CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Top điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất trong tháng cô hồn

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 4517 Lượt xem

Việc lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp và tốt nhất khi bạn đang có một khoản tiền nhất định luôn là một vấn đề rất đau đầu với hầy hết chúng ta. Bởi lẽ thị trường điện thoại đang ngày càng phức tạp và quá hỗn loạn khiến bạn không thể xác định được đâu mới là chiếc điện thoại phù hợp với bản thân. Và trong bài việt này HungMobile sẽ đưa ra danh sách những mẫu máy đáng sở hữu nhất tầm giá dưới 5 triệu đồng trong tháng cô hồn này để giúp các bạn có thêm sự tham khảo và có được những sự lựa chọn tốt nhất.

 

Top 1 Xiaomi Mi 5x.

Đứng đầu danh sách này là một sản phẩm mới được ra mắt cách đây không lâu, chính là chiếc Xiaomi MI 5x. Hiện tại sản phẩm này đã có phiên bản 32 GB với mức giá cực tốt chưa đến 5 triệu đồng. 

Đây đang là một sản phẩm không chỉ Hot tại HungMobile mà còn đang rất Hot trên thị trường hiện tại bởi những đặc điểm và tính năng rất nổi bật trong tầm giá đó. 

mi 5X

Các bạn sẽ có một chiếc máy với thiết kế rất đẹp và sang trọng thửa hưởng rất nhiều từ ngôn ngữ thiết kế của chiếc iPhone 7 PLus. Máy được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối nổi bật với cụm camera kép phía sau lưng có độ phân giải 12 MP hoạt động tương tự như trên các mẫu máy đầu bảng cho ra những bức ảnh xóa phông vô cùng ảo diệu. Đây chính là tính năng sáng giá nhất trên sản phẩm này. Và cũng là sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc dưới 5 triệu đồng được sở hữu tính năng cao cấp này. 

cấu hình xiaomi mi 5x

Ngoài ra thì chúng ta cũng sẽ có một cấu hình khá mạnh với con chíp Snapdragon 625 kết hợp cùng 4 Gb, một dung lượng Ram rất lớn tương đương với cả những mẫu máy S8 hay S8 Plus của Samsung, Một màn hình kích thước lớn 5,5 inh full HD sử dụng công nghệ màn hình IPS có góc nhìn cực tốt trong trẻo và trung thực. Cảm biến vân tay một chạm tốc độ nhận diện cực kỳ nhanh và khả năng hỗ trợ 2 sim hoặc tùy chọn 1 sim 1 thẻ. Một viên Pin hơn 3000 mAh không quá ấn tượng nếu so với các mẫu máy khác trong nhà Xiaomi nhưng nếu so sánh với các đối thủ khác trên thị trường thì cũng không hề yếu thế. Máy vẫn thoải mái để các bạn có thể dùng đẫy đà 1 ngày dài.

cảm biến vân tay và cổng hồng ngoại

Máy thì cũng được trang bị một số tính năng cao cấp khác như cổng USB Tye C hiện đại, hay cổng hồng ngọại giúp các bạn có thể điều khiển được các thiết bị ngoại vi như điều hòa ti vị một cách tiện lợi. 

Và với tất cả những gì nó đang sở hữu cũng một mức giá vô cùng hợp lý chỉ chưa đến 5 triệu đồng cho bản 32 GB bộ nhớ trong thì đây thực sự là sản phẩm xứng đáng nhất để các bạn sở hữu.

Top 2 Xiaomi Redmi Note 4x

Vẫn là một cái tên khác đến từ Xiaomi đó chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 4x. Đã ra mắt được khá lâu nhưng sản phẩm này chưa bao giờ hết hot cả bởi thực sự đây là một con quái vật về cấu hình trong tầm giá của nó, chỉ hơn 3 tr đồng là các bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy vượt trội hoàn toàn với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

xiaomi mi 4x

Máy sở hữu con chip Snapdragon 625 tương tự như mẫu máy Xiaomi Mi 5x ở trên và đây cũng là con chíp có mặt trên rất nhiều mẫu máy tầm trung của năm nay với mức giá trên 6 triệu thậm trí có những sản phẩm có mức giá gần 10 triệu đồng như chiếc BPhone 2017, cùng với dung lượng Ram là 3 GB. Chính vì thế mà không quá khó hiểu khi tại sao đây luôn là chiếc điện thoại bán chạy nhất trên tất cả các hệ thống bán lẻ. 

Ngoài ra thì máy cũng sở hữu rất nhiều điểm mạnh cực kỳ đáng giá khác, như một màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD sử dụng công nghệ màn hình IPS cao cấp cho góc nhìn cực tốt độ sáng cao trong trẻo và trung thực. Một bộ đôi camera lần lượt là 13MP và 5 MP có chất lượng vô cùng ấn tượng. Hay một tính năng khá cao cấp nữa đó chính là cảm biến vân tay 1 chạm có tôc độ nhận diện cực kỳ nhanh. Máy cũng hỗ trợ 2 sim hoặc tùy chọn 1 sim 1 thẻ nhớ thoải mái cho các bạn lưu trữ. 

xiaomi note 4x

Đặc biệt thì không thể không nhắc đến một dung lượng pin cực khủng lên tới 4100 mAh với khoảng hơn 7 tiếng Onscreen liên tục thì các bạn có thể thoải máy dùng máy từ 1 ngày rưỡi tới 2 ngày vô cùng tuyệt vời. Đây cũng chính là lý do mà người dùng lại lựa chọn sản phẩm này nhiều đến như vậy

top 3 Meizu M5 Note.

Vị trí thứ 3 thuộc về chiếc Meizu M5 Note. Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong bộ ba sản phẩm được Meizu chính thức giưới thiệu tại Việt Nam trong năm vừa qua. Với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng cho một chiếc máy mới 100% cạnh tranh trực tiếp với chiếc Xiaomi Redmi Note 4x ở bên trên. Tuy không được sở hữu một con chíp mạnh mẽ như đối thủ nhưng đây vẫn là một sản phẩm rất đáng để các bạn sở hữu khi vẫn sở hữu còn chíp Helio P10 với 3 GB ram hoạt động rất mát mẻ và mượt mà.

meizu m5 note

Ngoài ra máy vẫn được trang bị một màn hình 5,5 inh Full HD IPS có chất lượng cũng rất tốt. Cảm biến vân tay được tích hợp luôn phim home, dù không phải loại 1 chạm nhưng vẫn cho tốc độ nhận diện khá nhanh.

m5 note

Tuy nhiên 3 điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này đến từ thời lượng pin, Camera và phần mềm. Sở hữu một viên pin là 4000 mAh có công nghệ sạc nhanh M- chage chính vì thế máy cho 1 trải nghiệm về thời lượng pin vô cùng tuyệt vời. Camera sau là 13 Mp và 5 Mp lần lượt cho sau và trước tuy nhiên với camera sau các bạn sẽ có thể chỉnh tay tất cả mọi thông số từ ISO, WB, EV, Focus và quan trọng nhất là tốc độ màn chập. Bởi vậy nếu bạn là môt người yêu thích chụp ảnh trên Smatphone thì đây có lẽ lại là 1 sự lựa chọn hợp lý nhất trong khoảng giá hơn 3 tr đồng này. Và thứ 3 là giao diện phần mềm Flyme OS vô cùng nhẹ nhàng và mượt mà nhưng vẫn mang những nét riêng, khi cho các bạn những trải nghiệm mới như việc loại bỏ đi các phím điều hiều mà tích hợp luôn chúng vào phím home và thao tác vuốt chạm rất thú vị.

Top 4 Blackberry Passporst.

Đứng ở vị trí thứ 4 là một sản phẩm không còn quá xa lạ nữa tuy nhiên lại hơi kén người dùng một chút, đó chính  là chiếc Blackberry Passporst Quốc tế mới 100% nguyên seal đang có mức chỉ khoảng 4,5 triệu đồng. Đây là siêu phẩm cuối cùng của dâu đen còn chạy hệ điều hành BBOS chứ danh của hàng. Khi mà nó ra mắt cũng tưng có mức giá hơn 15 triệu đồng.

bb pp

Máy sở hữu con chip Snapdra gon 801 với 3 GB ram. Bộ đôi camera là 13Mp và 5Mp lần lượt cho camera sau và trước có chất lượng khá ổn. 

Tuy nhiên điểm nổi bật và đặc biệt nhất ở trên sản phẩm này đến từ thiết kế, có kích thước đúng bằng 1 cuốn hộ chiếu vuông vức cứng cáp và phải nói là cực kỳ sang trọng. Sản phẩm này sẽ mang lại cho chủ nhận của mình một sự lịch lãm sang trọng đặc biệt mà khó có chiếc máy nào trên thị trường có được, kể cả là những chiếc máy iphone của Apple.

bbpp vs iphone 6

Và nó cũng hoàn toàn khác biệt với tất cả các mẫu máy khác khi vẫn dữ lại được bàn phím vật lý qwerty cho cảm giác bấm vô cùng thích thú, nhanh và cực nhậy trên bàn phím này các bạn cũng có thể trượt và cảm ứng được rất tiện lơi. Và đặc biệt với sự đặc trưng của hệ điều hành BB OS 10 nó còn bảo mật tốt hơn cả những IOS ở trên iPhone. 

bb pp

Máy cũng sở hữu một viên pin lên tới 3450 mAh cho thời lượng sử dụng thực tế khá ấn tượng, tuy nhiên máy cũng khá hạn chế người dùng khi mà hơi nghèo làn về ứng dụng. Nhưng nếu bạn đang cần 1 chiếc máy đẹp độc sang trọng và phục vụ tốt cho nhu cầu công việc, bảo mật cao hỗ trợ đắc lực cho các phần mềm nhận mail và chỉnh sửa văn bản thì đây thực sự là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời.

Top 5 HTC 10 Likenew Mỹ.

4 sản phẩm trên thì đều là máy mới 100% NGUYÊN SEAL hộp rất an tâm để bạn sử dụng. Nhưng nếu bạn muốn một chiếc máy mạnh mẽ nhất về cả thiết kế và cấu hình, thì mình đang có một cái tên còn xứng đáng hơn rất nhiều đó chính là chiếc HTC 10 máy likenew mỹ. Nó vùa có mức giảm giá khá sâu và đã lọt vào danh sách ngày hôm nay chỉ từ 4,8 triệu đồng tại HungMobile.

Htc 10

Đây là một cái tên quá nổi bật và có lẽ mình sẽ không phải ca ngợi quá nhiều nữa. Đây là một sản phẩm cao cấp và nó cạnh tranh trực tiếp với những S7 và S7 Edge của Samsung với một cấu hình cực khủng là con chíp Snapdragon 820 với 4Gb ram. Đây chính là cấu hình mạnh mẽ nhất năm trước và đến thời điểm hiện tại nó vẫn là cấu hình thuộc tốp khủng long có thể chiến tất cả các loại game đỉnh cao ở mức thiết lập đồ họa cao nhất.

HTC 10

Ngoài điểm mạnh về cấu hình thì máy còn có một camera có thông số cực khủng 12 MP với khẩu độ F/1.8 rất lớn. Chất lượng camera của máy máy này tương đương với cả các mẫu máy S7 và S7 Edge và cũng thuộc top những camera phone tốt nhất hiện nay. 

HTC 10

Máy cũng sỡ hữu vô số tính năng cao cấp và đáng giá khác như chuẩn chống nước nhẹ IP 58, cảm biến vân tay 1 chạm tốc độ vô cùng nhanh hay tích hợp 2 loa ngoài cho chất lương âm thanh boum soud giả lập hiệu ứng âm thành vòm streo khá tốt, cổng USB Tye C đi với công nghệ sạc nhanh quick change 3.0 cao cấp nhất.

htc 10

Đây đang là một sản phẩm hội tụ rất nhiều điểm mạnh là tinh hoa của công nghệ Smatphone trên thế giới hiện tại. Một sản phẩm cao cấp có mức giá vô cùng rẻ. Và nếu bạn muốn có những trải nghiệm của các dòng máy cao cấp với một khoản tiền dưới 5 triệu đồng thì đây gần như là sự lựa chọn duy nhất của bạn. 

HTc 10

Rất nhiều điểm mạnh là thế tuy nhiên đây lại là nhưng chiếc máy cũ chính vì thế mà nó lại lằm ở cuối bảng xếp hạng này. Và đối với máy cũ thì tính trạng hàng dựng hàng lỗi là rất nhiều vì vậy khi mua hàng các bạn cần chọn các điểm bán hàng uy tín, cũng như phải kiểm tra kỹ chất lượng để có được những sản phẩm chất lượng nhất.

==>> trên đây là top 5 sản phẩm dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất trong tháng cô hồn này. Hi vọng rằng nó sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn được cho mình một chiếc điện thoại ưng ý.

Và tất cả các sản phẩm này đều đang được bán tại HungMobile với một mức giá rất hợp lý cùng với đó là rất nhiều chương trình khuyến mại rất hấp dẫn chi tiết hơn các bạn có thể tham khảo tại đây. XIAOMI MI 5X 32 GB, XIAOMI REDMI NOTE 4X 32 GB, MEIZU M5 NOTE, BLACKBERRY PASSPORST QUỐC TẾ, HTC 10 LIKENEW.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE