 725 nits khi sử dụng dưới ánh sáng mạnh hoặc ngoài trời.

Redmi Note 10 Pro có mộ đôi loa kép stereo với 1 loa ở cạnh dưới và 1 loa nằm ở cạnh trên. Hai loa này có âm lượng cân bằng và tương đối lớn. Về chất âm, treble cao, rõ ràng nhưng hơi thiếu bass, do vậy khi mở to thì nghe sẽ có cảm giác hơi bị chói và thô.

Redmi Note 10 Pro sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 732g trên tiến trình 8nm. Đây không phải là chipset mạnh nhất trong phân khúc tầm trung, tuy nhiên vẫn đảm bảo cho bạn chiến được tất cả các tựa game mobile hiện tại. Trải nghiệm hàng ngày mượt, nhanh.

Không chỉ có màn hình đẹp, Note 10 Pro còn có cụm camera 108MP cao cấp. Chất lượng hình ảnh chụp từ camera chính có độ chi tiết cao, màu sắc được cân chỉnh hài hoà, nịnh mắt.

Redmi Note 10 Pro có viên pin 5020mAh. Máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W và được tặng kèm bộ củ sạc cáp công suất tối đa 33W trong hộp. Với công nghệ sạc này, Redmi Note 10 Pro có thể sạc được từ 0 - 50% chỉ trong khoảng 30 phút.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt mở hộp và trên tay nhanh phiên bản Redmi Note 10 Pro đẹp nhất năm 2021. Thiết kế hài hoà, sang trọng, cấu hình khủng, màn hình S.AMOLED sắc nét, tần số quét màn 120Hz cùng với cụm camera 108MP thì Redmi Note 10 Pro hoàn toàn xứng đáng là chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất 2021.

Bạn đừng quên, phiên bản mình đang trên tay là hàng chính hãng Việt Nam, máy có sẵn Tiếng Việt và hưởng chế độ bảo hành hãng 18 tháng toàn quốc. Hiện tại HungMobile đang có sẵn hàng bản 6GB/128GB và 8GB/128GB, giá cam kết rẻ nhất thị trường. Xem báo giá ngay hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE